Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hiệu trưởng sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về việc quản lý, điều hành và phát triển nhà trường, đảm bảo chất lượng giáo dục theo chuẩn của hệ thống Trường. Cụ thể như sau:
1. Quản lý điều hành:
2. Xây dựng và phát triển chương trình giảng dạy:
3. Quản lý nhân sự:
4. Phát triển cộng đồng:
5. Quản lý hành chính và tài chính:
6. Đảm bảo chất lượng:
7. Ngoại giao:
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Công việc khác
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHCN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Lập kế hoạch giảng dạy bộ môn từ đầu năm học, báo giảng thực tế giảng dạy vào đầu tuần.
- Soạn giáo án giảng dạy theo định hướng phát triển chuyên môn của nhà trường đề ra.
- Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh theo kế hoạch đã thống nhất với khối trưởng. Báo cáo kết quả học tập của học sinh theo định kỳ.
- Tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn theo định hướng và qui định của nhà trường: tập huấn chuyên môn, họp chuyên môn, dự giờ đồng nghiệp, thao giảng.
- Thực hiện các khi được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì kết nối khách hàng cũ,
- Phát triển mẫu theo yêu cầu khách hàng
- Tiếp nhận mẫu/TLKT/ Hình ảnh, kiểm tra kiểu dáng phù hợp từng nhà máy.
- Làm việc với bộ phận quy trình của nhà máy và PKT Cty để xác định giá CM, định mức - NPL của đơn hàng đang theo dõi. Tính giá, chào giá cho khách hàng.
- Làm chiết tính đơn hàng, trình ký.
- Lập hợp đồng, mở Annex, theo dõi đôn đốc khách hàng mở L/C chuyển cho bộ phận XNK kiểm tra xác nhận.
- Tiếp khách hàng khi khách hàng tham gia kiểm tra, đánh giá nhà máy
- Theo dõi đơn hàng từ lúc NPL đồng bộ đến khi xuất hàng…
- Lập đề án, kế hoạch hoạt động theo sự phân công;
- Thay Lãnh đạo liên hệ làm việc với các cơ quan ban ngành trong và ngoài nước khi có nhu cầu
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng hiện các lĩnh vực tư vấn cho doanh nghiệp (theo định hướng kế hoạch của Trung tâm và Hiệp hội;
- Soạn thảo các Văn bản khi theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm;
- Theo dõi thu, chi tài chính của Trung tâm;
- Quản lý và đào tạo nhân sự, dề xuất chế độ lao động cho cán bộ, nhân viên Trung tâm;
- Quản lý hệ thống Xúc tiến thương mại nước ngoài
- Đánh giá và báo cáo hàng tuần, tháng về các hoạt động thực hiện
- Giám sát và chịu trách nhiệm các đề án và công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Văn phong
• Creating unique, customized, authentic guest experiences based on thoughtful observation and active listening though guests’ expressed and non-expressed preferences
• Collaborating with fellow departments to create unique, customized, authentic guest experiences based on available resources and teamwork
• Taking initiative and proactive approaches when handling guest preferences, requests and concerns
• Being readily available and approachable to all guests and provide warm, friendly, genuine services to guests
• Ensuring that functions achieve or exceed guests’ expectations
• Extending professionalism and courtesy to guests at all times and displaying the brand values of the company
Simplified, focused purely on creative design work:
Hiring: Creative Designer (Remote – Vietnam)
Are you a talented and creative designer looking to work with a growing e-commerce company? We’re seeking a passionate individual to create stunning visuals and elevate our brand!
What We’re Looking For:
Strong graphic design skills (Photoshop, Illustrator, Figma, etc.)
Experience in e-commerce or digital marketing design
Strong communication skills in English (both written and spoken)
Excellent attention to detail
- Điều hành Phòng Kiểm soát nội bộ theo sự phân công và ủy quyền của HĐQT Công ty, chịu trách nhiệm trước HĐQT Công ty về các nhiệm vụ được phân công và ủy quyền.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực thi các quy trình hoạt động và quản lý trên toàn công ty nhằm tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh cũng như hạn chế tối đa rủi ro và thất thoát cho Công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh; tính hệ thống, nhất quán và phù hợp của công tác kế toán, công tác Thuế và lập báo cáo tài chính.
- Có quyền được sử dụng tư vấn độc lập và quyền được tiếp cận, cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý, điều hành Công ty để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Đánh giá và theo dõi tình trạng bệnh nhân:
Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng:
Tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân:
Ghi nhận và phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ:
- Hỗ trợ khách hàng trong các chương trình khuyến mãi / Support guest during promotion.
- Phục vụ các nhu cầu của khách / Satisfy customer’s need provided by Club,
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý / Carry out the other assignment instructed by the Management,
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn