Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tuyển Nhân viên Nhập liệu thuộc Phòng Kinh doanh tổng hợp, công việc cụ thể:
- Theo dõi và quản lý danh mục hàng hóa thuộc ngành hàng phụ trách;
- Nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý;
- Truy xuất dữ liệu, thống kê báo cáo tình hình nhập xuất hàng hóa, tình hình luân chuyển đơn hàng theo định kỳ và yêu cầu của Công ty;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Làm Các chứng từ nội bộ ở Công ty
- Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Soạn thảo các văn bản, lập các báo cáo KPI theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lưu trữ hồ sơ, sổ sách, giấy tờ, công văn đi đến.
- Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác nhân sự: tuyển dụng, chấm công, ....
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc.
- Hổ trợ công tác bán hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
- Nhập- xuất hàng, làm chứng từ, hóa đơn
- Quản lý hàng hóa, Theo dõi xuất- nhập- tồn
- Thường xuyên kiểm kho, đối chiếu số liệu thực tế và số liệu phần mềm sao cho hợp lý.
- Chủ động theo dõi hàng tồn kho, đôn đốc thúc đẩy giải phóng hàng tồn kho.
- Công việc khác do trưởng bộ phận sắp xếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Công việc làm liên quan đến giáo dục & đào tạo
- Liên hệ các trường học cấp 2, 3 tại địa bàn Tp. HCM
- Gửi phiếu khảo sát nhu cầu học tập, du học của Phụ huynh và Học sinh tại trường liên hệ
- Thu thập Phiếu khảo sát và phân loạn báo cáo cho công ty sau đợt khảo sát.
- Tư vấn các chương trình du học: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, …
- Tư vấn các chương trình: Xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, …
- Chăm sóc khách hàng, thiết lập lịch hẹn tư vấn cho khách hàng (có thể tư vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp tại nhà Phụ huynh)
- Lịch công tác bên ngoài gồm: thứ 3, 5 hàng tuần công việc cụ thể:
- Đối soát, thanh toán định kỳ với nhà cung cấp mà công ty đang sử dụng dịch vụ.
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, các chứng từ thanh toán từ bộ phận. Thu, chi theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Làm báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh, báo cáo nội bộ.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm, thuế của nhân sự.
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc.
- Thu chi : Kiểm tra thông tin thanh toán và cập nhập lên SAP
- Kiểm tra tài liệu , cập nhập lên SAP để đối chiếu, giải quyết vào cuối tháng.
- Thu thập, sắp xếp và sao in các chứng từ thanh toán từ các khoản chi phí cho các bộ phận
- Nhập liệu những thông tin đã check với ngân hàng lên phần mềm SAP, chuẩn bị tài liệu và chuyển đến ngân hàng để thanh toán.
- Nhập mục AP, mục phải thanh toán khác, mục nhật ký
- Thực hiện báo cáo thu chi, cập nhập tỷ giá, lãi suất ngân hàng.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu.
Lương : 5.900.000 - 6.500.000 VNĐ
Địa điểm làm việc : Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, HCM
Thời gian : Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Giờ Hành Chính )
- Thực hiện gọi ra thuyết phục, nhắc nhở, vận động và hỗ trợ khách hàng đi thanh toán các khoản nợ quá hạn
- Giải thích rõ cho khách hàng các quy trình thanh toán, hướng dẫn nơi thanh toán và hình thức thanh toán cho khách hàng
- Ghi nhận lại thông tin khách hàng, đưa ra những hình thức xử lý trong trường hợp khách hàng không có ý định thanh toán và gửi báo cáo cho trưởng nhóm.
- Đối chiếu công nợ theo lịch
- Xuất hóa đơn VAT
- Sắp xếp lịch thu tiền, hẹn khách hàng, báo lịch cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đi thu, báo kế toán thanh toán 1 để lập các khoản hỗ trợ
- Chuẩn bị chứng từ đầy đủ cho chăm sóc khách hàng đi thu
- Lập phiếu chi trả tiền lại cho khách hàng (nếu có)
- Lập phiếu thu vào phần mềm kế toán sau khi chăm sóc khách hàng thu được tiền
- Lập chứng từ thu tiền vào phần mềm kế toán nếu khách hàng chuyển khoản
- Chịu trách nhiệm về số dư tài khoản 11311, 1312, 1313
- Khách hàng hiện đang phụ trách: 178 khách hàng
***Thời gian làm viêc :
- Từ thứ 2 - Sáng thứ 7
*** Địa chỉ làm việc:
- 99/8D Nguyễn Thị Đành, Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Ngồi tại văn phòng gọi ra cho khách hàng để thuyết phục, hối thúc khách hàng đi thanh toán khoản nợ đã quá hạn
- Ghi lại tình trạng cụ thể của từng khách hàng về khả năng thanh toán cũng như thái độ hợp tác thanh toán của khách hàng từ đó đề ra phương án thu hồi nợ
- Báo cáo kết quả cho trưởng nhóm và gửi danh sách những khách hàng không có khả năng thu hồi được nợ và yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên thu hồi nợ tại nhà.
- Thời gian làm việc giờ hành chính.
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
- Báo cáo thu chi hàng ngày ;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát kho, theo dõi nhập xuất tồn hàng ngày từ các chi nhánh. Phối hợp với các bộ phận khác để đảm hàng hóa ko bị thiếu hụt, đề xuất mua hàng , đề xuất thanh toán hàng ngày.
- Theo dõi, quản lý công nợ phải thu, phải trả nội bộ và nhà cung cấp, lập hồ sơ công nợ đối chiếu nội bộ và khách hàng.
- Thu thập và lấy hóa đơn đầu vào, nhập theo dõi và xuất hóa đơn đầu ra theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý và kiểm kê tài sản và công cụ cuối tháng, báo cáo hao hụt và nguyên nhân.
- Thu tiền từ thu ngân và nộp tiền ngân hàng hàng ngày
- Cập nhật bảng công hàng ngày từ các chi nhánh hoặc chi nhánh mình quản lí, nhận lương và phát lương cho nhân viên.
- Gọi điện thoại và xử lý thông tin cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp công việc tại văn phòng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thống kê, tập hợp báo cáo hàng tuần....
làm việc từ 15h-24h
ngồi quầy nhập phiếu,tính tiền cho khách
-In hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho
- In và quản lý biên bản giao thiết bị
- Scan, Export (kết xuất) hóa đơn
- Lập báo cáo sử dụng hóa đơn, phiếu xuất
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận
- Nơi làm việc: Số 6A Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM