Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng mới online và offline (tự khai thác)
• Chăm sóc khách hàng, gọi điện theo data của công ty bàn giao
• Tư vấn online và gặp gỡ khách hàng trực tiếp (bao gồm cả đi tỉnh)
• Làm hợp đồng
• Thu hồ sơ khách hàng, đảm bảo tiến độ visa.
• Thanh quyết toán các tour.
• Thực hiện đăng bài, quảng cáo tour, làm content trên Zalo/Fb/Tiktok theo các chiến dịch của công ty và xây dựng hình ảnh cá nhân
• Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân và thực hiện kế hoạch theo đúng tiến độ.
• Tổng hợp các nhu cầu của khách hàng, cùng đóng góp vào kế hoạch kinh doanh các năm.
• Phụ trách tiếp nhận quảng cáo từ fanpage (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết theo chiến dịch)
• Tham gia các chương trình hội chợ, hội thảo, sự kiện về du lịch
• Tham gia khảo sát và công tác theo kế hoạch của công ty.
• Hỗ trợ quá trình phỏng vấn cùng bộ phận visa.
• Tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ nội bộ.
* Ưu tiên: Ứng viên có nguồn khách đoàn
Có kinh nghiệm về sales outbound
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN
+ Mở điểm bán trên địa bàn toàn Miền Bắc
+ Khai thác các thị trường khó
+ Hỗ trợ khai thác các thị trường mới mở
+ Đào tạo bán hàng cho nhân sự sales rep
+ Kiểm soát các vấn đề của thị trường
+ Báo cáo công việc theo yêu cầu
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
I. Kiểm soát tài chính và quản lý ngân sách:
- Xây dựng và giám sát ngân sách hàng năm cho các khách sạn.
- Theo dõi, phân tích biến động chi phí và doanh thu thực tế so với kế hoạch.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả tài chính.
II. Phân tích tài chính và hiệu quả kinh doanh:
- Phân tích báo cáo tài chính định kỳ theo từng đơn vị vận hành khách sạn.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo các chỉ số tài chính (RevPAR, GOP, ADR, OCC, GOPPAR…)
- Dự báo dòng tiền và đề xuất các biện pháp quản trị tài chính ngắn hạn và dài hạn.
III. Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra sự tuân thủ các quy trình tài chính – kế toán tại từng khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính
IV. Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với Ban Giám đốc khách sạn, bộ phận kinh doanh, mua hàng, nhân sự để đảm bảo mục tiêu tài chính chung.
- Tham gia xây dựng chính sách tài chính – kế toán phù hợp với đặc thù ngành khách sạn.
V. Hệ thống báo cáo & cải tiến quy trình:
- Thiết lập hệ thống báo cáo quản trị hiệu quả, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Tham gia triển khai ERP hoặc các phần mềm quản lý tài chính nội bộ.
- Đề xuất cải tiến quy trình kế toán – kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
• Thiết kế phương án mặt bằng công năng 2D.
• Thiết kế 3D Kiến trúc. (Nếu có thể làm được 3D)
• Thiết kế bản vẽ cơ sở, hồ sơ xin phép xây dựng, bản vẽ chi tiết thi công.
• Kiểm soát kỹ thuật tổng thể (kiến trúc, kết cấu, điện nước) công trình mình phụ trách.
• Kết hợp với các bộ môn (3D, kết cấu, điện nước) và các phòng ban khác.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu