Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
2. Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
3. Vệ sinh
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.
- Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
- Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
Kiểm soát chất lượng món ăn
- Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
- Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
- Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
Kiểm soát vệ sinh và tài sản chung
- Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
- Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
Kiểm soát thực phẩm
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách - gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
- Thực hiện mua nguyên liệu và các đồ dùng của Bộ phận Bếp theo danh sách đặt hàng được kiểm tra bởi Bếp phó vào cuối ngày hôm trước.
- Kiểm tra đầy đủ số lượng và đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu được nhập về.
Điều phối và Quản lý các đầu mục công việc của nhân viên cấp dưới
- Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý.
- Cùng trưởng bộ phận kiểm soát tủ lạnh, kho để thưc phẩm luôn trong tình trạng sạch sẽ và gọn gàng.
- Giám sát chặt chẽ và kiểm tra các bước làm của nhân viên dưới cấp trong giờ chuẩn bị cũng như giờ phục vụ để chất lượng đưa lên bàn khách luôn ở mức cao nhất và ổn định nhất.
Quản lý món ăn
- Theo dõi và đảm bảo quá trình thực hiện nước sốt và nguyên liệu tươi sống luôn đạt được chất lượng và tiêu chuẩn mà bếp trưởng đề ra.
- Quản lý khu vực bếp nóng
- Định kỳ kiểm tra để đảm bảo khu vực bếp nóng an toàn, sạch sẽ.
- Kiểm tra điện, bếp gas, nhiệt lò trong giờ làm việc và khi kết thúc giờ làm.
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn / thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Hỗ trợ khách hàng đổi tiền, đổi thẻ từ bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi điện tử có thưởng;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca.
- Thực hiện kiểm tra, đối soát dịch vụ, Doanh thu, chi phí, công nợ các công ty phụ trách
- Theo dõi, đối chiếu số dư bank và điền số dư bank hằng ngày.
- Xuất hóa đơn các dịch vụ phụ trách. Xử lý các case phát sinh liên quan đến hóa đơn, biên bản đối soát.
- Hoàn thiện chứng từ, bàn giao chứng từ kế toán
- Các công việc phát sinh khác từ Kế toán trưởng và BGĐ
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách nước ngoài, thị trường khách nói tiếng Ý và Đức (B2B và B2C).
• Sale không phải tìm nguồn khách.
• Chăm sóc khách hàng.
(Chưa biết việc, sẽ được dạy)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
• Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục sản phẩm và nhà cung ứng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho Giám đốc công ty xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
2. Khảo sát giá cả thị trường
- Định kỳ 2 tuần / lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
- Báo cáo GD kết quả khảo sát vào ngày 2 và ngày 17 hàng tháng.
3. Thực hiện thủ tục mua hàng
- Phối hợp KHDP Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với mặt hàng rau, hải sản tươi sống…
- Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá khác.
- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp Kho Vận Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng vào 9h sáng ngày hôm sau..
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
4. Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng dự án hoặc phát sinh nhà cung cấp không giao hàng tại nhà hàng.
- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và để xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
5. Đề xuất phòng mua hội sở các mặt hàng / nguồn mua tốt hơn:
- Thực hiện tối ưu chi phí, chất lượng, số lượng
- Thực hiện việc thu mua phát sinh hàng ngày do dự án hoặc nhu cầu mới của chi nhánh nhà hàng
6. Quản lý và kiểm soát nhập dự trữ toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hàng hóa theo yêu cầu chi nhánh
7. Hỗ trợ thực hiện hệ thống nhập dữ liệu sổ sách Kho đầu vào đầu ra trên SAP theo qui định của Công ty.
8. Báo cáo tình hình nhu cầu, lượng hàng , lượng tồn kho lưu trữ, vùng cung ứng, nhà cung ứng
- Phụ trách cấp phát thuốc theo toa cho bệnh nhân
- Cung cấp thông tin chính xác về dược phẩm, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, duy trì và phát huy tính chuyên nghiệp của bệnh viện, thực hiện và cải tiến các qui trình dược phẩm.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
• Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty.
• Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
• Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.
• Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán.
• Tính lương thưởng dịp thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp.
• Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự.
• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
• Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.
• Tham mưu cho ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty.
• Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
1.Kế toán vật tư, giá thành: Quản lý việc nhập và xuất nguyên liệu, thành phẩm của thủ kho
2.Kế toán thuế: Lên báo cáo thuế quý và báo cáo tài chính năm
3.Hành chính: Năng lực phù hợp đến đâu, giao việc đến đó
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Điều hành, quản lý, kiểm soát các công việc Hành chính vận hành của phòng.
2. Xây dựng hoàn thiện và giám sát thực hiện quy chế, quy trình, văn bản, biểu mẫu thống nhất phục vụ quản lý và điều hành nội bộ Công ty
3. Quản lý tài sản, trang thiết bị phương tiện làm việc, lên kế hoạch mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho công việc. ( máy móc, xe... tại cửa hàng, công ty) và cơ sở hạ tầng. Giám sát hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng thiết bị phương tiện làm việc.
4. Kiểm soát kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị máy móc,…: nhà máy, văn phòng, cửa hàng
5. Quản lý công tác an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, môi trường làm việc
6. Quản lý hoạt động pháp lý của cơ sở kinh doanh ( PCCC, VSATTP, môi trường....)
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tải dữ liệu từ hệ thống Khách hàng cung cấp và xử lý trên file excel;
- Thực hiện báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Thời gian làm việc: 07:00 - 16:00 (Thứ 2 - 6)
-Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,…
-Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
-Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu
-Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
-Thực hiện các công việc không thường xuyên khác: rà soát các quy trình, quy định, quy chế… của công ty phù hợp quy định của Pháp luật.
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang shopee, lazada,...cần nhập hàng Trung Quốc (Taobao, 1688, tmall...)
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc
+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
+ Phối hợp với bộ phận CSKH, mua hàng để hoàn thành đơn đặt cho khách.
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Công tác quản lý thiết kế, giám sát kỹ thuật, chất lượng
- Công tác quản lý an toàn, lao động, vệ sinh môi trường tại các công trường
- Công tác soát xét, lập trình duyệt thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, kiểm định chất lượng thi công, chất lượng công trình
- Trực tiếp điều hành hoạt động các dự án, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc về công việc được phân công
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án: thiết kế, thi công...
- Lập kế hoạch, giao việc, đôn đốc, kiểm soát, theo dõi, đánh giá việc thực hiện các công trình theo quy định hiện hành.