Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Chuỗi nhà hàng tại Hà Nội cần tuyển nhân viên Kho, công việc:
- Kiểm tra đơn hàng, soạn hàng theo đề xuất.
- Di chuyển hàng lên xe tải và di chuyển theo xe đến nhà hàng để bàn giao hàng.
- Vệ sinh kho
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 33 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội & 168 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 07:30 đến 17:30 hoặc 8:00 đến 18:00 (01 tuần nghỉ 01 ngày)
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Sunway Group was founded in 1974 in Kuala Lumpur, Malaysia and is today, one of Southeast Asia’s leading conglomerates with core interests in real estate, construction, education, healthcare, retail, and hospitality.
We are committed to advancing the United Nations Sustainable Development Goals and continues to align them with our Environmental, Social, and Governance (ESG) targets as part of our corporate strategy and social responsibility towards driving the group’s long-term success and deepening our commitment to nation-building.
Sunway Hotel Hanoi is Sunway Group’s first hotel asset in Vietnam, opened in 1998 and a pioneer in Hanoi’s hospitality landscape.
We’re now seeking for an enthusiastic hospitality professional and a local Vietnamese in the role of Hotel Manager. He or She will provide leadership and strategic direction, creating new positive guests’ experiences, motivate existing team of dedicated associates whilst maximizing financial results and developing internal talents.
Key accountability
• Oversees all day to day operations within the hotel’s organization and functional role
• Promote teamwork and quality service through continuous communication and coordination with all departmental heads
• Ensure full compliance to group’s corporate policies and hotel’s Standard Operating Procedures
• Responsible for achieving optimal guest satisfaction and staff morale
• Responsible in sustaining a positive working environment and to attain all set objectives/ goals
• Achieve financial results, ability to analyze and interpret financial information, monitor sales and increase productivity
• Make recommendations for capital improvements to enhance and preserve the hotel asset
• Hand on approach and regular inspection of facilities, and enforcement and compliance of group and regulatory health, fire life safety standards
• Coach and develop team of department heads
• Ensure all decisions are made in the best interest of the guests. staffs and owner
• Take lead in chairing and attending work related internal and external meetings
• Implement group’s policies, as and when directed and compliance to group’s corporate identity
• Maintain good repo with local authorities and business associates
- Tổ chức, chỉ đạo và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản, động sản, bất động sản.
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Part 1: Guest Service Excellence
Part 2: Fostering a Positive and Collaborative Work Environment
- Trực tiếp điều hành các tour Outbound và Nội địa khi có yêu cầu đặt tour.
- Kết nối với các đối tác land, nhà cung cấp, hướng dẫn viên để đặt các dịch vụ theo yêu cầu, phù hợp với tính chất đoàn và xác nhận booking, giá với đối tác
- Hoàn tất các thủ tục phục vụ đoàn trước ngày khởi hành: phối hợp với nhân viên kinh doanh và HDV để tổ chức họp đoàn, thông báo cụ thể về lịch trình, những lưu ý trước khi đoàn lên đường. Quyết toánh chi phí đoàn sau mỗi chuyến đi.
- Giám sát dịch vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đoàn đi
- Đề xuất phương hướng hợp tác với các nhà cung cấp nhằm lấy được giá & dịch vụ tốt nhất
- Xây dựng cơ sở dữ liệu điều hành, đánh giá đối tác/ nhà cung cấp dịch vụ phục vụ công tác chuyên môn. Xây dựng/ đánh giá đội ngũ HDV chuyên nghiệp và cộng tác viên đủ đáp ứng yêu cầu công việc.
- Khai thác tìm kiếm thêm các đối tác mới có tiềm năng để chọn lựa đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất"
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Tuân theo lịch được chia và có mặt tại nơi làm việc đúng giờ.
• Tuân theo quy trình sắp xếp và phân chia đã được thiết lập bởi Quản lý Bếp.
• Duy trì chất lượng và sự trưng bày bằng cách làm theo công thức món theo qui định.
• Tuân theo thủ tục an toàn năng lượng.
• Báo cáo bất kỳ điều kiện nguy hiểm gì cho người giám sát hoặc quản lý.
• Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm.
• Tất cả thực phẩm ở các khu vực làm việc cần phải thông qua khâu xử lý thực phẩm, bao gồm ngày, lưu trữ thích hợp, sự luân phiên vv Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm theo chính sách công ty đề ra.
• Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm cơ bản theo quy định của chính sách công ty.
• Đảm bảo tất cả danh mục kiểm tra, các tiêu chuẩn là chính xác, lưu lại chúng và sẵn sàng cho các cuộc kiểm toán bất cứ lúc nào.
• Hỗ trợ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
• Có khả năng vận hành thiết bị nhà bếp.
- Kiểm soát chi phí, giá vốn, tài sản, hàng hóa, công nợ phải thu/phải trả của thương hiệu theo phân công
- Báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng gửi Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu sau 07 ngày kết thúc quý.
- Chốt số dư tài khoản phát sinh chính xác đúng quy định.
- Tự chịu trách nhiệm về các số liệu báo cáo được đưa ra.
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định. Yêu cầu các cơ sở giải trình chênh lệch vật tư trong tháng (nếu có).
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyênvật liệu;
- Phối hợp với kế toán kho, tài sản đôn đốc,tập hợp làm báo cáo tồn kho định kỳ, cuối tháng, chênh lệch kiểm kê của các kho hàng hóa, vật tư, tài sản.
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Lập bảng tiêu hao và tính giá thành dịch vụ.
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, thành phẩm.
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang shopee, lazada,...cần nhập hàng Trung Quốc (Taobao, 1688, tmall...)
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc
+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
+ Phối hợp với bộ phận CSKH, mua hàng để hoàn thành đơn đặt cho khách.
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý, Phát triển mở rộng khách hàng lớn theo địa bàn, lĩnh vực được phân công hoặc chỉ định của BLĐ và quan hệ cá nhân của mình.
- Phát triển hệ thống đại lý, chi nhánh
- Phối hợp với phòng kế toán trong việc tạm ứng, thanh toán với khách hàng
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
JOB SUMMARY
We want to build an experience that is memorable and unique. Our Guest Experience Experts take the initiative to deliver a wide range of services to our resident owners. They are empowered to move about their space and do what needs to be done. Whether processing operational needs, addressing guest requests, completing reports, or sharing the highlights of the local area, the Guest Experience Expert makes transactions feel like part of the experience.
DAILY RESPONSIBILITIES
Concierge Services
Gather, summarize, and utilize information about the property and the surrounding area amenities, including special events and activities.
Respond to guest requests for special arrangements or services (e.g., transportation, religious services, babysitting, dry cleaning, entertainment/sporting events, shopping) by making arrangements or identifying appropriate providers.
Guest Relations
Actively listen and respond positively to guest questions, concerns, and requests using brand or property-specific processes (e.g., LEARN, PLEASED, Guest Response, LEAP, MYSTIQUE) to resolve issues, delight, and build trust.
Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner.
Anticipate guests' service needs, including asking questions of guests to better understand their needs and watching/listening to guest preferences, and acting on them whenever possible.
Assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service.
Engage guests in conversation regarding their stay, property services, and area attractions/offerings, including social media where appropriate.
Provide assistance to individuals with disabilities, including assisting visually, hearing, or physically impaired individuals within guidelines (e.g., escorting them when requested, using words to explain actions, writing directions on paper, moving objects out of the way, or offering access to Braille or TDD phones).
Thank guests with genuine appreciation.
Welcome and acknowledge each and every guest with a smile, eye contact, and a friendly verbal greeting, using the guest's name when possible.
Stay up-to-date on the local area so that you are prepared to provide specific recommendations for guests.
Communicate recommendations in a way that builds excitement and interest among guests and associates.
Perform other reasonable duties as requested.
Guest Services
Contact appropriate individuals or departments (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, requests, or problems.
Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction.
Manage access to technological devices within public spaces (e.g., television, remote control, computer, Internet, games, etc.) and provide basic troubleshooting assistance or refer to appropriate individual or department (e.g., Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary.
Contact appropriate individuals or departments (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, requests, or problems.
Safety and Security
Follow property-specific procedures for handling emergency situations (e.g., evacuations, medical emergencies, natural disasters).
Maintain awareness of undesirable persons on property premises.
Report work-related accidents, or other injuries immediately upon occurrence to manager/supervisor.
Identify and correct unsafe work procedures or conditions and/or report them to management and security/safety personnel.
Working with Others
Support all co-workers and treat them with dignity and respect.
Develop and maintain positive and productive working relationships with other employees and departments.
Handle sensitive issues with employees and/or guests with tact, respect, diplomacy, and confidentiality.
Quality Assurance/Quality Improvement
Comply with quality assurance expectations and standards.
Physical Tasks
Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance.
Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print).
Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift.
Communications
Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.
Speak to guests and co-workers using clear, appropriate and professional language.
Instruct guests on how to access the internet (e.g., dial-up, broadband, wireless).
Answer telephones using appropriate etiquette including answering the phone within 3 rings, answering with a smile in one's voice, using the callers' name, transferring calls to appropriate person/department, requesting permission before placing the caller on hold, taking and relaying messages, and allowing the caller to end the call.
Reports/Recordkeeping
Review shift logs/daily memo books and document pertinent information in logbooks.
Print contingency lists to have a record of all guests in case of emergency.
Policies and Procedures
Ensure uniform, nametags, and personal appearance are clean, hygienic, and professional.
Follow company and department policies and procedures.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Protect company tools, equipment, machines, or other assets in accordance with company policies and procedures.
Protect the privacy and security of guests and coworkers.