Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt - Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
•Mô tả công việc:
-Hỗ trợ khách hàng.
-Chốt đơn hàng, hỗ trợ thanh toán.
-Đóng gói sản phẩm và kiểm tra hàng
•Ca làm: 7h30-11h30 / 13h30-17h30 (được đăng kí xoay ca )
_Bạn muốn thử sức trong ngành bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Không sao, chỉ cần bạn có thái độ tốt. Đây là công việc dành cho bạn !!!
• We are looking for a Customer Support Specialist to help business owners optimize their online advertising campaigns while providing exceptional customer service.
• This role is perfect for individuals with a strong understanding of Facebook Ads, Google Ads, and excellent customer support skills to advise and assist clients effectively.
• Manage and optimize Facebook Ads and Google Ads campaigns.
• Provide customer support and consult businesses on their marketing strategies.
• Troubleshoot and resolve advertising-related issues for clients.
• Analyze ad performance data and provide optimization recommendations.
• Upsell and recommend service upgrades when needed.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, chat và gặp mặt trực tiếp.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội chợ trong nước và quốc tế.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm thông qua các hội nghị, chương trình đào tạo, giao lưu thương mại.
- Find and establish relationships with potential customers.
- Deal with foreign customers via email, phone, chat, and face-to-face meetings.
- Introduce product information, promote negotiations, close orders, and sign contracts.
- Follow order progress, update, and coordinate with other relevant departments to implement according to schedule.
- Take care and maintain positive relationships with customers.
- Participate in domestic and international fair programs.
- Update information about the market and products through conferences, training programs, and trade exchanges.
TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC SẢN PHỤ KHOA
Địa bàn: Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thu nhập: 8-20 triệu (Lương cơ bản 8 triệu + thưởng KPIs + % hoa hồng)
Quyền lợi/chế độ
• Thiết kế các sản phẩm cho khách hàng công ty (Backdrop chụp hình, sân khấu, Standee theo mẫu công ty....). Phối cảnh 3D cho các chương trình sự kiện doanh nghiệp.... Trao đổi với team Ý tưởng để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất theo yêu cầu khách hàng.
• Thiết kế Proposal các sự kiện cho khách hàng -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Thiết kế các POSM (Proposal) sự kiện (Concept chương trình) -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Quay dựng cắt ghép các Video truyền thông và các clip phóng sự công ty ( mức độ cơ bản nếu có)
1. Quản lý và theo dõi các giao dịch tài chính trên các sàn TMĐT
• Kiểm tra, xác nhận các giao dịch bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, tiktok v.v.) liên quan đến ngành thú cưng.
• Đảm bảo việc ghi nhận và đối chiếu doanh thu, chi phí bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi đúng theo các giao dịch thực tế trên hệ thống của sàn TMĐT.
• Xử lý và báo cáo các khoản thu và chi liên quan đến hoạt động bán hàng trên các nền tảng TMĐT.
2. Quản lý hóa đơn và chứng từ tài chính
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để thu thập hóa đơn và chứng từ cho các giao dịch mua bán, xuất nhập kho từ các sàn TMĐT.
• Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ tài chính, hóa đơn điện tử, biên nhận giao dịch liên quan đến các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT.
3. Cập nhật số liệu kế toán và lập báo cáo tài chính
• Cập nhật số liệu kế toán vào phần mềm kế toán của công ty, theo dõi tình hình thu chi hàng ngày từ các sàn TMĐT.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (hàng tuần, tháng, quý) về doanh thu, chi phí và lợi nhuận từ các sàn TMĐT.
• Phân tích số liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị cho các bộ phận liên quan.
4. Quản lý công nợ và thanh toán với đối tác
• Theo dõi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp trên các sàn TMĐT, đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
• Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và công nợ.
5. Kiểm tra và đối chiếu báo cáo từ các sàn TMĐT
• Đảm bảo các báo cáo tài chính từ các sàn TMĐT được đối chiếu chính xác với số liệu của công ty.
• Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đối chiếu số lượng hàng hóa và doanh thu bán hàng trên các sàn TMĐT.
6. Tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
• Đảm bảo các hoạt động kế toán tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách tài chính của công ty.
• Hỗ trợ thực hiện các báo cáo thuế, quyết toán thuế định kỳ và đảm bảo tính chính xác của các khoản thuế liên quan đến sàn TMĐT.
1. Carry out daily operation of all mechanical/ electrical system and keep daily track record for early detection of any abnormalities.
Thực hiện công việc vận hành hàng ngày tất cả các hệ thống cơ/điện và ghi nhật ký theo dõi hàng ngày để phát hiện sớm các bất thường.
2. Carry out daily mechanical/ electrical preventive maintenance works as per maintenance schedule and procedures
Thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa hệ thống cơ / điện hàng ngày theo lịch trình và quy trình bảo trì
3. Carry out regular inspections to the building and its facilities to maintain a high service delivery level.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tòa nhà và cơ sở vật chất của tòa nhà để duy trì mức độ cung cấp dịch vụ cao
4. Supervise and mange contractors on the scheduled maintenance of various function and systems within the building
Giám sát và quản lý các nhà thầu về việc bảo trì theo lịch trình của các hệ thống khác nhau trong tòa nhà.
5. Attend to all breakdown or complains promptly and to perform investigation and rectification works. Propose necessary and suitable rectification solutions.
Giải quyết kịp thời mọi sự cố hoặc khiếu nại và thực hiện công tác kiểm tra, khắc phục. Đề xuất các giải pháp khắc phục cần thiết và phù hợp.
6. Carry out any ad hoc maintenance or repair works as assigned
Thực hiện các công việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết khác khi được phân công.
7. Ensure all works are carried out safety and in accordance with the current safe work procedures
Đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với quy trình an toàn lao động hiện hành
8. Propose recommendation for upgrading of building service systems to improve efficiency and reduce breakdown.
Đề xuất kiến nghị nâng cấp hệ thống dịch vụ tòa nhà nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, giảm thiểu sự cố.
9. Perform any other tasks as and when required by the line-superior.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Xây dựng dữ liệu khách hàng, thường xuyên chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
- Work Location: Dist. 01, HCMC
- Manage the production status of knitwear (sweaters) at the company's factory.
- Liaise with sales representatives, customers, and the factory to listen to customer requests.
- Prepare samples and confirm revisions.
- Procure yarn and raw materials in cooperation with overseas
- Share order details with the factory and give detailed instructions.
- Report on the quality of finished products and the status of goods
- Manage product delivery dates.
- Prepare shipping documents
- Visit the factory once or twice weekly to check the production status.
- Other duties as assigned by the supervisor