- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận và tư vấn giải pháp định vị thương hiệu bằng mùi hương. - Làm nghiên cứu và đề xuất giải pháp cho từng khách hàng cụ thể - Làm Báo cáo hàng tuần gửi lên cấp quản lý trực tiếp, tập hợp đề xuất ý kiến phát triển sản phẩm mới.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp - Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng. ***Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăn Long cũ). - Làm việc luân phiên hoặc cố định ca, theo nhu cầu của sinh viên
1. Làm việc hành chính văn phòng. 2. Liên hệ KH theo data có sẵn 3. Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty đang phân phối. 4. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng. 5. Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm của công ty. 6. Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng… 7. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty. - Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng - Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi sản xuất đến khi giao tới khách hàng. - Đi thị trường có báo cáo cụ thể về chi phí ăn ở, đi lại, về khách hàng tiềm năng(báo cáo theo tuần) - Phụ trách hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng. - Gia tăng doanh số trong khu vực thông qua việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty. - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chào đón khách, hướng dẫn khách sử dụng tủ đồ, giúp khách thay đồ. - Hướng dẫn khách trong việc khóa tủ, sử dụng các loại dịch vụ trong Locker (tắm, xông, sục...) - Giới thiệu cho khách các loại dịch vụ của Công ty. - Thông báo với nhân viên trị liệu đón khách khi khách sử dụng xong các dịch vụ trong khu Locker. - Nhắc khách kiểm tra lại tư trang sau khi sử dụng xong dịch vụ. - Đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh trong khu vực mình quản lý.
- Tư vấn cho khách hàng theo danh sách data đã có sẵm - Tư vấn, giải đáp thắc mắc, tìm hiểu nhu cầu của phụ huynh trong phạm vi quyền hạn được phân công - Tham gia các chương trình, sự kiện, hoạt động của trung tâm. - Tiếp nhận ý kiến góp ý của phụ huynh và tổng hợp báo cáo cấp trên - Thực hiện toàn bộ công việc hành chính của trung tâm
Hướng dẫn khách đến chơi Game hoặc Bowling tại trung tâm. Phục vụ đồ ăn thức uống cho khách đến chơi . Vệ sinh, lau chùi máy móc trong khu vực được giao . Kiểm tra tình trạng máy móc và kịp thời báo cho Trưởng ca và kỹ thuật xử lý . Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi có yêu cầu. Xử lý các tình huống nhằm giúp đỡ khách hàng gặp khó khăn trong qua trình chơi games: hướng dẫn cách chơi, máy bị kẹt xu, trao quà tặng cho khách... Hỗ trợ sắp xếp, trang trí gấu bông trưng bày. Luôn kịp thời báo cho Trưởng Ca khi quà tặng trong máy sắp hết. Hỗ trợ các bộ phận liên quan. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Được đào tạo kỹ năng bán hàng và học sản phẩm trước khi làm việc. - Bán hàng tại gian hàng điện máy đặt tại các siêu thị. - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng do công ty đề ra -Làm việc theo ca. (Có thể tuyển làm full time hoặc part time.)
- Tươi cười, thân thiện, chào đón khách đến tham quan và mua hàng. - Tư vấn về sản phẩm, thực hiện các thủ tục bán hàng cho khách hàng. - Tư vấn thực hiện các hợp đồng cho khách. - Chăm sóc khách hàng tham quan. - Giải quyết các yêu cầu của khách hàng. - Quản lý hàng hóa trong gian hàng, trưng bày hàng hóa, vệ sinh gian hàng sạch sẽ, gọn gàng. - Các công việc khác liên quan đến hoạt động của gian hàng do cấp trên giao cho. - Mặt hàng bán: bán đồng hồ cao cấp
1. Nướng bánh Crepe và phục vụ đồ uống theo yêu cầu khách hàng; 2. Thực hiện các khâu bán hàng, thu ngân (nếu được giao) ; 3. Quản lý, bảo quản, lên kế hoạch, báo cáo về nguyên vật liệu, sản phẩm; 4. Đảm bảo tính gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp; 5. Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Quản lý.
- Gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm của công ty theo data cung cấp sẵn - Tìm hiểu và khai thác thông tin khách hàng - Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng - Mọi chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng, thiết lập cuộc hẹn khách hàng. - Data 100% do công ty cung cấp. - Đối với các bạn Sinh viên: Thời gian có thể linh hoạt, nhưng đảm bảo 1 ca là 3 tiếng. + Ca sáng: 8h30-11h30 + Ca chiều: 2h- 5h
-Gọi điện mời khách tham gia hội thảo , chuyên đề của công ty theo database sẵn có. - Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng có sẵn hoặc thông qua database. - Hỗ trợ tổ chức các hội nghị, hội thảo chuyên đề cho khách hàng. * Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thực hiện set up, giữ vệ sinh chung tại khu vực làm việc. - Tư vấn món ăn, phục vụ khách hàng. - Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.