Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ đầu tư dự án, khai thác thông tin các dự án đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo
- Tập hợp chứng từ phát sinh, Hạch toán kế toán, Tính giá thành công trình, theo dõi công nợ...,
- Tổng hợp và hoàn thiện sổ sách kế toán;
- Lên báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế;
- Tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;
- Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty, của Pháp luật, có lợi cho Công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu công ty.
- Thương hiệu mỹ phẩm Công ty tại hệ thống TTTM
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng trang điểm
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, gửi báo giá cho khách;
- Lên đơn hàng nhập crm;
- Nhập lệnh sản xuất, chuyển đơn cho bộ phận bình file;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng lên kế hoạch giao hàng;
- Bàn giao hàng hóa cho bộ phận VC;
- Lập PXK;
- Thu các đơn nhỏ lẻ (hoặc báo kinh doanh với đơn thu cn);
- Tiếp nhận thông tin vào bảng sai hỏng;
- Ship và nhận ship;
- Lập phiếu nhập kho, xuất kho vật tư hoàng hoá;
- Nhận hàng hoá, vật tư ra vào kho xưởng;
- Lập bảng tổng hợp nhập xuất tồn kho vật tư, hàng hoá theo ngày, tuần, tháng, năm;
I. KINH DOANH
1. Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh mảng Ẩm thực nhằm mục tiêu mà BGĐ Công ty đề ra.
II. VẬN HÀNH
1. Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh tiêu chuẩn vận hành đảm bảo các mục tiêu về dịch vụ và vận hành.
2. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, vận hành của Bộ phận Bếp, Nhà hàng, Skybar theo yêu cầu BLĐ
3. Kiểm soát chi phí Mảng Ẩm thực
III. NHÂN SỰ, ĐÀO TẠO
1. Đề xuất, xây dựng CCTC và MTCV các vị trí trong Mảng Ẩm thực
2. Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo phát triển năng lực nhân viên.
IV. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc khách hàng trong phạm vi phụ trách
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Đảm bảo các mục tiêu về số bài review, feedback của khách hàng.
V. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO PHÂN CÔNG CỦA TGĐ
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Chuyển đổi file PDF sang file Word, soát lỗi chính tả file Word
Tìm file Word; Sửa định dạng file Word, file PDF; sửa lỗi chính tả văn bản
Cập nhật thuộc tính văn bản
Các công việc khác theo phân công của phụ trách bộ phận
Kế toán doanh thu, công nợ:
- Đối soát COD, cước chuyển phát,
- Xuất hóa đơn, hạch toán và thu hồi công nợ
- Làm báo cáo doanh thu - công nợ tháng/quý.
Kế toán chi phí:
- Tổng hợp, thanh toán các chi phí phát sinh tại công ty
- Hạch toán nghiệp vụ chi phí phát sinh
- Làm báo cáo chi phí theo tháng/quý
- Theo dõi dự trù và đơn hàng gửi tới các bệnh viện theo danh mục kết quả lựa chọn nhà thầu. v.v...
- Chuẩn bị các tài liệu về sản phẩm tham gia dự thầu
- Liên hệ tới các sở y tế, bệnh viện làm hợp đồng, bảo lãnh hợp đồng đối với những Hồ sơ dự thầu có kết quả trúng thầu
- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án theo địa bàn được giao
- Xây dựng kế hoạch, theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện của dự án
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu
- Kiểm soát các rủi ro trong quá trình thực hiện dự án.
- Phối hợp với các bên tư vấn để hoàn thành công tác nghiệm thu, vận hành thử, bàn giao.
- Chịu trách nhiệm theo dõi kết quả dự thầu hồ sơ đã dự thầu, trả lời, bổ sung tài liệu được yêu cầu làm rõ cho các HSDXKT dự thầu.
- Làm những việc liên quan dưới sự điều hành của trưởng ban dự án và giám đốc.
- Phối hợp với các bên tư vấn và các phòng ban hoàn thành hồ sơ hoàn công của công trình.
- Tổ chức lưu trữ, kiểm soát hồ sơ và lập báo cáo.
- Xuất hoá đơn nhập liệu chứng từ, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, năm
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả
- Báo tăng giảm lao động khi có phát sinh về bảo hiểm
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý và BCTC năm
- Giao dịch với cơ quan thuế, giải trình và cung cấp số liệu khi phát sinh yêu cầu.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách của công ty
- Làm việc với cơ quan chức năng khi có phát sinh
• Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
• Phụ trách bán hàng, thu ngân.
• Hỗ trợ pha chế các đồ uống.
• Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc...
Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
• Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
+ Paris Baguette Hồ Tây