Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tham gia triển khai áp dụng mô hình ABC (Hệ thống quản lý theo chi phí hoạt động) và các mô hình khác được phân công áp dụng cho Khối NHDN & Nguồn vốn;
+ Tham gia xây dựng bảng mã code cho Khối NHDN, Nguồn vốn;
+ Báo cáo kết quả kinh doanh của Khối NHDN & Nguồn vốn, báo cáo về khả năng sinh lời của các sản phẩm (Product Profitability) đối với các sản phẩm chính của TPB và phục vụ cho KH của Khối KHDN & Nguồn vốn;
+ Báo cáo về khả năng sinh lời của KH (Customer Profitability) (áp dụng cho các khách hàng của Khối );
+ Báo cáo về khả năng sinh lời của các cán bộ bán hàng;
+ Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho khối;
+ Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, chính sách liên quan thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
+ Hướng dẫn các đơn vị trong việc triển khai hệ thống quy trình biểu mẫu;
+ Báo cáo kết quả kinh doanh của Khối NHCN & Kênh phân phối.
+ Báo cáo về khả năng sinh lời của các sản phẩm (Product Profitability) đối với các sản phẩm chính của TPB và phục vụ cho KH của Khối NHCN & KPP
+ Báo cáo về khả năng sinh lời của KH (Customer Profitability),….
+ Các báo cáo khác theo yêu cầu.
Thiết kế triển khai xây dựng, lắp đặt, quản trị toàn bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật CNTT: bao gồm máy ATM, máy trạm, thiết bị ngoại vi (máy in, scanner, ...), thiết bị phụ trợ khác (IP camera, máy đọc vân tay) cùng với các phần mềm hệ thống (hệ điều hành, phần mềm điều khiển) đi kèm trên toàn hệ thống;
· Thiết kế cơ sở hạ tầng Chi nhánh/ PGD;
· Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, thiết bị ngoại vi, mạng, Internet tại khu vực Hà Nội;
· Hỗ trợ các phòng ban, nhóm dự án các vấn đề liên quan tới CNTT;
· Cải tiến chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng CNTT;
· Cài đặt cấu hình hệ thống: NAS; ATM; File server, Camera;
· Cài đặt cấu hình, quản trị hệ thống tổng đài;
· Cài đặt, cấu hình, quản trị hệ thống Call center;
· Phối hợp hành chính, kế toán thực hiện kiểm kê, quản lý danh mục thiết bị tài sản;
· Bảo trì hệ thống ATM, hệ thống máy tính, thiết bị ngoại vi;
· Hướng dẫn, đào tạo người dùng sử dụng hệ thống CNTT;
· Nghiên cứu và định kỳ thực hiện việc tối ưu hóa năng lực các tài nguyên hệ thống;
· Phối hợp triển khai tuân thủ các chính sách về công nghệ thông tin;
· Xây dựng các quy trình, hướng dẫn vận hành hệ thống;
· Dự thảo các quy chế, quy định về việc trang bị, sử dụng các tài nguyên hệ thống;
· Báo cáo kế hoạch và tiến độ các công việc theo định kỳ hoặc sự vụ cho trưởng nhóm.
Job Purpose:
Key Requirements:
-Xây dựng, phát triển các ứng dụng mobile app bằng React Native dựa theo design, API được cung cấp.
-Phối hợp làm việc với team sản phẩm, UI/UX và Backend để thiết kế, xây dựng và mở rộng ứng dụng.
-Xây dựng các components có khả năng tái sử dụng cho Mobile trên nên tảng React Native/iOS/Android.
-Đánh giá, nắm bắt các kĩ năng và xu hướng công nghệ mới, áp dụng để cải thiện phần mềm
1. Thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích kết quả nghiên cứu xu hướng công nghệ và thị trường sản phẩm Digital Service, từ đó xác đinh nhu cầu thị trường và lập báo cáo đề xuất phương án phát triển sản phẩm, quản trị vòng đời sản phẩm cho mảng sản phẩm được giao.
2. Nghiên cứu công nghệ, xu hướng thị trường, tham mưu được cho cấp trên, đánh giá được hiện trạng và đề xuất được giải pháp chuyên môn (gồm cả kỹ thuật và kinh doanh) trong phạm vi các công việc, vấn đề cúa nhóm, các thành viên nhóm và cá nhân mình tham gia nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ nền tảng dịch vụ số.
3. Thực hiện thay đổi tính năng/nâng cấp cho sản phẩm/dịch vụ, duy trì vòng đời sản phẩm/dịch vụ.
4. Tìm kiếm, đặt bài toán, đánh giá và đề xuất các phương án hợp tác để kinh doanh sản phẩm.
5. Đề xuất các giải pháp hướng đi mới trong việc nâng cấp, cải tiến sản phẩm trong mảng cá nhân phụ trách và của nhóm mình tham gia.
6. Viết các tài liệu hướng dẫn theo mảng cá nhân và nhóm phụ trách, các tài liệu về chiến lược sản phẩm, kế hoạch kinh doanh sản phẩm và hướng dẫn tổ chức kinh doanh sản phẩm.
7. Đào tạo các bộ phận liên quan về mảng mình hoặc nhóm phụ trách.
8. Đánh giá đề xuất thay đổi, nâng cấp, cải tiến sản phẩm và chính sách kinh doanh căn cứ theo quy trình, quy định và xử lý các trường hợp phát sinh ngoài hướng dẫn đã ban hành theo mảng chuyên môn chuyên sâu
9. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát các hoạt động chính trong quá trình thực thi công tác phát triển và kinh doanh sản phẩm.
- Tham gia làm việc với các đơn vị nghiệp vụ để xác định nhu cầu cùng team
- Tham gia xây dựng giải pháp tổng thể và giải pháp chi tiết để giải quyết vấn đề cùng team
- Tham gia quy trình xây dựng và bảo trì model: ELT data, cleaning data, Analytic data, Building model, Testing model, sharing with business for feedback, deploying model, visualization, maintenance model, educating business and teams
- Nhóm xử lý dữ liệu Text yêu cầu kỹ năng lập trình 1 trong các ngôn ngữ Python/Scala/java với các stack công nghệ Spark processing framework, Jupiter Notebook, Numpy, Pandas, Pyspark, PyClustering, Transformer, Fast-Bert, Anaconda, Tableau, ect.
- Nhóm xử lý ảnh yêu cầu thêm Pytorch, TensorFlow, OpenCV, Keras, Pytorch, Rapid, CUDA, etc
- Có kiến thức cơ bản về Hadoop eco-system/ Image-Processing Eco-System
- Kiến thức cơ bản về Machine Learning, Deep Machine Learning, Data mining.
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager
Công tác quản lý nhân sự tại đơn vị.
Phân công, điều phối nhân sự thực hiện công việc chuyên môn của Phòng
Kiểm tra, đôn đốc, giám sát, hỗ trợ Chuyên viên kinh doanh trong quá trình xây dựng quan hệ khách hàng, đối tác/ tiếp cận dự án
Đánh giá kết quả hoàn thành công việc nhân sự phụ trách quản lý
Công tác chuyên môn
Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng định kỳ (tháng/quý/ năm)
Xây dựng kế hoạch khảo sát thị trường định kỳ (quý/ năm)
Tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
Kiểm soát công tác phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động giới thiệu sản phẩm với khách hàng
Tìm hiểu, phân tích danh mục các Dự án, sàng lọc các Dự án có tiềm năng để tham mưu cho Phó TGĐ phụ trách kinh doanh
Tổ chức/ gặp gỡ các đối tác/ khách hàng để tìm hiểu cơ hội hợp tác/ tham gia vào dự án
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới đối tác, khách hàng
Tham gia vào công tác đấu thầu
Các công tác kiểm tra, giám sát, báo cáo theo yêu cầu.
Tham gia các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.
Lập kế hoạch kinh doanh định kì theo tháng/quý/năm.
Triển khai nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh phân phối AV
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đối tượng người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, đặc điểm địa bàn
Đề xuất điều chỉnh hệ thống chính sách bán hàng cho phù hợp với định hướng kinh doanh của từng địa bàn.
Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách, công tác thanh quyết toán, kênh phân phối để phát triển thị trường tại khu vực phụ trách.
Tổ chức triển khai các hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại khu vực quản lý.
Thiết lập định hướng hoạt động phân phối, hệ thống kênh phân phối tại địa bàn phụ trách.
Chăm sóc khách hàng phụ trách, hỗ trợ công tác đấu thầu cho khách hàng đại lý, nhà phân phối.
Công tác báo cáo công việc theo định kì và yêu cầu.
Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng.
Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
Tổng hợp thông tin về xu hướng kinh doanh, đề xuất định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ, kênh/ nhóm đối tượng khách hàng mới
Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động xúc tiến bán hàng
Gặp gỡ các đối tác/ khách hàng để tìm hiểu cơ hội hợp tác/ tham gia vào dự án tiềm năng.
Thu thập thông tin, khai thác và phát triển khách hàng, đảm bảo duy trì; cập nhật thường xuyên các thông tin quản trị khách hàng trên hệ thống
Chuẩn bị hồ sơ tài liệu pre-sale, thực hiện công tác đấu thầu.
Báo cáo kết quả công việc cá nhân định kỳ (tháng, quý, 06 tháng, năm); kết quả kinh doanh theo dự án theo tiến độ dự án
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
Phát triển đội ngũ, phát triển bản thân:
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
Thiết kế testcase cho phần mềm dựa trên tài liệu yêu cầu, tài liệu đặc tả và thiết kế (Phần mềm ERP)
Thực hiện test dựa trên testplan và testcase
Tìm lỗi sản phẩm, phân tích nguyên nhân gây ra lỗi và quản lý hoạt động fix lỗi.
Làm báo cáo test và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.
Đề xuất các hoạt động cải tiến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của Khối Công nghệ thông tin dưới sự giám sát thực hiện của Trưởng Bộ phận.
- Tiếp nhận và nghiên cứu các yêu cầu cải tiến hệ thống và ứng dụng từ các bộ phận nghiệp vụ.
- Tham gia phân tích nghiệp vụ và thiết kế các hệ thống phần mềm.
- Tham gia lập trình và phát triển các hệ thống phần mềm.
- Tham gia lập kế hoạch, giám sát tiến độ và chất lượng của các dự án phát triển phần mềm.
- Tham gia xây dựng bộ quy trình, chính sách an ninh bảo mật thông tin cho hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.
Nhiệm vụ quản lý
•Điều phối, phân công công việc trong BP và đôn đốc việc thực hiện; đánh giá kết quả công việc của CBNV trong phạm vi quản lý.
2. Nhiệm vụ chuyên môn
•Chủ trì xây dựng các quy trình, mẫu báo cáo và công cụ phục vụ việc giám sát chất lượng, hiệu quả của các mô hình, quản trị rủi ro của các mô hình.
•Phụ trách xây dựng quy định về tiêu chuẩn kiểm định mô hình, quy định xếp hạng rủi ro mô hình…
•Kiểm định độc lập các công cụ, mô hình quản trị rủi ro trước khi đưa vào áp dụng thực tế, đảm bảo mô hình được triển khai theo đúng thiết kế đã được phê duyệt;
•Kiểm định định kỳ/đột xuất sau triển khai, đảm bảo duy trì chất lượng và hiệu quả các công cụ, mô hình QTRR về đề xuất điều chỉnh/xây dựng mới nếu cần thiết;
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TP/PP/GĐ/PGĐK.