Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (59) Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh (11266) Luật kinh tế (79) Công nghệ sinh học (7) Khoa học môi trường Công nghệ thông tin (663) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Treasury Manager

Treasury Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Performance Management (50%): Successfully implement treasury strategy and policies set by Group Treasury and local management. Manages treasury and funding activities including meeting short and long-term funding needs, ensure sufficient capital for business activities. Build and maintain positive relationship with investors and banks. Manage processes of corporate bond and CD issuance in addition to borrowings from banks. 2. Reporting/Portfolio Analysis (45%): Analyzes market conditions using the fundamental and technical indicators and provide analysis/update to management, clients and concerned units. Report to ALCO, Global Business Team and Management Board on liquidity risks and interest rate risks as well as funding and treasury plans. Coordinate with Financial Planning & Analysis team to analyze the current and future funding requirements to support business growth. Coordinate with Accounting team to maintain regulatory compliance related to prudential ratios and safety limits for credit institutions. 3. Other functions (5%): Other ad-hoc tasks assigned from time to time Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Project Manager

Project Manager

Nakivo
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Manage the international product development teams (including dev, tester, product managers) to ensure that assigned duties meet the business requirements and the company's objectives.● Build and manage the project plans to ensure works are identified, assigned and completed on time with good quality.● Organize and run meetings to ensure the transparency of information between management and development.● Manage changes to different aspects of the projects (scope, schedule, quality indexes, ...).● Create and maintain comprehensive project documentation throughout the entire process.● Identify, track, manage, prevent and resolve any project issues that may occur.● Measure and report project performance using appropriate tools and techniques.● Perform risk management to minimize project risks.
Accounting (6 month contract)

Accounting (6 month contract)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (60%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (20%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections 3. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Backup Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA and line manager (if any) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree of Accounting and Finance 2. Work Experience: 2-3 years working experience Experience working in credit institutions is preferred Fresher is welcomed 3. Knowledge Accounting knowledge SUN system is a plus 4. Skills Office application program such as Excel, Word, PowerPoint Teamwork 5. Work attitude Willing to learn Can work under pressure Highly responsibility Carefulness Hard-working and active 6. 6 month contractPhúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Backend Engineer - NodeJS (Upto $4000)

Senior Backend Engineer - NodeJS (Upto $4000)

Blue Belt Technology
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job DescriptionWe are seeking a Back - end Developer. The job will perform following tasks:Create and implement user information solutions by developing Node.js-based components and APIs that serve web and mobile interfaces.Maintain and enhance back-end logic, services, and integrations with databases and external systems.Participate in the architecture and design of scalable platforms, collaborating with cross-functional teams to ensure alignment on technical decisions and product goals.Contribute to technical solution planning by evaluating feasibility, performance impact, and long-term maintainability.Write clean, efficient, and reusable code in JavaScript/TypeScript using modern Node.js frameworks.Test, debug, and conduct peer code reviews to maintain code quality and support collaborative development.Implement unit and integration tests to ensure code reliability and correctness.Support front-end integration by developing API interfaces for web/intranet applications, aligning with UI/UX expectations.Set feature priorities throughout the development life cycle by determining design methodologies, tool sets, and resource planning.Complete programming tasks using appropriate languages, frameworks, and platforms.Design and conduct validation tests to confirm system behavior, performance, and resilience across environments. 
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Business Analyst / IT Solution Consultant

Business Analyst / IT Solution Consultant

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phân tích tình hình và xác định yêu cầu của Khách Hàng để đề xuất Giải pháp. Viết các báo cáo/bài nghiên cứu thường kỳ và đột xuất về các giải pháp, xu hướng công nghệ trên thị trường. Cập nhật công nghệ, thường xuyên cập nhật các xu hướng, sản phẩm, giải pháp để nâng cao năng lực tư vấn. Trình bày sản phẩm, thực hiện demo, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, phản biện kỹ thuật. Soạn thảo tài liệu, chuẩn bị tài liệu thuyết trình (slide), hồ sơ kỹ thuật, giải pháp (technical proposal, solution design, hồ sơ yêu cầu). Đào tạo & chuyển giao, hỗ trợ đào tạo nội bộ nắm sản phẩm, kỹ thuật hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng khi cần thiết. Kỹ năng & Chuyên môn Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ các trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, tương đương hoặc cao hơn chuyên ngành Công nghệ thông tin. Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm, từng trải qua vị trí Developer (đã từng trực tiếp phát triển giải pháp IT), Product Owner, Consultant về phần mềm, giải pháp, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Big data, AI, Cloud, Security... Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công nghệ Cloud, IT, Network ... Có kiến thức về System Architect, Cyber Security, Sản phẩm phần cứng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy làm việc nhóm tốt. Sẵn sàng học hỏi, thích ứng nhanh với công việc. Ưu tiên các ứng viên đam mê, yêu thích công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có khát vọng, lý tưởng tốt đẹp về xây dựng giải pháp công nghệ vì cộng đồng, giải quyết vấn đề thực tế và thử thách của xã hội. Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, chất lượng cao, có thể tuyển ứng viên từ 40t, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng cần thiết: Microsoft Office (Power Point nâng cao, Document, Excel) Kỹ năng quản lý công việc và quản lý dự án. Tư duy logic và phản biện, nghiên cứu khoa học, kỹ năng phân tích, tận tuỵ, cẩn thận, năng lực giải quyết vấn đề, xử lý khó khăn, áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
BACK-END DEVELOPER

BACK-END DEVELOPER

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Baller Headwear is a caps manufacturer servicing foreign brands. We are currently looking for a Junior Fullstack Developer with 2+ year of experience and strong English skills to join our team. You will help us develop and maintain internal web applications that support our daily operations. This is a great opportunity to grow with a fast-moving company and contribute directly to real business needs.Trách nhiệm công việc Develop internal web/app systems to optimize production and operations. Customize and develop modules on the company's ERPNext system. Build and maintain backend APIs using Node.js / NestJS. Support data security, system access control, and IT troubleshooting. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field. 2 years of hands-on experience  in fullstack development. Experience with Node.js / NestJS for API development. Experience with ReactJS, basic knowledge of Next.js (SSR/ISR is a plus). Familiar with RESTful APIs, HTTP, JWT, and backend concepts. Good logical thinking and ability to learn quickly. Good English (both written and spoken). Phúc lợi dành cho bạn Salary: Negotiable based on experience. One-month probationary period. Work MacBook provided. High social insurance contribution. 13th-month salary bonus. Meal provided at the workplace. 12 days of annual and public holiday leave. Team-building activities, weekly tea breaks, and internal events. A professional working environment with opportunities to use and improve English skills. Working time: Monday to Saturday: 7.30 am - 4:30 pm. Half day off on Saturday. We are looking forward to seeing you in the interview to know better about each other. 
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị CSDL: Quản trị các hệ thống CSDL của BIDV ở mức độ quan trọng trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xây dựng, triển khai các hệ thống CSDL có mức độ quan trọng  trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xử lý các vấn đề/sự cố có độ phức tạp trung bình, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan CSDL Vận hành, duy trì hoạt động CSDL  Tiếp nhận/xử lý thông tin về các sự kiện Cơ sở dữ liệu.  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án Theo dõi và phối hợp thực hiện phương án bảo trì CSDL, các thiết bị CNTT Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến CSDL và các dự án có liên quan của BIDV Tham gia nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và Thực hiện các đề tài nghiên cứu về CSDL để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Cơ sở dữ liệu. Có kinh nghiệm viết tài liệu, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề. Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến Cơ sở dữ liệu. 5. Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, trung thực và cẩn trọng.Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Senior Java Developer

Senior Java Developer

One Mount Group
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for experienced Senior Java Developer to join our product team. This is a fantastic opportunity to work at a well-established and leading start-up in Vietnam as One Mount Group.As part of One Mount's mission to become a leading technology ecosystem in Vietnam, our team is at the forefront of building a revolutionary fintech platform. We are dedicated to providing the most convenient and comprehensive financial and payment services for customers, driving the digital transformation of Vietnam's financial landscape. ResponsibilitiesWriting clean & high-quality codeMaintain & improve running- functionality as well as design and develop new system, new feature if neededDeliver end-to-end, including unit test, integration test and deployment to PRODParticipate in code reviews & control coding quality standards
Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch kinh doanh Thiết lập mục tiêu cho đội ngũ bán hàng, góp phần dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/ góp phần vào xây dựng kế hoạch kinh doanh. 2. Thực thi hoạt động kinh doanh Giám sát, thông báo đầy đủ về các kế hoạch kinh doanh, sự kiện, hoạt động… cho nhóm kinh doanh nhằm đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. 3. Phân tích doanh số kinh doanh Thực hiện phân tích doanh số hàng tuần, hàng tháng, đảm bảo xác định được cả những khoảng trống và tiềm năng để đưa ra những giải pháp thích hợp sẽ được thực hiện nhằm tối đa hóa thành tích kinh doanh. 4. Quản lý và phát triển đội nhóm Đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ. Đảm bảo các chương trình thi đua được thực hiện đúng cách, những cá nhân có thành tích tốt nhất sẽ được công nhận và khen thưởng. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 3. Kiến thức Kiến thức tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt và tiếng Anh MS Office (Word, Excel, Access) và CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Head of Collection Strategy and Analytics

Head of Collection Strategy and Analytics

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Head of Collection Strategy and Analytic plays a key role in controlling/ monitoring Collection portfolio, building flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments to increase collection performance as well as team management.Trách nhiệm công việc1. Controlling/ monitoring Collection portfolio (30%): Be responsible for managing Collection MIS to support SVFC Collections operations, SVFC Collections portfolio, work with various functions to remedy data issues identified through various actions. (10%) Be responsible for ensuring the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. Develop and enhance Collection MIS and models for portfolio analytic and summary. (10%) Perform ad-hoc and on-going analysis/ tests/ due diligence related to collection strategies and portfolio performance. (10%) 2. Collection strategy, cost and effective control (40%): Ensure the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. (10%) Ensure timely and accurate reporting of various levels of strategic segmentation, including credit loss, delinquency reporting and recovery collection, short and long-term forecasting of delinquency, loss measures and recoveries. (10%) Ensure flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments. (10%) Cost and effective control. (10%) 3. Team management (30%): Maintain team members, minimize turnover rate, balance workload across members. (20%) Training, motivating, coaching team members. (10%) Kỹ năng & Chuyên môn1. Education: Bachelor’s Degree require 2. Minimum Experience: 5+ years related work experience in Banking and Financial Institutions. 3. Knowledge, Competencies, Skills Collection background is a plus. Knowledgeable on database management (SAS, SQL Server, Oracle), SQL language, Microsoft Office... Knowledgeable on R language, Python is a plus. Knowledgeable on modeling/business statistics as a preferred. 4. Others To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. Leadership, problem solving, communication, decision making, planning and implement skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Senior/Lead Fullstack Developer (VueJS, NodeJS)

Senior/Lead Fullstack Developer (VueJS, NodeJS)

AZoom VietNam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hiểu rõ chiến lược và kết quả mong muốn của các phòng ban/khách hàng để xây dựng sản phẩm phù hợp, gồm:   ○ Tìm hiểu và phân tích yêu cầu   ○ Đề xuất giải pháp kỹ thuật   ○ Thiết kế bản vẽ, kiến trúc phần mềm và cấu trúc dữ liệu   ○ Phát triển phần mềm với công nghệ Vuejs/Nodejs theo tiêu chuẩn clean-code   ○ Kiểm thử phần mềm, phát hiện lỗi và sửa lỗi   ○ Nghiên cứu kỹ thuật, công nghệ mới để tối ưu hóa hệ thống và nâng cao trải nghiệm sản phẩm.   ○ Xây dựng mục tiêu cho team; phân bổ nguồn lực (với vị trí Leader)    ○ Quản lý tiến độ và kiểm soát chất lượng đầu ra của team (với vị trí Leader) - Lên kế hoạch và triển khai các tính năng hoặc các tác vụ bảo trì/nâng cấp hệ thống nội bộ.- Hiểu rõ mục đích của các tính năng đang triển khai, và truyền đạt lại mục tiêu đó tới team khi cần.- Hỗ trợ đồng đội thông qua pair programming, review code, và mentoring.- Tham gia vào chương trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên trong công ty.- Tham gia vào các seminar nội bộ về công nghệ.- Tham gia vào quy trình phỏng vấn - tuyển dụng tại công ty (với vị trí Leader) - Lên các giải pháp và kiến trúc công nghệ phù hợp với định hướng; nghiên cứu công nghệ, áp dụng công nghệ vào các dự án nhằm mục tiêu nâng cao performance hệ thống và rút ngắn thời gian/chi phí phát triển- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn, framework cho sản phẩm, kiến trúc CNTT - Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.Trách nhiệm công việc1. Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp 2. Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt. Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng 3. Duy trì danh mục khách hàng: Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó) Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao 4. Các task khác được giao theo sự phân công của cấp trên 5. Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng 2. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng 3. Kiến thức: Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định Dịch vụ khách hàng 4. Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point) Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng. Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn 100% lương trong thời gian thử việc  Lương tháng 13 + bonus Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương Cơ hội thăng tiến Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên. Địa điểm làm việc Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam 6th Floor, Ngoc Khanh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Chuyên Viên Vận Hành Hệ Thống

Chuyên Viên Vận Hành Hệ Thống

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cài đặt, cấu hình, vận hành hệ thống.• Tham gia triển khai dự án liên quan CNTT.• Giám sát hệ thống, đảm bảo hoạt động 24/7.• Viết tài liệu vận hành, hướng dẫn sử dụng.• Sẵn sàng làm ngoài giờ nếu hệ thống gặp sự cố hoặc khi chuyển hệ thống lúc triển khai dự án.
  • 1
  • 532
  • 533
  • 534
  • 535
  • 536
  • 671

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Hiện Trường (Dân Dụng & Cầu Đường)
Kỹ Sư Hiện Trường (Dân Dụng & Cầu Đường)
icon Hà Nội
Thực Tập Sinh Kế Toán
Thực Tập Sinh Kế Toán
icon Hồ Chí Minh
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267456)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155410)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11153)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (14)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (25)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập