Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Greeting guests warmly and assisting with seating.
Handling guest payments efficiently and accurately.
Processing bills and transactions with attention to detail.
Providing exemplary customer service, addressing guest inquiries, and fulfilling their requests.
Collaborating closely with the restaurant staff and management.
Assisting waitstaff and waitresses in serving guests, ensuring a seamless and enjoyable dining experience.
• Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
• Phụ trách bán hàng, thu ngân.
• Hỗ trợ pha chế các đồ uống.
• Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc...
Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Làm việc tại cửa hàng:
+ PB The Manor Mỹ Đình : B010 Khu đô thị The Manor , Hoàng Trọng Mậu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (tuyển gấp)
+ PB Trung Hòa : số 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
- Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
Kiểm tra giám sát tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Giám sát đảm bảo chất lượng nhân sự bếp: (Đào tạo, kiểm tra, đánh giá)
Giám sát nghiệp vụ tại bếp theo quy chuẩn
Tuân thủ theo sự điều động của Công ty
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tiếp nhận thông tin, gửi báo giá cho khách;
- Lên đơn hàng nhập crm;
- Nhập lệnh sản xuất, chuyển đơn cho bộ phận bình file;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng lên kế hoạch giao hàng;
- Bàn giao hàng hóa cho bộ phận VC;
- Lập PXK;
- Thu các đơn nhỏ lẻ (hoặc báo kinh doanh với đơn thu cn);
- Tiếp nhận thông tin vào bảng sai hỏng;
- Ship và nhận ship;
- Lập phiếu nhập kho, xuất kho vật tư hoàng hoá;
- Nhận hàng hoá, vật tư ra vào kho xưởng;
- Lập bảng tổng hợp nhập xuất tồn kho vật tư, hàng hoá theo ngày, tuần, tháng, năm;
- Kiểm tra báo cáo doanh số của kế toán doanh số
- Kiểm tra báo cáo kho của kế toán kho.
- Kiểm soát chi phí phát sinh các bộ phận
- Kiểm soát giá mua nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ
- Kiểm soát chi phí cost c
- Kiểm soát CCDC, TSCĐ...
* Về mảng thuế:
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc viết hóa đơn tài chính
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các HĐTC viết tại các nhà hàng. Điều chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có).
- Copy dữ liệu phát sinh chi tiết trong phần kế toán nội bộ vào phần mềm thuế, kiểm tra loại bỏ những nghiệp vụ kế toán phát sinh không đúng theo các nguyên tắc kế toán, chuẩn mực kế toán, lập báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra và phản ánh trung thực những nghiệp vụ phát sinh về thuế.
- Tập hợp các chứng từ, hóa đơn lưu trữ theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến phần khai báo thuế.
- Kiểm tra và phản ánh trung thực những nghiệp vụ phát sinh về thuế.
- Kiểm tra dữ liệu lập báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chào đón khách đến thực hiện dịch vụ tại clinic
- Gọi điện chăm sóc khách hàng và đặt lịch hẹn
- Tiếp nhận, xử lý thông tin và các ý kiến phản hồi của khách
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi và ghi chép sổ sách các dịch vụ của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ quy trình, quy định của Clinic.
-Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi...
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu.
- Thực hiện báo cáo định kỳ tháng/quý (kê khai thuế GTGT, TNCN), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu BGĐ.
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn...
- Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó
- Lập BCTC quý/ năm
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
• Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
• Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
• Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán - thống kê .
• Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
• Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
• Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan lập Kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng tháng (lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí QLDN hàng năm, kế hoạch thu vốn, ứng vốn);
• Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch này hàng tháng. Có kế họach dự phòng ngân qũy nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh cty của công ty
• Lập và cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoạt động kinh doanh
1. Theo dõi, thu hồi công nợ
- Lập bảng quyết toán (và chứng từ liên quan) từng lô sản phẩm
- Đôn đốc thu hồi công nợ
- Lập bảng dự kiến thu - chi và báo cáo thu chi từng tháng
2. Tạm ứng, thanh toán
- Tập hợp, kiểm tra thông tin hóa đơn, chứng từ chuyển cho cá nhân/bộ phận liên quan
- Theo dõi, lập kế hoạch thanh toán và thanh toán công nợ mua hàng
3. Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.
- Xuất hoá đơn nhập liệu chứng từ, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, năm
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả
- Báo tăng giảm lao động khi có phát sinh về bảo hiểm
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý và BCTC năm
- Giao dịch với cơ quan thuế, giải trình và cung cấp số liệu khi phát sinh yêu cầu.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách của công ty
- Làm việc với cơ quan chức năng khi có phát sinh
- Kế toán kho (theo dõi xuất nhập tồn hàng hoá)
- Tổng hợp chứng từ đầu ra đầu vào
- Theo dõi thu chi hàng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc