Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của quầy bar
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, quầy bar và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, kiểm tra đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
- Kiểm kê hàng hóa thuộc phạm vi quầy Bar
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định của khách sạn
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Thực hiên tốt các công việc vệ sinh trong bộ phận (trang thiết bị dụng cụ, thức ăn đồ uống, vệ sinh khu vực phục vụ của Nhà hàng).
Set up ccdc vào tủ tab theo tiêu chuẩn của Nhà hàng. Để các đồ dùng của nhà hàng theo đúng trật tự.
Lấy yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác
Phục vụ khách hàng một cách chu đáo theo đúng các thao tác kỹ thuật bao gồm các công việc: chủ động giới thiệu drink list, phục vụ trong khi khách ăn uống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.
Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, phản ánh với cấp trên và các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong Nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Ghi nhận thông tin order của khách.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực chung.
- Bảo quản công cụ, dụng cụ làm việc.
- Phối hợp làm việc cùng đồng nghiệp.
- Bàn giao công việc khi giao ca.
1. Kiểm tra thông tin trên FO, trên order; nhập dữ liệu bán hàng vào phần mềm kế toán, tính và thanh toán dịch vụ với khách hàng.
2. Tổng hợp số liệu bán hàng và gửi báo cáo bán hàng hàng ngày theo ca.
3. Nộp tiền bán hàng cho thủ quỹ khi hết ca.
4. Đóng và lưu trữ chứng từ Order.
5. Nắm bắt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng để tạo hóa đơn bán hàng một cách hợp lý.
6.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm khai thác tối đa nguồn lực hiện có của Công ty cũng như phát triển sản phẩm dịch vụ mới, tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho Công ty theo từng thời kỳ;
+ Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…)
+ Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, tháng;
- Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh;
+ Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả;
+ Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác;
- Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh:
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất;
+ Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh;
+ Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất;
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý cấp trên.
✓ Tiếp nhận đề nghị nhân công từ khối Dự án
✓ Triển khai xử lý thông tin, xác nhận khối lượng thi công, cập nhật số liệu.
✓ Bóc tách khối lượng, kiểm tra đề nghị nhân công của dự án
✓ Tìm kiếm, lựa chọn các đội thầu phụ phù hợp với từng hạng mục triển khai của dự án
✓ Trực tiếp tham gia gọi điện, đàm phán, tiếp nhận báo giá từ các đội thầu phụ và báo cáo lên quản lý trực tiếp.
✓ Thương lượng về các điều khoản trong hợp đồng: giá, phương thức thanh toán, điều kiện thi công..
✓ Trình ký hợp đồng, hoàn thiện bộ hồ sơ liên quan đến các bên cung cấp nhân lực cho dự án.
✓ Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo đúng quy định của công ty
✓ Phối hợp cùng khối Dự án giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công
✓ Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
✓ Lập kế hoạch công việc, lịch họp, lịch công tác và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
✓ Thực hiện trình ký giấy tờ từ các phòng ban đưa lên hằng ngày.
✓ Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu, nhắc lịch cho Tổng Giám đốc hằng ngày
✓ Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban liên quan
✓ Tham gia công tác đối ngoại, gặp gỡ khách hàng, đi dự án kiểm soát công việc nếu có yêu cầu từ cấp trên
✓ Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
✓ Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho lãnh đạo theo yêu cầu.
✓ Kiểm soát và báo cáo, trình ký duyệt đề nghị vật tư, nhân công.
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
• Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác
• Phối hợp kế toán khác trong bộ phận để thực hiện công việc được giao
• Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được đề ra
• Hạch toán các chứng từ, hoá đơn trên phần mềm kế toán
• Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp
• Thu thập và phân tích các dữ liệu về tình hình kinh doanh thực tế
• Theo dõi công nợ chi tiết nhà cung cấp: đối chiếu chính xác công nợ phát sinh
✓ Tiếp nhận yêu cầu nhập hàng, xuất hàng từ Phòng Mua hàng, Phòng Kinh doanh
✓ Triển khai xử lý thông tin, chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ hải quan
✓ Trực tiếp thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm
✓ Trực tiếp xuống chi cục hải quan Nội Bài, cảng Hải Phòng.. làm việc với các cơ quan hải quan, làm thủ tục hải quan nhập hàng về kho
✓ Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tại chỗ cho các khách hàng nằm trong khu chế xuất.
✓ Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ hải quan, dữ liệu thuế nhập khẩu theo quy định của công ty
✓ Làm thủ tục tạm ứng, thanh toán liên quan đến hàng xuất nhập khẩu theo đúng quy trình của công ty
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Dựng video game theo định hướng nội dung, kịch bản có sẵn
- Chỉnh sửa hình ảnh , Thumbnail cho video game trên Youtube
- Phối hợp với cả team trong quá trình sản xuất nội dung
- Báo cáo công việc với leader.
- Thực hiện kiểm soát và theo dõi hàng hoá: kiểm kê và xác nhận số lượng hàng và giao nhận hoá đơn. Đồng thời cập nhật tình hình hàng hoá mỗi khi xuất hàng từ kho và nhập hàng từ các đơn vị phân phối.
- Lập phiếu xuất - nhập kho: lập phiếu xuất kho bán hàng, tổng hợp và lưu giữ chứng từ và nhập các số liệu hàng hoá xuất – nhập kho.Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng; tổng hợp và thanh toán công nợ đối tác: tổng hợp công nợ khách hàng, công nợ đối tác; báo cáo giám đốc số liệu.
- Lập các báo cáo hàng tồn kho: lập báo cáo tồn kho và nhập xuất tồn. Kiểm đếm số lượng hàng tồn thực tế trong kho để so sánh và đối chiếu với dữ liệu được cập nhật trên hệ thống quản lý hàng. Khi so sánh, nếu có bất kỳ sự thay đổi nào của số lượng hàng, cần lập báo cáo với quản lý để giải quyết.
- Báo cáo hàng quý: làm báo cáo quý thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN.
- Báo cáo hàng năm: Lập báo cáo tài chính, tờ khai QT thuế TNDN, tờ khai QT thuế TNCN.
- Thực hiện các giao dịch, nghiệp vụ thanh toán với ngân hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Tư vấn sản phẩm và bán hàng cửa hàng tại cửa hàng (Hàng Bông, Hoàn Kiếm), Online và Offline.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ kiện, kiểm kê hàng ngày.
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi đơn hàng, theo dõi vận chuyển, theo dõi công nợ và báo cáo.
Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành tốt công việc được giao.
Vệ sinh ngăn nắp, sắp xếp lại hàng hóa tại khu vực làm việc.
Thực hiện các yêu cầu công việc phát sinh do cấp trên phân công.
- Lập và triển khai hồ sơ thiết kế các dự án của công ty
- Nghiên cứu, đề xuất phương án quy hoạch, phương án thiết kế kiến trúc sơ bộ đối với các dự án công ty triển khai và hợp tác đầu tư
- Theo dõi, thẩm định các hồ sơ, bản vẽ, phương án thiết kế các dự án của Công ty
- Làm việc với tư vấn thiết kế và phối hợp với Ban quản lý, Tư vấn QLDA để giải quyết những công việc phát sinh thay đổi Thiết kế trong quá trình triển khai Dự án
- Phối hợp với các bộ phận, bộ môn thiết kế khác như Kết cấu, ME, Hạ tầng kỹ thuật... đảm bảo tính đồng bộ và chuẩn xác của hồ sơ triển khai
- Thực hiện công việc theo trách nhiệm được giao và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm kế toán chi tiết, tổng hợp của công ty tư vấn thiết kế xây dựng:
+ Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán: Hạch toán, định khoản, kiểm tra sai sót, lập báo cáo.
+ In sổ sách, báo cáo.
+ Nộp tờ khai.
+ Giao dịch ngân hàng.
+ Giao dịch với các cơ quan thuế, bảo hiểm, sở kế hoạch đầu tư.
- Làm các công việc khác liên quan đến kế toán nếu được giao.