Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hành chính: Lập các chương trình công tác cho toàn bộ nhân sự Viện
- Truyền thông: Phụ trách các kênh truyền thông theo kế hoạch của Viện
- Kế hoạch, hợp tác: Xây dựng các văn bản theo yêu cầu của Viện; tham gia tư vấn cho đối tác, khách hàng; tham gia đối ngoại, các chương trình công tác của Viện
- Thời gian làm việc: hành chính.
- Cán bộ thuộc Ban Nghiên cứu của Viện.
- Tham gia sưu tầm tài liệu có chủ đề lịch sử, văn hóa
- Tham gia nghiên cứu biên soạn lịch sử, văn hóa, địa chí các địa phương, vùng miền.
- Tham gia điền dã, tham dự hội nghị, hội thảo về lịch sử, văn hóa
- Các công việc khác theo phân công của Ban Nghiên cứu.
- Thời gian làm việc: hành chính
- Lấy order từ khách hàng
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng - Khách sạn.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Chăm sóc, giao hàng tại các quầy thuốc, nhà thuốc,
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc tại địa bàn Hoài Đức, Hà Nội
- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
* Thời gian làm việc ca luân phiên: Ca A: ~9h00-17h00 Ca B: ~14h00-22h00 Ca M: ~11h00-19h00
* Làm việc tại cửa hàng thời trang cao cấp Weekend Maxmara Vincom Bà Triệu
- Nắm bắt thông tin sản phẩm của công ty để tư vấn tốt nhất cho khách hàng,
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào Excel, phần mềm.
- Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần
- Hỗ trợ theo dõi công nợ, và tính chiết khấu cho khách hàng,
- Thực hiện các công việc khác được giao khi có yêu cầu.
Thực hiện công tác quản lý và xử lý nợ KHCN & KHDN qua điện thoại với các khoản vay quá hạn từ 700 ngày trở lên tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank: Trực tiếp liên hệ và đến nhà khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ:
- Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ của khách hàng khó thu, khách hàng VIP. Theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ thông qua hệ thống thu nợ của Vpbank
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
- Cảnh báo cho Trưởng bộ phận những trường hợp Khách hàng cần chuyển sang tố tụng, gian lận
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về công tác thu nợ cho Cấp quản lý khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Thời gian làm việc: Sáng từ 6h - 14h30 ; Chiều từ 14h - 22h30 (làm xoay ca)
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của nhà hàng
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép.
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Vệ sinh phòng ngủ của khách đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn hướng dẫn.
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào Spa và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào spa
- Giới thiệu các dịch vụ cho khách
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ spa
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận được phân công
NHIỆM VỤ KHÁC:
· Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn
phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
· Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng
vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
· Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
* Thời gian làm việc ca luân phiên: Ca A: ~9h00-17h00 Ca B: ~14h00-22h00 Ca M: ~11h00-19h00
* Làm việc tại cửa hàng thời trang cao cấp Weekend Maxmara Vincom Bà Triệu
- Theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ với kế toán, khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo doanh thu theo định kỳ
- Kiểm tra, đối chiếu theo dõi các hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc.
- Lập báo cáo tuần về tình hình công nợ của khách hàng và nguyên nhân quá hạn.
- Xin ý kiến chỉ đạo kịp thời cho những tình huống bất thường trong công việc.
- Bảo mật số liệu và dữ liệu kế toán của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc.
- Thời gian làm việc (7 tiếng rưỡi/ngày):
+ Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30
+ Riêng thứ 7: 08h30 - 16h30 (Buổi trưa nghỉ 1 tiếng rưỡi)
- Địa chỉ làm việc: Số 27 Ngách 1 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa.