- Dựa vào mục tiêu kinh doanh và mục tiêu thương hiệu, đề xuất định hướng và kế hoạch hoạt động chung cho các hoạt động Digital Marketing bao gồm: Digital Media Planning/Buying (Quảng cáo và Báo cáo hiệu quả tối ưu), Social Media (Viral campain, Promotion campaign, Branding campaign, idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development Sstrategy,…).
- Quản lý, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, tăng tương tác qua Facebook Fanpage, Youtube và các mạng xã hội khác, nếu có.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Theo dõi duy trì hoạt động của website, liên hệ xử lý khi có vấn đề. Phát triển các tính năng website;
- Có khả năng sáng tạo và viết content quảng cáo/ bài viết
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật và nghiên cứu thuật toán của Facebook, Google ads, các xu hướng mới nổi thị trường
- Theo dõi và đo lường tỉ lệ chuyển đổi
- Chăm sóc khách hàng qua FB Messenger (theo phân công).
- Phối hợp và làm việc cùng các phòng Ban khác (khi cần.)