Lập kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm doanh số theo khu vực quản lý.Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.Xây dựng, mở rộng, phát triểnnhà phân phối hệ thống đại lý truyền thống, chuỗi hệ thống siêu thị điện máy gia dụng phân chia theo khu vực.Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng.Lập các báo cáo kết quả bán hàng định kỳ tuần/ tháng/ quýTiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàngTham mưu, đề xuất, kiến nghị các chiến lược, chính sách, phương thức để tìm kiếm Khách hàng, phát triển thị trường, với mục tiêu đạt được doanh số đề ra với COO và BODCác nhiệm vụ khác được giao bởi Giám Đốc.