Phát triển và thực hiện chiến lược/chiến dịch Truyền thông - Marketing cho Doanh nghiệp (Phòng khám bác sĩ gia đình, phòng xét nghiệm...) trên các kênh offline/online (website, facebook, tiktok, Zalo OA, sàn thương mại điện tử...).Lập kế hoạch/Sáng tạo nội dung, sản xuất, biên tập và chia sẻ các ấn phẩm truyền thông (video, poster, brochurce, tờ rơi,....).Tổ chức các sự kiện Truyền thông - Marketing, phân tích hiệu quả, đề xuất giải pháp.Tạo lập mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, công ty, tổ chức,... để phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng.Xây dựng và duy trì các mối quan hệ mật thiết với giới truyền thông như báo chí, tạp chí, KOLs, KOCs, các công ty truyền thông quảng cáo, các cơ quan nhà nước...Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng để phát triển/quảng bá dịch vụ phù hợp.Tiến hành làm báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.