Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá/ đấu thầu - Receiving information that customers need to quote:
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ cấp quản lý, Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;
Receive information, requests for quotes, bids, and quotations arising from Head of Department, Sales Department, Project Department and Board of General Directors
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;
Information processing: Analysis, evaluation, ...
2. Công tác dự toán - Cost estimating task:
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng công việc, hạng mục vật tư, nguyên vật liệu, trang thiết bị và nhân công có liên quan;
Check the drawing records, workload, material categories, raw materials, equipment, and labor
- Phối hợp cùng nhân viên Dự án/ Kinh doanh đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá;
Coordinate with Project/Sales staff to conduct surveys (if necessary) to prepare quotations;
- Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
Identify the types of materials and determine special costs to include in the quotation;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá;
Quantify take-off and prepare a cost estimate quotation
- Liên hệ, hướng dẫn các Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) một số thông tin cần thiết về các yêu cầu khi báo giá;
Contact and support suppliers/subcontractors on the necessary information regarding the quotation requirements;
- Đàm phán giá vơi NCC/ TP dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng;
Negotiate prices with suppliers/subcontractors based on pricing factors, types, quality, and delivery schedules;
- Lấy mẫu vật liệu, trình mẫu (Khi CĐT yêu cầu)
Collect material samples, present samples (When requested by the Investor)
- Tính giá và cơ cấu giá thành;
Calculate pricing and structure the cost
3. Công tác đấu thầu - Bidding task:
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất;
Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty;
Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng.
Participate in price explanations and price negotiations with customers
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request
1. Hệ thống quản trị nhân sự:
Thiết lập, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình
chung của Cty và phòng HCNS.
Tham mưu xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức phù hợp với định hướng hoạt động của
công ty.
Tham mưu thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý,
thủ tục biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch được giao, giải quyết các vấn đề phát sinh có
liên quan nhanh chóng, đạt chất lượng theo yêu cầu.
Quan hệ tốt các cơ quan chức năng, chính quyền trong công tác hành chính – nhân sự,
pháp lý các lĩnh vực khác có liên quan.
Xây dựng văn hóa gắn kết đội ngũ và truyền thông nội bộ.
Xây dựng hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
Tham mưu xây dựng chính sách nhằm ổn định và phát triển nguồn nhân lực.
Thiết lập mục tiêu, phân công lập kế hoạch cho các nhân viên thuộc P. HCNS
2.Công tác nhân sự:
Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát các quy định, chính sách liên quan đến nhận
sự.
Tổ chức và quản lý việc thực hiện công tác BHXH.
Tổ chức và quản lý việc chấm công tính lương.
Tham vấn, xây dựng và thực hiện Quy chế lương - thưởng, phúc lợi, hệ thống
lương/thang bảng lương.
Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Tham gia các tổ chức hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động như : các
phong trào đoàn thể , thi đua khen thưởng , giải trí du lịch.
3.Công tác hành chính:
Tổ chức và giám sát việc thực hiện công tác quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông
tin đến và đi.
Xây dựng và giám sát việc thực hiện công tác văn thư lưu trữ: hệ thống văn bản, công
văn gửi đi, hợp đồng, các văn bản pháp lý & rà soát tính tuân thủ các phòng ban.
Tổ chức quản lý và xây dựng định mức VPP, CCDC…
Quản lý hữu hiệu toàn bộ các hoạt động trong lĩnh vực hành chánh, môi trường, An toàn
vệ sinh thực phẩm, PCCC, công đoàn...
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 8, Đường Hai Bà Trưng, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh ĐakLak
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ in ấn, tìm kiếm và phát triển khách hàng ngành in ấn, bao bì giấy.
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng ( ký hợp đồng, bàn giao, đốc thúc đảm bảo công nợ,...)
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và xử lý hài hòa các khiếu nại của khách hàng.