Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Support to:
• Maintain general filing systems
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
• Handle general enquiries
• Arrange appointments and meetings
• Take dictation of correspondence as required
• Open and sort mail
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Demonstrate essential overall knowledge of the organization
• Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
• Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
• Handle all related jobs in the Department
• Other tasks assigned by FO team
• In the absence of a Manager, conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
• Supervise banquet functions
• Supervise banquet service to maintain high standards
• Endeavour to resolve all complaints during shift and log all complaints in log book for further follow up
• Supervise cash handling and banking procedures (if any)
• Prepare daily banking and cash flow reports (if any)
• Establish and instruct staff in cash security procedures
• Deal with irregular payments
• Supervise the maintenance of service equipment
• Monitor standards of guest facilities and services
• Control stock and monitor security procedures
• Assist with menu and wine list creation
• Prepare and deliver training
• Work with Superior on manpower planning and management needs
• Work with Superior in the preparation and management of the Department’s budget
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Weldcom tuyển Kỹ sư thiết kế cơ khí làm việc tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội,
Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và khảo sát hiện trường các nhu cầu tại khách hàng
- Phân tích dữ liệu đề bài và lên giải pháp sơ bộ bao gồm: Xây dựng giải pháp mô hình 2D hoặc 3D phác thảo ý tưởng, chuẩn bị tài liệu chi tiết cho khách hàng, hồ sơ chào thầu, lập dự toán, kế hoạch triển khai
- Am hiểu công nghệ từ đó phản biện, đánh giá rủi ro các giải pháp của các nhà thầu phụ cùng tham gia dự án có khả thi hay không
- Hỗ trợ bộ phận thiết kế và bộ phận triển khai dự án khi có yêu cầu
- Lập thời gian biểu kế hoạch khi có nhiều dự án tham gia cùng lúc, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan khi triển khai dự án.
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn