Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Kiểm soát và duy trì sự sạch sẽ tại các vị trí làm việc và tuân theo các tiêu chuẩn và các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tuân thủ các quy trình vận hành nhà bếp liên quan đến việc luân chuyển kho (FIFO), các yêu cầu chuẩn bị theo nhu cầu kinh doanh, duy trì hàng hóa trong kho.
- Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của SportZone để đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động là nhất quán.
- Duy trì diện mạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp với cường độ công việc cao, áp lực.
- Có khả năng làm việc nhóm và hiểu rõ tầm tran trọng của mỗi thành viên đối với sự trải nghiệm ăn uống của khách hàng
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.
- Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của khách cho bộ phận bếp.
- Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.
- Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
Thời gian và địa điểm làm việc
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Theo dõi doanh thu, công nợ (phải thu, phải trả); kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ, hoá đơn liên quan đến doanh thu (bao gồm xuất hoá đơn bán ra, xử lý khiếu nại về hoá đơn của khách hàng), công nợ (phải thu, phải trả), hạch toán vào phần mềm.
- Kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ liên quan đến chi phí (thu mua vật tư – hàng hoá – nguyên vật liệu, các đề xuất tạm ứng, quyết toán, thanh toán,...), hạch toán vào phần mềm.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp, nghiệp vụ cuối kỳ đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, tháng, năm.
- Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
- Tham gia kiểm kê hàng hoá, CCDC định kỳ hàng tháng, TSCĐ định kỳ .
- Lập các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng đơn vị quản lý.
- Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm và các báo cáo nội bộ khác theo nhiệm vụ được phân công theo định kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Hỗ trợ kế toán trưởng thực hiện một số công việc của phòng Kế Toán và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kế toán hoặc Ban Giám đốc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn .
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội