Hoạch định, tổ chức, giám sát công tác tuyển dụng – đào tạo nhân sự, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề phát sinh trong công tác tuyển dụng.Tham mưu cho ban Tổng Giám đốc về công tác quản lý nhân sự (HĐLĐ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, cơ cấu nhân sự, đánh giá năng suất duy trì, củng cố mối quan hệ nhân sự, giải quyết mâu thuẩn nội bộ, tăng cường tính gắn kết và tính tuân thủ kỷ luật của nhân viên...).Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, giám sát các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân viên, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp...Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực theo định kỳ hàng tháng/quý/năm.Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/phòng ban, đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát, thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương và các chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.