Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Soạn thảo và đăng tải các tin theo nội dung Công ty đưa ra lên website của Công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH khi khách hàng tìm hiểu về tin đăng.
- Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của KH khi cần thiết
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn