Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chốt công nợ với nhà cung cấp + bảng kê + làm đề nghị thanh toán
- Chốt doanh thu với khách hàng
- Kiểm soát số liệu trên Fast về doanh thu
- Làm báo cáo công nợ phải thu, phải trả
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Nhận báo cáo chi phí NVL từ cơ sở, hỗ trợ giải quyết ngay các vấn đề phát sinh khi nhận báo cáo
- Tổng hợp, gửi báo cáo cho trưởng nhóm về chi phí các bếp.
- Đề xuất và thực hiện phương án kiểm soát NVL từng cơ sở cho Trưởng nhóm.
- Giám sát việc thực hiện của đội ngũ quản lý tại cơ sở trong tác quản lý liên quan tài chính, đặc biệt chi phí liên quan đến xuất sử dụng NVL.
- Tham gia đánh giá các nhân viên trong đội điều hành quản lý cơ sở.
- Định kỳ/ Đột xuất thanh kiểm tra tại cơ sở các vấn đề liên quan đến chi phí ( NVL/ Nhân sự/Chi phí chung).
- Nhiệm vụ khác yêu cầu bởi cấp trên.
- Kiểm tra các khoản thanh toán cho nhà cung cấp và hóa đơn cho khách hàng hàng tháng
- Kiểm tra các giao dịch vào phần mềm kế toán một cách chính xác, kịp thời
- Xử lý công việc cuối tháng và lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
trong VAS
- Lập tất cả các tờ khai thuế (GTGT, TNDN, các loại thuế khác nếu có) theo đúng quy định về thuế
- Xử lý và giải quyết các vấn đề kế toán & thuế nếu có
- Làm việc với ngân hàng, Cục thuế
- Hợp tác và hỗ trợ các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chịu trách nhiệm liên quan tới kế toán thu, thanh toán , công nợ, kiểm kê tài sản
- Kiểm bill, làm doanh thu
- Làm chi phí cuối tháng, đánh phiếu chi, xin duyệt giá
- Làm tạm ứng, theo dõi chứng từ thuê nhân viên thời vụ
- Nhận hàng, gọi hàng, làm hoá đơn
- Hỗ trợ công việc thu ngân
Địa điểm làm việc tại: 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
1. Thực hiện các công việc chuẩn bị dụng cụ trước khi khách đến.
2. Thực hiên tốt các công việc vệ sinh trong bộ phận (trang thiết bị dụng cụ, thức ăn đồ uống, vệ sinh khu vực phục vụ của Nhà hàng).
3. Set up CCDC vào tủ Tab theo tiêu chuẩn của Nhà hàng. Để các đồ dùng của nhà hàng theo đúng trật tự.
4. Sắp xếp, kê bàn theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng, theo yêu cầu của khách
5. Thực hiện các công việc thu dọn sau khi khách rời khỏi nhà hàng…
6. Tìm hiểu thực đơn thời gian lên từng món ăn từ khai vị đến món chính và tráng miệng ở trong thực đơn đó.
7. Lấy yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác, sau đó chuyển cho bộ phận liên quan Bếp, Bar để các bộ thực hiện theo yêu cầu của khách.
8. Nhận các món ăn đồ uống từ bộ phận Bếp và Bar, kiểm tra bằng cảm quan của món ăn đồ uống, đồng thời sắp xếp thời gian lên món theo trình tự các món ăn, đồ uống cho khách, đảm bảo kịp thời.
9. Phục vụ khách hàng một cách chu đáo theo đúng các thao tác kỹ thuật bao gồm các công việc: chủ động giới thiệu thực đơn, phục vụ trong khi khách ăn uống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách. Có thể cung cấp thông tin: giá cả, hình thức phục vụ, các loại đồ ăn uống của Nhà hàng
10. Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, phản ánh với cấp trên và các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong Nhà hàng
11. Nắm bắt tâm lý khách hàng để phục vụ
- Làm việc tại văn phòng Công ty tại Hà Nội;
- Làm công tác nhập nhập khẩu phân phối độc quyền vật tư y tế, thiết bị y tế. Dịch tài liệu thiết bị nhập khẩu;
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài hỏi giá, xin tài liệu theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
- Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu);
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Khai hải quan, chuẩn bị Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu;
- Hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép, giấy phép nhập khẩu;
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc, ...
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tư vấn và bán hàng trực tiếp qua kênh online, kênh trực tiếp các sản phẩm của công ty
- Giải đáp thông tin của khách hàng và chốt đơn bán hàng qua kênh website, fanpage
- Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với KH tiềm năng
- Thực hiện công tác thu thập thông tin thị trường, phân tích và đánh giá thông tin
- Theo dõi quá trình bán hàng và thanh toán, hỗ trợ kế toán trong việc thu hồi công nợ, hoàn thành nhiệm vụ khi KH đã thanh toán xong
Do công ty mở rộng thêm chi nhánh nên có nhu cầu tuyển nhân viên để đào tạo và gắn bó lâu dài.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Hỗ trợ tổng hợp tính công, lương CBCNV.
- Hỗ trợ tuyển dụng khi có yêu cầu
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ, thông tin của toàn bộ CBNV
- Thực hiện các giấy tờ, thủ tục điều chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc, kỷ luật sa thải theo đúng quy định pháp luật và nội quy công ty
- Thực hiện công tác quản lý, mua sắm, đề nghị sửa chữa trang thiết bị, tài sản cố định của toàn bộ công ty
- Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30-12h00’ Chiều 13h30’-17h30’. Nghỉ trưa 1,5 tiếng, Nghỉ chủ nhật, không làm ca.
Địa chỉ làm việc tại cơ sở : số nhà 11 Dãy B8 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội (Ngay cạnh Ủy ban nhân dân Phường Bạch Đằng)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Công tác quản lý thiết kế, giám sát kỹ thuật, chất lượng
- Công tác quản lý an toàn, lao động, vệ sinh môi trường tại các công trường
- Công tác soát xét, lập trình duyệt thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, kiểm định chất lượng thi công, chất lượng công trình
- Trực tiếp điều hành hoạt động các dự án, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc về công việc được phân công
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án: thiết kế, thi công...
- Lập kế hoạch, giao việc, đôn đốc, kiểm soát, theo dõi, đánh giá việc thực hiện các công trình theo quy định hiện hành.
- Cải tiến các sản phẩm tour hiện có phù hợp với từng dòng khách.
- Khảo sát tìm kiếm sản phẩm tour mới ở các địa phương/vùng sâu vùng xa.
- Phối hợp với các bộ phận sale, op để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng sản phẩm du lịch.
- Giao dịch tìm các nhà cung cấp phù hợp với sản phẩm du lịch tạo ra tại các địa phương
- Sàng lọc sản phẩm du lịch của đối thủ cạnh tranh
- Kết hợp với Marketing để quảng cáo sản phẩm/hành trình mới.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7 (Nếu không có kế hoạch đi thực tế)
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
- Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.