Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để xác định điểm mạnh, điểm yếu của các dòng sản phẩm.
- Tham gia xây dựng kế hoạch thị trường mẫu, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh triển khai và giám sát đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Tham gia vào việc phân bổ chi phí thị trường hằng năm, theo dõi việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Hỗ trợ điều phối và tổ chức các hội nghị sản phẩm quy mô lớn trong năm.
- Thu thập và phân tích dữ liệu từ các kênh bán hàng truyền thống như bán buôn, bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, chuỗi nhà sách và khách hàng B2B.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng theo từng phân khúc kênh.
- Theo dõi việc thực hiện đúng tiêu chuẩn trưng bày tại điểm bán, bao gồm biển bảng, layout và khu vực trưng bày riêng.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách trưng bày và khuyến mại, đề xuất cải tiến cho từng loại hình điểm bán.
- Tham gia phân bổ và giám sát sản xuất công cụ, vật tư hỗ trợ trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả việc sử dụng công cụ, đảm bảo tính nhất quán với định hướng thương hiệu và hiệu quả chi phí.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Công việc chính:
Sản phẩm: Súng vặn vít, dụng cụ và thiết bị sơn, bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp
Dự án tiêu biểu: Cung cấp thiết bị cho các nhà máy lớn: Honda, Vinfast, LG, HVN
- Tìm kiếm, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình Marketing từ Công ty đến khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để các cấp quản lý, Công ty nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.