- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing, đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
- Theo dõi / đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.