Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TỔNG QUAN:
Kỹ thuật viên chịu trách nhiệm về vận hành an toàn, bảo trì và sửa chữa thiết bị điện, hệ thống PABX, TV và hệ thống báo cháy, và tất cả các công việc cần thiết trong ca trực.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Tuân thủ theo quy trình, quy định hoạt động chuẩn của bộ phận.
Thực hiện tất cả các công việc được giao một cách an toàn và chuyên nghiệp.
Chịu trách nhiệm ghi lại và báo cáo chính xác lượng tiêu thụ điện và nước hàng ngày, tất cả các công việc được thực hiện, các sự cố hoặc sự bất thường trong hệ thống kỹ thuật tòa nhà cho Trưởng ca, Giám sát kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng vào cuối ca trực.
Đảm bảo các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà hoạt động ổn định và có phương án khắc phục khi có sự cố xảy ra.
Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật điện tử và các trang thiết bị khác đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt.
Bảo đảm các trang thiết bị, dụng cụ, bộ phận thay thế sau khi sử dụng được cất giữ đúng nơi quy định.
Theo dõi và báo cáo quản lý trước khi đặt hàng đối với các thiết bị, nguyên vật liệu cần thiết.
Đảm bảo tòa nhà và các khu vực chung cả trong và ngoài luôn được duy trì ở tình trạng và hình thức tốt nhất.
Thiết lập phòng họp và tham gia vào tất cả các cuộc họp về bảo trì.
Theo dõi hàng ngày tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố.
Chuẩn bị và theo dõi tất cả các yêu cầu công việc được giao bởi Giám sát/Trưởng ca kỹ thuật.
Khắc phục và giải quyết các vấn đề theo hướng dẫn của người quản lý.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công tác bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, kiểm tra thiết bị tại các trạm GIS (Gas Insulated Switchgear).
- Giám sát, phân tích tình trạng vận hành của hệ thống điện và đề xuất biện pháp xử lý.
- Tham gia xử lý sự cố, đảm bảo an toàn và liên tục cho hệ thống truyền tải.
- Lập báo cáo kỹ thuật sau mỗi đợt bảo dưỡng/sửa chữa.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác kỹ thuật và quản lý chất lượng.
· Quản lý và tiếp cận hồ sơ khách hàng đã mua thiết bị của Công ty và thực hiện chăm sóc khách hàng;
· Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải pháp thiết bị của công ty cho khách hàng
· Tìm hiểu thị trường: đối thủ, giá cả, nhu cầu của khách khách hàng, xu hướng công nghệ ứng dụng trong thiết bị y tế
· Phối hợp tổ chức, tham gia hội nghị quản bá sản phẩm;
· Đàm phán hợp đồng, chào giá, theo dõi thực hiện đơn hàng ; hợp tác với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo giao hàng.
· Theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị của khách hàng và đôn thúc kỹ thuật thực hiện theo kế hoạch; theo cam kết.
· Thực hiện các công tác hành chính phục vụ cho công việc như soạn thảo các hợp đồng, phụ lục, thông báo….và các giấy tờ phục vụ cho việc chuyển giao công nghệ;
· Quản lý, sắp xếp và theo dõi hồ sơ, chứng từ của Bộ phận;
· Dịch thuật tài liệu sản phẩm;
· Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.