Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt - Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
· Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
· Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.