Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Lang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trợ giảng Tiếng Anh, quản lý học sinh, chấm bài tại các trường công lập (tiểu học, THCS) tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương)
- Làm việc, hỗ trợ, dịch thuật cho giáo viên bản ngữ tại lớp
- Được đào tạo, và cấp phát thiết bị hiện đại.
- Phối hợp làm việc và báo cáo cho Nhân viên đào tạo
HumVenture hương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các thương hiệu của mình:
- Hum - Healthy Veggies Delights
Mỹ thực thực vật
www.hum-dining.vn
- Mặn Mòi - Homey Authentic Vietnamese Cuisine
Ẩm thực Việt Nam thuần túy
www.manmoi.vn
- The Bloom - The gift from Vietnam's nature
Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
www.thebloom.vn
- Vườn Trong Phố - Boutique event space
Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
www.vuon-trongpho.vn
- Chill Corner - Café & Eatery
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tuyển dụng:
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường học, trung tâm việc làm, và tham gia các sự kiện tuyển dụng để mở rộng nguồn ứng viên;
- Cập nhật và bảo mật hồ sơ ứng viên, đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả.
Quản lý Hồ sơ Nhân sự
- Cập nhật và bảo mật hồ sơ nhân viên, đảm bảo thông tin chính xác và được lưu trữ đúng cách ;
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, thăng tiến và nghỉ việc của nhân viên.
Đào tạo và Gắn kết Nhân viên
- Hỗ trợ tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và triển khai các hoạt động gắn kết.
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho toàn công ty
Các công việc nhân sự chung
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chính sách, quy định và các vấn đề liên quan đến nhân sự;
- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc triển khai và cải tiến quy trình nhân sự và các dự án nhân sự khác;
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật và chính sách liên quan đến nhân sự.
Địa chỉ làm việc:
34, Đường 11, Phường An Khánh, TP.HCM
• Giám sát công việc của các cấp quản lý thuộc quyền (tổ trưởng, giám sát) để đảm bảo chất lượng phục vụ, món ăn ngon, đạt tiêu chuẩn VSATTP…
• Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn.
• Liên kết các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và ổn định..
• Kiểm soát khâu vệ sinh toàn khu vực nhà hàng.
• Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng.
• Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý theo quy định của công ty.
• Ký duyệt các phiếu xuất kho, yêu cầu mua hàng khi bếp trưởng nghỉ phép
• Lên kế hoạch trang trí và sắp xếp lại nhà hàng vào mỗi dịp lễ/tết..
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
• Chấm công.
• Đánh giá nhân viên vào cuối tháng
• Nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc.
• Xử lý các vi phạm của nhân viên theo nội quy công ty (nhắc nhỏ, cảnh cáo, lập biên bản vi phạm…)
• Hướng dẫn nhân viên mới (cấp bậc tổ trưởng, phục vụ ,,,trở xuống) theo quy trình của Công ty .
• Triển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng.
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất.
• Kiểm tra, nhập liệu hàng hóa nhập, xuất, tồn của các bộ phận.
Thông tin tham khảo:
https://www.facebook.com/phothinbysol
https://www.facebook.com/phothinbysolthaodien
https://www.facebook.com/solbutcherant
https://www.facebook.com/CocaSukiVietNam
https://www.facebook.com/ozzyfreshshopvietnam
https://www.facebook.com/SolFnBGroup
JOB SUMMARY
JOB SPECIFIC TASKS
• Reading Public Area Supervisor hand over book before start working, and arrange work by handover and follow up.
• Check banquet event order and VIP activity arrange work by the activity.
• Holds briefings with PA attendants and check attendants grooming and propriety.
• Deliver important information to attendants and arrange work of information
• Check all PA area and fill “PA SUPERVISOR CHECK LIST” carefully after briefings.
• Check all attendants working quality and working quantity and working procedure
• Check banquet event activity and business area and arrange work flexibility by the actually
• Reports and follows up on any maintenance requirements in close co-operation with Engineering department, and ensure that they are remedied promptly.
• Ensures that staff uses and maintains cleaning equipment and machines in a proper way. Cleaning equipment and machine are to be stored and good working condition.
• Ensures that supplies for Public Area are replenished timely and that regulations of the department and hotel are being followed.
• Checks so associates are neat and well presented at all times. Proper usage of chemical with minimum wastage.
• Responsible for strict key control
• Ensure the flowers and plants in good conditions, report to Executive Housekeeper if find any problems and inform the supplier to change it in time
• Ensure the PA storeroom is clean and that chemicals and tools are prepared well.
• Adhere to the hotel’s security and emergency policies and procedures
• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements
• Ensure a high level of cleaning is maintained in your work area
• Carry out other tasks as directed by your supervisors
• Prepare raining day and typhoon day working schedule
• Prepare PA daily and weekly and monthly cleaning schedule. Sent schedule to executive housekeeper to approve.