- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng mục tiêu
- Phân tích, tổng hợp thông tin nghiên cứu được, từ đó đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm, phát triển thị trường
- Lập kế hoạch + thực hiện chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm trên các kênh online (social networks, forum, website, blog, SEO, Google Adward, các trang cộng đồng, diễn đàn, Digitial Marketting…), các kênh offline (hội thảo, hội chợ…)
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website…
- Đề xuất + triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu
- Các công việc marketing khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc