Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách hệ thống Big C, Co.op, Lotte
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày đầy đủ
- Theo dõi các khoản vay và giao dịch ngân hàng;
- Lưu trữ và theo dõi hóa đơn, chứng từ và hợp đồng đầu vào đầu ra.
- Lập báo cáo tiêu thụ/tồn kho hàng tuần (theo hướng dẫn từ cấp trên);
- Thực hiện việc thu/chi/tạm ứng theo quy trình có sẵn;
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán;
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
- Đổ mực & thay thế linh kiện, vật tư cho các dòng máy in phổ thông hiện nay (bắt buộc)
- Giao hàng, Lắp đặt, Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy in, máy tính.
- Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trực tiếp hoặc từ xa qua các phần mềm Ultraview, Teamviewer.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Trung tâm;
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ, phân tích dữ liệu, đề xuất: chiến lược hoạt động kinh doanh ngắn hạn và dài hạn; chương trình thúc đẩy bán hàng; chính sách cho nhân viên bán hàng;
chính sách chăm sóc khách hàng...;
- Thực hiện xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự và quy trình làm việc cho các bộ phận thuộc quyền quản lý, xây dựng chi tiêu đo lường và đánh giá hiệu quá công việc(KPI);
- Đại diện cho Trung tâm để làm việc với khách hàng, đối tác;
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Coordinate the Front Office Manager
Resolve customer requests and complaints
Inspect the operations of various areas within the hotel
Provide guidance and training to staff
Other tasks
• Giải thích các sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn và các thông tin khác về Khách sạn khi được yêu cầu và duy trì kiến thức về các thông tin cần thiết khác, điều này có thể giúp khách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong thời gian lưu trú.
• Xử lý độ chính xác của hệ thống đặt phòng bao gồm trả lời, nhập, sửa đặt phòng từ tất cả các kênh nội bộ hoặc bên ngoài bằng các phương pháp tốt nhất tương ứng trong vòng 24 giờ, sử dụng các kỹ thuật bán thêm và tuân theo chiến lược giá để tối đa hóa doanh thu của khách sạn.
• Đảm bảo hệ thống hồ sơ bao gồm cả bản cứng và bản mềm phù hợp.
• Đảm bảo thông tin liên lạc giữa đặt phòng và quầy lễ tân đầy đủ và hiệu quả bao gồm Group và VIP.
• Chủ động trong việc kiểm soát loại phòng, tình trạng phòng trống và hỗ trợ Quản lý xây dựng dự báo nhằm tối đa hóa công suất sử dụng phòng và định giá bán.
• Hỗ trợ các hoạt động đăng ký trước khi thích hợp.
• Đảm bảo rằng tất cả các hướng dẫn thanh toán, phê duyệt tín dụng và đặt cọc tạm ứng được hoàn thành trước ngày khách đến.
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục của văn phòng và hỗ trợ các nhiệm vụ lễ tân khi được yêu cầu.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý.
1. Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, TPCN của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc
2. Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số bán hàng.
3. Tiếp nhận đơn đặt hàng, các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi về công ty để kịp thời xử lý.
4. Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
5. Thực hiện các công việc do Quản lý khu vực giao.
6. Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
7. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ bền vững đối với các khách hàng quen thuộc và tăng cuờng tìm kiếm các khách hàng mới để mở rộng thị trường
Nơi làm việc
1. Khu vực Hà Nội làm việc tại Long Biên, Gia Lâm
2. Khu vực Ninh Bình làm việc tại toàn tỉnh Ninh Bình
3. Khu vực Miền Trung toàn bộ các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Gia Lai, Bình Định
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách
- Triển khai và kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch
- Mở rộng các mối quan hệ tiếp cận và phát triển khách hàng mới
- Tùy theo nhu cầu của khách liên quan đến tuyến OUT hay Nội địa thì hợp tác cùng nhân sự chuyên trách của phòng chuyên môn tới gặp gỡ khách hàng để tư vấn, trao đổi và xây dựng chương trình chào khách
- Chăm sóc duy trì khách hàng, ...
Kênh bán lẻ truyền thống (GT):
Hà Nội (NPP Phú Hải): Gia Lâm - Long Biên
--------------------------------
1. Hỗ trợ bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
2. Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tạo lực lượng Kế Thừa
Hỗ trợ nhân sự trong quy trình tuyển dụng NVBH
Huấn luyện các kĩ năng cơ bản cho NVBH
Đào tạo và xây dựng lực lượng kế thừa
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các qui định của công ty
3. Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
Hướng dẫn nhân viên trưng bày các sản phẩm/vật dụng tại cửa hàng, bắt mắt người tiêu dùng
Quản lý tài sản của Cty tại Nhà Phân Phối (NPP) hay tại điểm bán của khách hàng: tất cả các vật dụng quảng cáo do Cty gởi đến NPP để phục vụ hoạt động bán hàng đều là tài sản của Cty. Giám sát Kinh doanh có trách nhiệm quản lý và bảo đảm sử dụng tài sản đúng mục đích yêu cầu, tránh thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các thất thoát phát sinh do lỗi quản lý kém
4. Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
Kiểm tra, sắp xếp tuyến Bán Hàng cho NVBH, kiểm tra hiệu quả của tuyến bán hàng. Thường xuyên cập nhật mới tuyến bán hàng của nhân viên ít nhất 1 tháng/ lần
Quản lý và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo việc bán hàng đúng lãnh thổ quy định, đúng kênh phân phối. Giám sát tuyệt đối không để xảy ra hành vi bán lấn tuyến, sai kênh phân phối đặc biệt là bán ngoài phạm vi phân phối của kênh GT
5. Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
6. Kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
Đảm bảo hàng hóa được luân chuyển, lưu trữ theo tiêu chuản và chính sách của Công Ty Mondelez Kinh Đô
Đảm bảo nguyên tắc FIFO trên thị trường, đảm bảo không có tình trạng hàng hóa hết HSD
7. Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Hỗ trợ NPP trong việc tư vấn đơn hàng để đảm bảo hàng tồn kho hợp lý
Tư vấn NPP trong việc quản lý công nợ thị trường của NVBH nhằm giảm thiểu rủi ro
Tư vấn/ đôn đốc NPP trong việc quản lý việc giao hàng kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh tốt với NPP
Đối với Giám sát quản lý độc lập NPP, hàng tháng/ quý/ năm phải tổ chức các cuộc họp với NPP để hội thảo, chia sẻ sự định hướng phát triển kinh doanh dài hạn cũng như chia sẻ tình hình hoạt động kinh doanh hiện tại và lợi nhuận mang về cho NPP
Đảm bảo NPP sử dụng tài sản của Cty đúng theo mục đích do Công ty yêu cầu
8. Truyền Đạt Thông tin & Phản hồi
Xử lí phản hồi từ thị trường
Tổng hợp và đề xuất lên trên