Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (59) Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh (11266) Luật kinh tế (79) Công nghệ sinh học (7) Khoa học môi trường Công nghệ thông tin (663) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Vận hành nghiệp vụ và hệ thống, ứng dụng Công nghệ thanh toán Thẻ, ngân hàng số, tổng đài tự động. Đảm bảo tuân thủ theo các quy trình/quy định nghiệp vụ về vận hành/chính sách quản trị hệ thống thông tin của Ngân hàng đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, an toàn. Theo dõi, giám sát và cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống.- Rà soát, phân tích, cải tiến hệ thống ứng dụng CNTT. Tham gia công tác kiểm thử, cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Production. Xử lý khiếu nại giao dịch, trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ công nghệ thanh toán. Tư vấn và tham gia các dự án về thanh toán liên quan lĩnh vực thẻ, thanh toán của ngân hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực về thẻ, các công nghệ thanh toán (ATM/POS/Ecommerce/QR/Ví điện tử …) hoặc các lĩnh vực tương đương. Thành thạo về nền tảng mạng,kiến trúc hệ điều hành máy trạm/máy chủ Windows, Linux hoặc AIX. Thành thạo quản trị, vận hành cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, IBM DB2, MongoDB ... Thành thạo kiến trúc, vận hành các ứng dụng IBM WAS, MQ, Caching, ELK, Kubernetes, open source ... Am hiểu về kiến trúc luồng giao dịch, phân luồng giao dịch. Có kiến thức về An toàn thông tin, PCIDSS, HSM... là lợi thế. Có kiến thức về kiến trúc lập trình tối thiểu viết các korn shell, bash shell ... Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng. Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công vi u. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
4 Senior Fullstack Engineer (TypeScript/ReactJS/NextJS)

4 Senior Fullstack Engineer (TypeScript/ReactJS/NextJS)

BEWAO CORPORATION
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About BeWaoBeWao is a pioneering health and wellness platform tailored to the Vietnamese market. We empower users to achieve their nutrition and fitness goals through personalized solutions driven by cutting-edge technology and localized expertise. As part of our mission to redefine health in Vietnam, we are seeking a talented Senior Fullstack Software Engineer to join our dynamic team.About the RoleAs a Senior Fullstack Software Engineer, you’ll play a pivotal role in building and maintaining our health and wellness applications. Collaborating closely with our Product and Design teams, you’ll focus on creating seamless, user-centric experiences while ensuring robust, scalable, and efficient codebases.What You’ll DoDesign, develop, and maintain new features for BeWao's health and wellness platform.Work across the full technology stack—frontend, API, and backend—to deliver high-quality solutions.Architect and implement multi-service systems that ensure consistent, efficient, and reliable data flow.Quickly identify and resolve issues to maintain product reliability and enhance the user experience.Collaborate with cross-functional teams to optimize developer workflows, deployment strategies, and testing processes.
SAP EWM Consultant (English)

SAP EWM Consultant (English)

ZOI SGN
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
YOUR BRILLIANT FUTURE IN TECH IS NOWWelcome to the world of Zoi. We are those who build the digital evolution of our enterprise customers, closing the gap between enterprise IT and new technologies. Zoi strives to bring the cloud to the Retail and Manufacturing industries with innovative solutions that deliver real value.We are expanding our European teams in Stuttgart, Berlin, Lisbon, Barcelona, Figueres, Sevilla, Las Palmas and Cologne. We are also looking for support at our international location in Ho Chi Minh City. Just choose your favorite Zoi city! Travel between our locations is possible.WHAT YOU DOLead the SAP EWM operations at Zoi. Collaborate in the presentation of bids to customers and develop a team with expertise in the solution.You will join a great team of professionals at Zoi and Kärcher helping the business by supporting and leading projects in the IT department, specifically around the SAP EWM and SAP WM solutions.You will be part of a unique and leading IT company with a global presence where you will work side by side with excellent professionals with expertise in various areas of IT (UX, DevOps, AI, IoT, etc.) that will allow you to enrich your career.We value people who meet our values and who want to grow both personally and professionally. We offer the best team for this.We are looking for candidates with a desire to improve and who dare to overcome the challenges presented in the projects and services we offer our clients. We want daring people who like challenges.
Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Financial Analysis: Supports Product Development Division to analyze the Product profitability. Participate in the business modelling for project proposal to support the capital budgeting decision. Involve in building/ maintaining profitability model by Branches to provide meaningful and informative analysis reports to business stakeholders by monthly. Perform Cost-benefit analysis and work closely with related department heads in analysing monthly and quarterly incentive schemes/ bonus to provide the insightful recommendation. Play the role of business partner to support relevant stakeholders in initiatives to improve expense efficiency. Update management with any alarming expense KPIs and recommend remediation. Performing on the Budget control and expense analysis, as well as coordinating with relevant departments to understand any variances to monitor expense tracking against budget at company level and department level. 2. Reporting / Portfolio Analysis: Perform yearly/ quarterly / monthly managerial reports and presentations. Responsible for GL accounting modelling, reporting in LMS, CMS, Accounting sytem and Finance reporting if any. Participate in setting the annual budget and business plan at company and departmental level. 3. Finance Project Management: Engage with relevant stakeholders in all Finance projects to agree implementation scope and deadlines. Ensure that the finance function is efficient with proper compliance to regulatory requirements Be responsible for developing and maintaining finance-related requirements documentation for business projects. Monitor and drive Finance projects in collaboration with relevant stakeholders to ensure progress is not behind deadlines. Sharing Finance-related knowledges to the team, particularly lending/ Card management system. Involve in resolving any system-related finance's issues to understand the business impacts and provide the solution. Other ad hoc project led by Business Analysis Department Head/ Manager (if any) 4. Other functions: Perform ad-hoc studies / reports as assigned by direct line manager Provide financial data analysis and recommendation for stakeholders’ decision making Support and cooperate with Financial Planning department in monthly, yearly reporting, auditing activities and ad hoc requests as well. 5. Team working spirit: Support other team members to achieve the assigned targets Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University graduated (Major: Accounting & Finance/Auditing section). 2. Work Experience: 03 - 05 years of working experience in Finance/Accounting field. Good knowledges in spreadsheet, master data, logical thinking is a plus. Project management experience is an advantage Coaching skill is a plus 3. Knowledge: Expertise in financial analysis and developing the automation data processing systems. Understanding of banking / consumer finance industry is an advantage. Good knowledge in IFRS and VAS as well 4. Skills: Good verbal and written communication skills in English and Vietnamese Strong drive to improve operations, turnaround time and streamline work processes. Proficiency in MS Office and Accounting/Reporting software Good financial and business acumen Ability to work under pressure, agile to changes Flexible multi-tasker; independent individual yet functional team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Mobile SDK Developer (Kotlin)

Mobile SDK Developer (Kotlin)

MCGAAW
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job descriptionWe are seeking a talented and experienced Mobile SDK Developer to join our dynamic team. The ideal candidate will have a strong background in mobile development, particularly with Kotlin, and experience in creating SDKs for mobile applications.Key Responsibilities:Design, develop, and maintain mobile SDKs using KotlinCollaborate with cross-functional teams to define SDK requirements and specificationsImplement robust and scalable solutions for integrating our SDK into various mobile applicationsOptimize SDK performance and ensure compatibility across different Android versionsWrite clean, maintainable, and well-documented codeConduct code reviews and provide constructive feedback to team membersTroubleshoot and resolve SDK integration issues reported by clientsStay up to date with the latest mobile development trends and best practices.
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.Trách nhiệm công việc Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT. Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại. Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ. Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp. Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự. Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Trình độ Tiếng Anh: Tốt.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực CNTT. Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana… Kỹ năng: Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan. Phân tích và thực hiên báo cáo. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
[Gấp] Quản Lý Dự Án

[Gấp] Quản Lý Dự Án

Công Ty TNHH Dịch Vụ KC Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch và triển khai dự án phân phối/kinh doanh:• Xây dựng và triển khai chiến lược hệ thống phân phối & bán lẻ• Lập kế hoạch dự án: ngân sách, nhân sự, tiến độ và giám sát triển khai.• Tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài• Điều phối và làm việc với các phòng ban liên quan trong nội bộ công ty để đảm bảo kết quả công việc (chất lượng, deadline)• Báo cáo, phản hồi tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.• Làm việc với các đối tác cung cấp, tài chính để hỗ trợ bán hàng.• Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh; báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp cải tiến.• Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm.2. Nghiệp vụ – Quy trình Xuất Khẩu• Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng nhập khẩu.• Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.• Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến XK trong Hệ thống nội bộ Công ty
UI/UX Designer

UI/UX Designer

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Lên ý tưởng, sáng tạo, trực tiếp thiết kế giao diện UI/UX cho Web Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Development, QA, BA, ...) để xây dựng đưa ra bản thiết kế tối ưu xuyên suốt dự án. Tham gia nghiên cứu góp ý và chia sẻ giúp cải thiện chất lượng sản phẩm. Đưa những thiết kế xu hướng vào sản phẩm. Thiết kế các sản phẩm, hình ảnh cho sản phẩm (effect, logo, wireframe, ...). Xây dựng và feedback cho các tính năng của sản phẩm. Áp dụng tốt các nguyên tắc thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. Chú ý đến các chi tiết nhỏ, tính nhất quán và chất lượng của sản phẩm. Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành thiết kế hoặc công nghệ thông tin. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thiết kế UI UX. Có kinh nghiệm lên layout sản phẩm trên nền web; Sử dụng thành thạo sketch, photoshop; Có thể sử dụng after effects, illustrator, XD là 1 lợi thế; Có kiến thức về HTML/CSS là một lợi thế. Có thể xử lý tốt UI dựa trên yêu cầu, feedback của khách hàng. Có tinh thần chủ động, chủ động giao tiếp trong team, đưa ra ý kiến, phản hồi để đóng góp và cải tiến, hoàn thiện sản phẩm/ dự án trong team. Có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết chất lượng công vệc và uy tín về deadline. Có tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; tính đa nhiệm. Ưu tiên ứng viên cởi mở và sẵn sàng học hỏi; sáng tạo và có đam mê với việc thiết kế sản phẩm. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Partnership Development Supervisor

Partnership Development Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and maintain strong relationships with key and potential partners, ensuring effective communication and alignment on sales volume goals. Collaborate with internal teams to define and implement strategic initiatives that enhance product offerings and market presence. Analyze partnership performance metrics and provide insights to improve product strategies and execution. Work closely with sales, marketing and relative departments to ensure cohesive efforts towards shared objectives. Conduct thorough market research to identify scheme, policies, trends, opportunities, potential risks associated with product lines and customer needs. Analyze and monitor reports on partnership performance, highlighting successes and points for improvement. Perform any other duties or responsibilities consistent with the role as assigned by management. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience At least 4 years of working experience in corporate sales/ partnership/ Business development. Practical working experience in sales, leading sales teams 3. Knowledge Retail Banking - Consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry. Knowledge of CRM, Sales finance product, Sales target set up and tracking, Build System and Application Programming Interface. 4. Skills Sales, partnerships, and business development Negotiating, sales closing Merchant portfolio management, stakeholder management Soft skill: Data-driven, Collaboration Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Data Engineer (Life Insurance Project)

Senior Data Engineer (Life Insurance Project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder is responsible for designing and developing programs, algorithms and automated processes to cleanse, integrate and evaluate large datasets from disparate sources and implement complex business logic as needed with the available data processing tools.- The job holder will be responsible for integrating new data sources to increase throughput of existing systems, managing data pipelines that facilitate robust analysis, and sourcing và preparing data to ensure data completeness on metadata platforms.Key Accountabilities (1)Data Architecture- Deliver functionality required for business and data analysts, data scientists and other business roles to advance the overall analytic performance and strategy of the bank- Build the best practices and strategies for data infrastructure to fulfill data analytic and utilization needs of the business with emerging latest technologies and capabilities.- Proactively drive the effort of identifying opportunities to manage data and provide solutions for complex data feeds within the bank.- Evaluate various data architectures in the bank and utilize them to develop data solutions to meet business requirements.- Drive the delivery of data products and services into systems and business processes in compliance with internal regulatory requirements.- Oversee the review of internal and external business and product requirements for data operations and activity and suggests changes and upgrades to systems and storage to accommodate ongoing needs.Key Accountabilities (2)Data Integration- Strategically obtain and integrate data and information from various sources into the firm’s platforms, solutions and statistical models.- Lead discussion with Data Scientists to understand the data requirements and create re-usable data assets to enable data scientists to build and deploy machine learning models faster.- Design, build, and maintain optimized data pipelines and ETL solutions as business support tools in providing analysis and real time analytics platform for critical decision making.- Ensure data assets are organized and stored in an efficient way so that information is high quality, reliable, flexible, and efficient.Key Accountabilities (3)Project Management- Manage project conflicts, challenges and dynamic business requirements to keep operations running at high performance.- Work with team leads to resolve people problems and project roadblocks, conduct post mortem and root cause analysis to help squads continuously improve their practices to ensure maximum productivity.Talent Development- Mentor and coach junior fellows into fully competent Data Engineers.- Identify and encourage areas for growth and improvement within the team.
Quản Trị Hệ Thống Hạ Tầng (System Administrator)

Quản Trị Hệ Thống Hạ Tầng (System Administrator)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Trình độ- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Toán Tin hoặc tương đương.- Ưu tiên có các chứng chỉ: IBM AIX, Power Systems, VMware VCP, Red Hat RHCSA/RHCE, ITIL Foundation.2. Kinh nghiệm- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản trị hệ thống AIX/Linux/VMware.Am hiểu vận hành máy chủ IBM Power, VIOS, HMC.- Kinh nghiệm triển khai, quản lý hệ thống lưu trữ (SAN/NAS/Object), backup (Commvault, Veeam, Veritas...) và kết nối SAN switch.- Có kinh nghiệm trong môi trường mission-critical 24/7 (ngân hàng, viễn thông, tài chính).3. Kỹ năng- Thành thạo CLI quản trị AIX/Linux, ảo hóa, quản lý file system, phân vùng tài nguyên.- Biết script tự động hóa (Shell, Python, Ansible là lợi thế).- Nắm vững kiến thức về bảo mật, phân quyền, chứng thực, monitoring, HA/DR.- Kỹ năng phối hợp liên phòng ban, viết tài liệu SOP, báo cáo sự cố.4. Yêu cầu khác- Có tư duy phân tích, cẩn thận, chịu được áp lực cao.- Có thể trực ca (on-call 24/7) khi có sự cố.- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh kỹ thuật tốt.
[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Baller Headwear is a caps manufacturer servicing foreign brands. We are currently looking for a Junior Fullstack Developer with 2+ year of experience and strong English skills to join our team. You will help us develop and maintain internal web applications that support our daily operations. This is a great opportunity to grow with a fast-moving company and contribute directly to real business needs.Trách nhiệm công việc Develop internal web/app systems to optimize production and operations. Customize and develop modules on the company's ERPNext system. Build and maintain backend APIs using Node.js / NestJS. Support data security, system access control, and IT troubleshooting. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field. 2 years of hands-on experience  in fullstack development. Experience with Node.js / NestJS for API development. Experience with ReactJS, basic knowledge of Next.js (SSR/ISR is a plus). Familiar with RESTful APIs, HTTP, JWT, and backend concepts. Good logical thinking and ability to learn quickly. Good English (both written and spoken). Phúc lợi dành cho bạn Salary: Negotiable based on experience. One-month probationary period. Work MacBook provided. High social insurance contribution. 13th-month salary bonus. Meal provided at the workplace. 12 days of annual and public holiday leave. Team-building activities, weekly tea breaks, and internal events. A professional working environment with opportunities to use and improve English skills. Working time: Monday to Saturday: 7.30 am - 4:30 pm. Half day off on Saturday. We are looking forward to seeing you in the interview to know better about each other. 
AI Engineer (Machine Learning)

AI Engineer (Machine Learning)

VNEXT SOFTWARE
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thiết kế & phát triển AI Agent hỗ trợ coding, có thể:Phân tích context dự án, tuân thủ coding rules;Gọi custom LLM backend (OpenAI API-compatible, self-hosted models);Tích hợp Model Context Protocol (MCP) để kết nối tool và dữ liệu;Quản lý memory bank giúp agent nhớ lâu dài theo dự án;Xây dựng plugin/extension cho VSCode hoặc IDE khác để người dùng tương tác trực tiếp với AI Agent;Thiết kế & phát triển backend API server cho việc:Quản lý session, memory, project context;Điều phối giữa AI Agent và IDE client;Thực hiện phân quyền, quản trị, chia sẻ project context base và các knowledge nội bộ;Tối ưu hiệu năng, chi phí inference, khả năng mở rộng hệ thống;Nghiên cứu và áp dụng các mô hình LLM mới (Claude, GPT, Qwen, Llama,...);Làm việc chặt chẽ với team sản xuất để biến use case thành sản phẩm ứng dụng thực tế.
Senior Manual Tester (QC Mobile Apps, IOS/Android)

Senior Manual Tester (QC Mobile Apps, IOS/Android)

BEWAO CORPORATION
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About BeWaoBeWao is a pioneering health and wellness platform tailored to the Vietnamese market. We empower users to achieve their nutrition and fitness goals through personalized solutions driven by cutting-edge technology and localized expertise. As part of our mission to redefine health in Vietnam, we are seeking a detail-oriented Senior Manual Tester (QC Mobile Apps, IOS/Android) to join our dynamic team. About the RoleAs a Senior Manual Tester (QC Mobile Apps, IOS/Android), you'll be responsible for ensuring the quality, functionality, and user experience of BeWao's mobile applications. You'll work closely with our development and product teams to identify bugs, validate features, and maintain the highest standards of app performance across different devices and platforms. What You'll DoTest BeWao's mobile applications thoroughly across iOS and Android platformsDesign and execute comprehensive test cases for new features and existing functionalityPerform manual testing including functional, usability, compatibility, and regression testingIdentify, document, and track bugs and issues using appropriate toolsCollaborate with developers to reproduce and resolve identified issuesValidate user stories and acceptance criteria to ensure requirements are metTest app performance across different devices, screen sizes, and operating system versionsConduct exploratory testing to discover potential edge cases and user experience issuesParticipate in release testing and ensure quality gates are met before app deployment
Business Analyst

Business Analyst

Public Bank Vietnam (PBVN)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
@import url('https://fonts.googleapis.com/css2?family=Poppins:ital,wght@0,100;0,300;0,400;0,500;0,700;0,900;1,100;1,300;1,400;1,500;1,700;1,900&display=swap'); .template__td { font-family: 'Poppins', sans-serif; } .svg-color path { fill: #971B1E } SALARY Up to 2.500 USD Business Analyst is responsible for implementing application systems to support the bank's business goals while striving for the highest quality. We aim to provide extensive system support by delivering reliable application solutions. We are seeking a skilled and experienced Business Analyst to join our team and contribute to the enhancement of our core banking system. RESPONSIBILITIES Analysis, design, software development, enhancement, testing, and production support of applications related to the core banking system and its interfaces. Unit testing, test cases/test scenarios, production, and users' support and troubleshooting for the systems under management. Documentation, excellent oral and written communication skills. Follows the policies and procedures of the bank, including but not limited to the Project Promotion, System Trouble Reporting, and Production Release Approval procedures. Obtain a basic understanding of the applicable rules and regulations that govern the Bank. Comply with the Bank's "Code of Conduct". Provide management with status reports regularly and escalate issues or concerns appropriately. Provide production support; response to inquiries and troubleshooting in a timely manner. REQUIREMENTS Strong understanding of core banking systems, with experience in analyzing and improving banking processes and workflows. Knowledge of banking products, services, and operations, with the ability to translate business needs into system requirements. Experience in working with core banking system vendors and understanding their product offerings. Familiar with banking regulations and compliance requirements. Strong analytical and problem-solving skills, with the ability to think critically and provide solutions to complex challenges. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to work effectively with cross-functional teams and stakeholders at all levels. Strong organizational and project management skills, with the ability to manage multiple priorities and meet deadlines. A proactive and positive attitude, with a willingness to take on new challenges and learn new skills. Ability to learn with an overall course average of good or above for Fresher level. Priority is given to candidates with experience in Oracle flexcube or flexcube system. Business Analyst is responsible for implementing application systems to support the bank's business goals while striving for the highest quality. We aim to provide extensive system support by delivering reliable application solutions. We are seeking a skilled and experienced Business Analyst to join our team and contribute to the enhancement of our core banking system. BENEFIT Outstanding career development opportunities High performance & dynamic working environment Great employment benefits Salary: Negotiate Insurance Coverage Allowance & additional salary payment Salary Review Annually 18 days full paid leave per year Training & Development Annually Health Checkup
CHUYÊN VIÊN WINDOWS (SYSTEM/NETWORK ADMIN) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN WINDOWS (SYSTEM/NETWORK ADMIN) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí tuyển dụng Open level FRESHER / JUNIOR / SENIORTrách nhiệm công việc1. Quản trị hạ tầng hệ thống Windows, Ảo hóa VMWare: Tham gia các dự án triển khai các giải pháp/hệ thống Windows, hệ thống ảo hoá VMWare. Quản lý truy cập kết nối giữa các hệ thống thông tin được phân công. Quản lý truy cập từ người dùng, công cụ sử dụng, kết nối giữa các hệ thống thông tin được phân công, đảm bảo tuân thủ theo quy định Ngân hàng; Báo cáo sự cố hệ thống cho cấp quản lý trực tiếp, cảnh báo sớm và báo cáo các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng ảnh hưởng đến nhóm hệ thống/người dùng cho cấp quản lý trực tiếp và Lãnh đạo Trung tâm KTHT.  Định kỳ/đột xuất rà soát đánh giá, báo cáo thống kê, kiểm tra tình hình sử dụng, tình trạng hạ tầng hệ thống được phân công, đề xuất kiến nghị hành động cải tiến/khắc phục đảm bảo hạ tầng CNTT của Ngân hàng vận hành ổn định và an toàn. 2. Đảm bảo hoạt động liên tục của các hệ thống được phân công: Xây dựng hệ thống dự phòng thảm họa (DRP), phương án dự phòng thảm họa liên quan trách nhiệm quản lý nhằm bảo đảm hoạt động liên tục hệ thống thông tin. 3. Quản lý tiến độ, chất lượng dự án thuộc phạm vi triển khai của TT.KTHT theo phân công của Giám Đốc/Phó Giám Đốc TT.KTHT.Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Không yêu cầu bằng cấp nhưng ứng viên phải có khả năng giao tiếp, hội họp và đọc hiểu thông thạo tài liệu chuyên ngành. Đạt tối thiểu một trong các chứng chỉ sau: MCSE, Azure Administrator, VMWare Certified Professional hoặc tương đương là lợi thế. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có kinh nghiệm Quản trị hệ thống Windows Server từ 2 đến 4 năm cho các hệ thống cấp trung trở lên, số lượng người dùng từ 500 trở lên. Có kinh nghiệm Quản trị hệ thống Ảo Hóa VMWare từ 1 đến 2 năm cho các hệ thống cấp trung trở lên, số lượng máy ảo từ 100 máy trở lên. Hiểu biết chuyên sâu tối thiểu một ứng dụng của Microsoft hoặc VMWare. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Gameplay Programmer (C++, Middle level)

Gameplay Programmer (C++, Middle level)

Gameloft Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Company Description Welcome to Saigon Studio! Created in 2004, we have been one of the leading studio s in Vietnam’s gaming industry. Our diverse expertise has enabled us to successfully bring Gameloft’s hits to audiences around the world. We are looking for passionate talents with diverse expertise to join our exciting projects ‒ ranging from developing PC, console, and mobile games in collaboration with our fellow studios, to creating new content and features for our live games, bringing joy to our players worldwide.  Job Description Job Purpose You will actively contribute to the development and maintenance of gameplay systems with partial ownership. You are expected to work independently on mid-level challenges, apply clean code practices, and help prototype and implement gameplay features. You will also collaborate across teams and may guide junior developers while refining your technical depth and decision-making skills. Trách nhiệm công việc Build and maintain gameplay systems with a focus on client and/or server-side functionalities of the gameplay features. (Depending on the specific project, the game engine can be Unreal, Unity or Gameloft internal engine).  Collaborate with game designers and artists to integrate and iterate on gameplay mechanics, including implementing game UI, gameplay features, game events, rewards systems and other mechanics to enhance player retention and satisfaction.   Resolve mid-level technical issues independently with minimal supervision  Develop and maintain the technical tools and automation solution to streamline the game development and content creation workflow.    Optimize the user experience and performance to ensure smooth experience on many devices (PlayStation, xBox, Nintendo Switch, PC, iOS devices, Android phones).    Estimate tasks and plan feature implementation in collaboration with leads and producers  Communicate clearly with technical and non-technical stakeholders, including local team members and/or in team members from other Gameloft studios in Montreal, Brisbane, Barcelona… in cross studios project for global markets  Help support and guide junior team members, fixing bug   Contribute to improving the workflows and documentation  Participate in documentation, feedback loops, and regular team meetings  Kỹ năng & Chuyên môn Degree in Computer Science or equivalent, or relevant hands-on experience (projects, internships).  Good English communication, at least CEFR level B1 or above   Strong knowledge of gameplay programming with experience in C++ and/or C#.   Multi-platform gameplay programming experience covering PC, console, and mobile game development.  Demonstrated experience with game engines such as Unreal or Unity. Working knowledge of version control tools (e.g., Git, Perforce). Good problem-solving and analytical skills and ability to work independently on defined tasks to estimate, plan, and execute feature-level tasks and solve mid-level technical problems  Strong communication and collaboration skills with proactive and supportive attitude in team-based environments  Understanding rendering API as DirectX12, Vulkan, OpenGL is a big plus Phúc lợi dành cho bạnWork Location and Hours: Work location: 26 Ung Van Khiem, Thanh My Tay Ward, Ho Chi Minh City. Work hours: 08:30 AM - 06:00 PM, Monday - Friday. Why Join Gameloft? You want to work in an exceptional industry and create games downloaded more than 1 billion times per year. You want to be part of a talented and supportive team of pioneers who have a passion for creating video games. You want to contribute to a vibrant and dynamic atmosphere. You want to join a global company and meet great people around the world. You will work on an employment contract with competitive remuneration and benefits package. You are looking for a fun place to work in the heart of the city. You want to work for one of the best companies in the region, certified by the HR Asia Awards 2024 as one of the Best Companies to Work For in Asia and recognized for Diversity, Equity, and Inclusion. What We Offer: A hybrid working model (3 days WFO and 2 days WFH). A dynamic workplace environment, with over 18 nationalities, where hundreds of world-renowned game titles were born. A range of well-being events and policies to support employees physically, mentally, and emotionally. An open-space office, a cafeteria, a terrace and a Gaming Area. Various training packages, including internal training, sponsorship training, and e-learning (iLearn, Udemy,...). Opportunities to collaborate and train with Gameloft worldwide experts and develop yourselves. An attractive monthly salary alongside Tet and other performance bonuses. Minimum 12 days of paid annual leave, plus 5 days of paid sick leave, Christmas leave, Birthday leave,... 100% coverage of mandatory insurance and extra healthcare insurance. A monthly allowance to support lunch meals and working-from-home electricity and Internet bills. Other benefits from one of the best employers in Vietnam. Quy trình phỏng vấnVòng 1Screening callVòng 2TestVòng 3Interview (s)Vòng 4Offer
Internal Audit Manager

Internal Audit Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Internal Audit function was established and based on head office of the Company for fulfilling requirement of Local regulation. Internal audit shall be under of and be subject to the direction of the Supervisory Committee. This jobholder will develop and maintain an Internal Control system which successfully combines the ability to detect major control weaknesses and minimize related control failures within Shinhan Vietnam Finance Company Ltd [SVFC].Trách nhiệm công việc1. Audit Assignment Execution (85%): Set up annual audit plan using appropriate risk-based approach, including any risk or concern identified by management. Submit audit plan to Head of Internal Audit for reviewing. Monitor progress and ensure audit assignment implemented as approved plan. Perform and lead audit assignment on functional operations: Identify scope of work to meet the purpose of optimal review coverage and reasonable overall cost. Scheduling working timeline and allocate resources per audit assignment. Evaluate the effectiveness and efficiency of business operation. Identify risk, vulnerability and weaknesses of Company’s control framework. Assess the compliance with regulation, regional/global and internal policies. Provide advice, suggestion to improve any gap or weakness of control framework identified during the review or consulting activity/control designed to add value organization's operations. Finalize audit report with proper response to internal customers. Follow-up and ensure all recommendation, corrective action, remediation plan properly implemented. Conduct Ad-hoc review, risk assessment or data analysis as business needs. Be responsible for performing investigation, reporting and following-up on suspected incidents of fraud as incurred and assigned. 2. Reporting (10%): Be responsible for preparing meeting pack, taking meeting minute, and follow up action for quarterly Supervisory Committee meeting. Be responsible for all regulatory & Group reports related to Internal Audit and Internal control system. Ensure the report timely be sent to SBV, other regulators and Group. Prepare response to external audit and ad-hoc regional/global requirements. 3. Team management (5%): Maintain quality assurance for operation of internal audit activities. Supervise quality and timeline of work-done from team members. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree or higher in appropriate specialty (Accounting, Auditing, Banking, Finance, …), preferable business course degree holder Qualified CIA, ACCA, CISA is an advantage. 2. Work Experience: Prior experience over 5 years in internal/ external audit major in banking sector, risk management functions or IT audit role is an advantage. 3. Knowledge: Broad knowledge of financial services. Understanding banking / consumer finance regulations and products; compliance regime; risk management, audit techniques. 4. Skills: PC proficiency and excellent organization skills. Ability to speak and write in English at advance level. 5. Attitude: Integrity, innovative, customer service, collaborative. Should be confident, aggressive and have a flair for Team Management. High awareness of code of ethics is necessary and appropriate for the professional review conducting. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
  • 1
  • 531
  • 532
  • 533
  • 534
  • 535
  • 671

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Hiện Trường (Dân Dụng & Cầu Đường)
Kỹ Sư Hiện Trường (Dân Dụng & Cầu Đường)
icon Hà Nội
Thực Tập Sinh Kế Toán
Thực Tập Sinh Kế Toán
icon Hồ Chí Minh
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267456)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155410)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11153)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (14)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (25)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập