Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange
Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times
Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
1. Mô tả công việc
- Thực hiện may mẫu theo yêu cầu kỹ thuật và chất lượng của từng mã hàng. Kiểm tra sản phẩm may mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu khách hàng
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất, cữ, gá, thiết bị… nhằm cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm.
- Giám sát hoạt động chuẩn bị máy móc thiết bị theo chuyền công nghệ nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị vào chuyền kịp thời, nhanh gọn tránh ảnh hưởng đến sản xuất, năng suất lao động. Đồng thời tham gia hướng dẫn sửa chữa, thay thế máy may công nghiệp tại khu vực mình phụ trách.
- Lên kế hoạch sắp xếp máy móc thiết bị theo sơ đồ chuyền, tài liệu kỹ thuật, yêu cầu kỹ thuật trước và trong quá trình sản xuất tại các xưởng may.
- Tham gia đánh giá chất lượng do công ty mua, mượn, thuê phục vụ sản xuất. Đánh giá mức độ hư hỏng của thiết bị, CCDC để đề xuất sửa chữa
- Hướng dẫn công nhân sử dụng thiết bị, công cụ, dụng cụ đúng cách, đạt hiệu quả và hạn chế hư hỏng.
- Xây dựng năng suất các đơn hàng sản xuất và quy trình công nghệ, đơn giá các công đoạn sản xuất cho từng đơn hàng cho các Xưởng may
- Báo cáo kịp thời cấp trên các phát sinh sự cố trong công việc mà không tự giải quyết được
2. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Ăn trưa tại nhà máy
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Có xe đưa đón
* Địa điểm làm việc: Nhà máy May Minh Anh Tân Kỳ - Xóm 2 Diễn nam, Tân Kỳ, Nghệ An