Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Lang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm
- Phân bổ ngân sách đầu tư cho từng gian hàng trên các sàn TMĐT
- Lên kế hoạch campaign, traffic và CTKM hàng tháng
- Xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng
- Ensure the kitchen is clean and sanitized at all times
- Ensure all dishes are prepared according to recipes and consistently meet quality, presentation, and food hygiene standards
- Ensure that tools and equipment are maintained to a good standard with minimum breakage
- Take responsibility for making the cake and dessert for event & buffet, showcase
- Follow the instructions of Pastry Chef
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày
Kiểm tra và ghi nhận các khoản thu, chi hàng ngày của tòa nhà.
Cập nhật sổ quỹ theo mẫu quy định dưới sự hướng dẫn của nhân viên phụ trách.
Học cách đối chiếu số dư quỹ tiền mặt hàng ngày cùng với kế toán tòa nhà.
2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ
Tham gia hỗ trợ công tác khóa sổ, kiểm kê quỹ cuối tháng, cuối quý, cuối năm.
Hỗ trợ lập báo cáo quỹ định kỳ theo tháng, theo năm hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản
Ghi nhận số liệu xuất – nhập – tồn vật tư dưới sự hướng dẫn của kế toán.
Phối hợp đối chiếu dữ liệu vật tư với các bộ phận liên quan.
4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán
Hỗ trợ xử lý các bút toán công nợ phải thu – phải trả trong hệ thống IMT sau khi chuyển đổi dữ liệu.
5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính
Hỗ trợ hậu cần cho các cuộc họp phòng tài chính: chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản, gửi nội dung sau họp.
Thực hiện các công việc hành chính – kế toán khác theo phân công của cấp quản lý.
- Overall all equipment in responsible area. Specify in Generator, Fire pump, AC system, Water treatment system.
- Check the work performance of staff and work finishing is correct, on time and meet the standard.
- Ensure maintenance, repair, and installation works are carried out with minimal disruption to hotel operations and guest comfort.
- Check the daily log book to make sure have no mistake and outstanding work.
- Report any major problems, equipment breakdowns, or resource shortages to the Chief Engineer/ Assistant Chief Engineer.
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
Hỗ trợ xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.
Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.
Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment
Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....
Tư vấn các dịch vụ khách sạn
Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
- Implement effective action plan according to the new market condition and hotel strategy
- Complete all administrative tasks as per hotel requirement and deadline
- Ensure smooth running operation of the commercial section in consultation with the Director of Sales on all matters
- Promotes the hotel as often as possible through entertaining, conduction, site inspections, presentation etc., of the hotel
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.