Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ hoạt động hằng ngày của bộ phận bếp;
- Chuẩn bị, sắp xếp các dụng cụ và trưng bày thức ăn;
- Giữ gìn vệ sinh và an toàn thực phẩm;
- Tuân thủ các quy trình hoạt động của bộ phận Bếp;
Chuyên Vietnamese Cusine, Vietnamese Fusion
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, tổ chức sắp xếp bộ máy nhân sự của bộ phận Bếp, bao gồm việc phân công lịch làm việc hợp lý, xây dựng quy trình nghiệp vụ và tổ chức đào tạo nhân viên đáp ứng yêu cầu phát triển trong từng giai đoạn hoạt động của Khách Sạn đạt hiệu quả tốt nhất.
Tổ chức thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của cơ quan quản lý và tiêu chuẩn của Khách Sạn.
Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận Bếp.
Xây dựng thực đơn và tổ chức việc phục vụ ăn sáng, ăn trưa và tối phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của Khách Sạn.
Phối hợp cùng Nhà Hàng, Lễ Tân để chuẩn bị ăn sáng cho khách lưu trú.
Đảm bảo dịch vụ ăn trưa và tối luôn sẵn sàng khi khách yêu cầu.
Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán trong việc tim kiếm các nhà cung cấp phù hợp để đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt và giá thành hợp lý. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo nguyên vật liệu sẵn sàng để phục vụ theo đúng thực đơn của khách sạn.
Chịu trách nhiệm quản lý và thống kê việc sử dụng nguyên liệu của Bếp theo đúng định lượng tiêu chuẩn, tránh thất thoát lãng phí.
Tham gia họp hàng tuần với các Trưởng Bộ Phận và Giám Đốc Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận để từ đó có những chiến lược đôn đốc và thúc đẩy kịp thời.
Tìm hiểu những nhu cầu, sở thích về khẩu vị của khách hàng cũng những mong đợi của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực của Khách Sạn để có thể kịp thời thích ứng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách.
Không ngừng học hỏi, tìm tòi để làm phong phú thêm thực đơn, nâng cao khả năng thu hút khách hàng.
Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Thực hiện nghiêm túc các nội quy về phòng cháy chữa cháy.
Điều phối lịch làm việc cho nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.
Quản lý, giám sát, hướng dẫn, và lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong bộ phận triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Lên mục tiêu tiết giảm chi phí hiệu quả cho bộ phận.
Phát triển những nhân viên có năng lực nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp tốt, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.
Báo cáo các công việc & phát sinh.
MAIN SCOPE AND PURPOSE:
Responsible for taking orders correctly and delivered in a timely manner. Preparation of a variety of drinks and cocktails consistently in high quality. Assure great customer engagement by being enthusiastic and assist them in decision-making. Also, ensure that they are having a great time and experience, and take corrective actions when necessary. Perform regular cleaning activity to meet the highest sanitary standards and workplace hygiene.
Main duties and responsibilities:
MAIN SCOPE AND PURPOSE:
The Kitchen Team member is responsibility Prepares food for customers. Helps devise new methods of cooking and new menu items. Streamlines work from the back of house to front of house.
Perform regular cleaning activities to ensure high standards of personal and workplace hygiene
The Role:
Cooking:Ensure food orders are prepared correctly and delivered in a timely, consistent, quality, presentable & safe manner. Ensure mise en place is prepared for the day of service, as well as all stocking is done correctly. Flexibility to adapt dishes according to customer needs. Ensuring a safe and clean work environment.
Hygiene & Cleaning duties:Perform regular cleaning activities to the highest standard. Maintain excellent personal and workplace hygiene.
Inventory and stocking:Monitor and make inventory and report on kitchen items that needs reordering.
Internal Working Relationships: You will be working directly with the kitchen team to ensure timely turnaround of food orders.
Main duties and responsibilities:
MAIN SCOPE AND PURPOSE:
The Line Cook is responsible for preparing food using recipes and menu items created by the Head Chef for customers. Helps devise new methods of cooking and new menu items. Streamlines work from the back of house to front of house.
Preparing and cooking food in a specific station, cleaning the preparation area and making sure that the kitchen has stocked.
The Role:
Cooking:
Ensure food orders are prepared correctly and delivered in a timely, consistent, quality, presentable & safe manner. Ensure mise en place is prepared for the day of service, as well as all stocking is done correctly. Flexibility to adapt dishes according to customer needs. Ensuring a safe and clean work environment.
Hygiene & Cleaning duties:
Perform regular cleaning activities to the highest standard. Maintain excellent personal and workplace hygiene.
Inventory and stocking:
Monitor and make inventory and report on kitchen items that need reordering.
Internal Working Relationships: You will be working directly with the kitchen team to ensure timely turnaround of food orders.
Main duties and responsibilities:
Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế.
Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, thành phần món ăn, gia vị cần thiết theo công thức
Chuẩn bị công cụ dụng cụ, chén, bát, đĩa để chế biến và trang trí món ăn
Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
Lưu mẫu thức ăn hàng ngày đối với toàn bộ các món ăn phục vụ khách buffet, tiệc, a la carte
Dọn rửa các dụng cụ, công cụ làm bếp của mình và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt,... trước khi kết thúc ca làm việc
Kết hợp với Nhân viên tạp vệ sinh khu vực bếp, tất cả công cụ dụng cụ, tủ, kệ, máy móc luôn đảm bảo vệ sinh với mức độ cao
Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
Dọn dẹp, vệ sinh phòng khách, hành lang, kho….Đảm bảo khu vực khách sạn luôn sạch sẽ.
Chịu trách nhiệm vệ sinh phòng, đảm bảo luôn sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn khách sạn, giữ vệ sinh toàn bộ khu vực khách sạn, đặc biệt là các khu vực phục vụ khách hàng
Nắm rõ công dụng và tác dụng của các loại hóa chất, tẩy rửa để sử dụng trong công việc lau dọn khách sạn. Sử dụng tiết kiệm và hiệu quả các hóa chât/ công cụ dụng cụ được cung cấp để thực hiện công việc
Sắp xếp phân định rõ khu vực quan trọng cần được vệ sinh trước
Luôn có ý thức tiết kiệm, giữ gìn và bảo quản trang thiết bị, vật dụng và nguyên vật liệu làm việc
Sử dụng và tuân thủ nghiêm chỉnh các thiết bị bảo hộ lao động và quy định an toàn lao động
Báo cáo ngay lập tức cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có sự cố bất thường xảy ra
Hỗ trợ cùng với public hút bụi và lau toàn bộ sàn nhà, ghế ngồi, cửa kính , bệ cửa sổ, tranh ảnh, cây cảnh…
Thông báo ngay những vật dụng phục vụ cho công tác vệ sinh, dọn dẹp bị hư hỏng cho Giám sát/Quản lý
Kiểm tra phòng trước khi khách check in và khi khách check out.
Trước khi kết thúc ca làm việc, kiểm tra lại cac công việc về vệ sinh, dọn dẹp, thu hồi vật dụng cất vào kho của bộ phận trước khi bàn giao cho ca sau và báo cáo cho quản lý trực tiếp
Thực hiện các công viêc khác khi Giám sát/ Quản lý yêu cầu
- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
- Vệ sinh khu vực lễ tân, sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
- Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
- Hoàn thành các báo cáo được giao.
- Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
- Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Dọn dẹp vệ sinh các khu vực công cộng hàng ngày
- Thực hiện các công việc vệ sinh định kỳ theo lịch phân công
- Đảm bảo mỹ quan các khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác được giao
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Tính phí phục vụ hàng tháng
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng
- Theo dõi việc thanh toán thẻ của khách hàng
- Giám sát và trợ giúp thu ngân, lễ tân
- Lập kế hoạch với các nhà thanh toán định kỳ hàng tháng, hàng tuần
- Xác nhận báo cáo thủ quỹ chính xác so với báo cáo hệ thống
- Kết hợp chặt chẽ với Thủ quỹ và Kế toán phải thu
- Kiểm tra đột xuất doanh thu của mỗi điểm bán hàng xem có đúng với số liệu trên phiếu đặt món ăn hay không
- Cùng với Thủ quỹ kiểm tra đột xuất và định kỳ tất cả các quỹ nội bộ
- Đưa ra các ý kiến về việc tăng cường quản lý doanh thu, quản lý tiền để cấp trên xem xét áp dụng
- Tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho thu ngân, lễ tân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhập liệu các loại chứng từ vào trong phần mềm kế toán hàng ngày (phần mềm Smile)
- Đốc thúc các bộ phận nhanh chóng chuyển giao chứng từ đúng hạn để tổng hợp
- Kiểm tra, phân tích, xem xét tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ
- Thu thập và quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật
- Lập tức báo cáo những sai phạm khi phát hiện ra trong những chứng từ
- Quy trình hạch toán kế toán khách sạn
- Hạch toán tiền phòng khách sạn.
- Chịu trách nhiệm bóc tách bản vẽ thi công nội thất và triển khai bản vẽ chi tiết cho bộ phận sản xuất. Thực hiện vẽ kỹ thuật, tạo ra bản vẽ chi tiết đầy đủ nhất dựa theo bản vẽ 3D
- Đo đạc công trình lấy kích thước thực tế.
- Chốt kích thước sản xuất với các bộ phận liên quan.
- Trao đổi các thông tin kỹ thuật đến khách hàng.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn.
- Triển khai, theo dõi công việc tại công trình mình được giao, báo cáo với cấp trên.
- Triển khai, lắp đặt, sửa chữa thiết bị công nghệ thông tin: Máy tính, máy in, thiết bị mạng
- Thi công, lắp đặt, sửa chữa hệ thống camera, báo trộm, báo cháy, âm thanh, mạng Lan, Wan, điện thoại và các hệ thống thiết bị thông minh
- Triển khai bảo trì bảo dưỡng các thiết bị công ty cung cấp
- Khảo sát, lên phương án thi công các giải pháp công nghệ thông tin
- Các công việc kỹ thuật khác.
+ Kê khai và nộp các loại tờ khai theo quy định của nhà nước
+ Hàng ngày viết hóa đơn GTGT đầu ra
+ Thu thập hóa đơn đầu vào
+ Hàng ngày lập bảng kê bán hàng
+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
+ Lập báo cáo KQKD theo tháng, quý, năm
- Hàng ngày lập phiếu thu tiền bán hàng
- Phụ trách việc in tem khi có phát sinh yêu cầu
- Theo dõi CCDC, TSCĐ
- Theo dõi thanh toán công nợ với NCC
- Hàng ngày lập phiếu chi tiền mặt, báo nợ, báo có
- Giao dịch với cơ quan thuế, ngân hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cẩu của lãnh đạo phòng