Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
SANAKY CẦN TUYỂN DỤNG 02 Chuyên viên kinh doanh Dự án Công nghiệp (Sales Engineer) là đại diện SANAKY giới thiệu, chào bán đến khách hàng/đối tác các chủng loại sản phẩm máy biến áp (MBA) do công ty sản xuất bao gồm: MBA Dầu, MBA Khô có cấp điện áp 22kvA đến 35kVA và máy biến áp lực công suất lớn cấp điện áp 110kvA-220kvA;
Mô tả công việc như sau:
Phát triển Khách hàng:
Phát triển Đối tác:
Quản lý các Dự án:
Quản lý vùng kinh doanh được giao:
Báo cáo kết quả kinh doanh:
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong nhà xưởng khu công nghiệp.
2. Triển khai công tác chào hàng tới Khách hàng mục tiêu.
3. Thương thảo và ký kết hợp đồng (hợp đồng hợp tác đầu tư, EPC, PPA, hoặc hợp đồng thuê mái theo từng mô hình phù hợp.
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn