Xây dựng thương hiệu và phát triển doanh số cho dược mỹ phẩm OM SKIN qua các kênh Online.Chiến lược kinh doanh và marketing:Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh & marketing online hàng tháng, quý, năm.Quản lý và tối ưu các kênh online: Facebook, Zalo, SEO web, SEM, Ads (Google, TikTok, PPC).Triển khai chiến dịch digital marketing (SEO/SEM, Email, Mobile, Social Media, Affiliate...).Quản lý bán hàng trên fanpage & các sàn TMĐT: Tiki, Sendo, Shopee. 2. Phân tích & báo cáo:Theo dõi hiệu quả và chi phí truyền thông, đảm bảo ROI.Đề xuất chính sách bán hàng và phương án phát triển thị trường phù hợp. 3. Phát triển thương hiệu:Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng số.Tạo và giám sát các chiến dịch content marketing, liên kết truyền thông. 4. Quản lý đội nhóm:Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên thuộc bộ phận.Phối hợp với các phòng ban đảm bảo tiến độ và kết quả.