-Phối hợp các vị trí để tăng hiệu quả quảng cáo
-Lập kế hoạch Marketing Online Xây dựng kế hoạch quảng cáo : Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch Marketing (chọn thông điệp , thiết kế quảng cáo ,…)
- Dựa vào kế hoạch Marketing, cần tìm đối tác phối hợp thực hiện, để đạt mục tiêu đề ra
- Giám sát việc thực hiện của đối tác Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
-Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…).
-Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google,zalo theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Thực hiện các vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link…. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.