Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra số tồn + số sử dụng + số order Pos để lên PO đặt hàng
- Xử lý điều hàng về kho và các vấn đề phát sinh trước/trong khi hàng về kho. Đổi trả hàng (nếu có)
- Nhận hàng: kiểm tra đúng đủ số lượng, đạt yêu cầu về hàng hóa, tem nhãn, HSD… và Sắp xếp hàng hóa vào nơi bảo quản
- Nhập số liệu hàng hóa nhận về theo thực tế lên phần mềm, làm phiếu xuất theo dữ liệu kéo ở order Pos từ các bộ phận
- Xuất hàng: sắp xếp lấy hàng từ các kho để xuất cho các bộ phận tương ứng với order và kết nhập Pos vào cuối ngày theo dữ liệu đã xuất
- Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu và khớp số liệu giữa tồn kho thực tế và phần mềm
- Xử lý chứng từ và trao đổi để đối chiếu công nợ với NCC
- Làm ĐNTT - Hoàn thiện hóa đơn, bảng kê (nếu có)
- Xoa bóp bấm huyệt trị liệu, thư giãn vùng cổ vai gáy, thắt lưng, toàn thân cho khách hàng
- Tác động, nắn chỉnh cột sống.
- Địa chỉ làm việc:
+ Quận Long Biên, Hà Nội
+ Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
MAIN DUTIES:
Administration
• None
Financial and Revenue Responsibilities
• Know the financial target (budget) of the outlet
• Is active and work hard to reach the budget
• Monitor the cost linked to the operations
Training and Human Resources Management
• Attend all monthly trainings
• Maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and colleagues
• Is constantly well groomed as per the Sofitel Brand Standards
Guest Service Responsibilities
• Ensure full guest satisfaction at any time
• Develop customer loyalty and recognition
• Introduce and up sell any special events / promotions
• Gather guest feedback and report to outlet Supervisor or Manager in charge
• Report any complains / comments to the supervisor / manager in charge to ensure proper handling of the issue
• Work hard to satisfy any guest requests
• Report any good guest comments to the supervisor or manager in charge
Operational Responsibilities
• Ensure smooth and efficient service at any time
• Ensure high level of professionalism and friendliness towards the guests
• Report any special request to the supervisor or manager in charge
• Carry out the equipment with care
• Passionate for details
• Knows and ensure full follow up on the Sofitel brand standards in the daily operations
• Ensure constant cleanliness of the service area and back office
• Follows all instructions given by outlet manager and supervisors
• Fully apply in operations everything that has been caught during the training time
• Communicate to supervisors or manager in charge any guest complains
• Ensure cleanliness of the equipment used
• Set up tables as per given standards
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
MAIN DUTIES:
Administration
• Control and acknowledge all store requisitions and purchase requests in the absence of the outlet manager
• Fill up the weekly cleaning plan in the absence of the outlet manager
• Issue and follow up on all needed maintenance requests in the absence of the outlet manager
• Fill up the daily acknowledgement form
• Fill up the log book in absence of the outlet manager
• Communicate to outlet Manager any areas of concerns
• Give regular feedback to the outlet Manager in regards to the performance of the team
• Give regular feedback to the outlet Manager in regards to the guest comments
• Support the outlet manager in the implementation of any special events
• Ensure excellent communication within the team
• Support the outlet managers in any tasks or responsibilities that is the area of competences of the supervisor
Financial and Revenue Responsibilities
• Communicate the financial target (budget) to the team
• Is active and work hard to reach the budget
Training and Human Resources Management
• Train the team according to the monthly training plan
• Issue training checklist for all given training
• Establishes effective employee relations and maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees
• Control the grooming of each F&B staff
• Give regular positive and negative feedback to all waiters in a constructive way
Guest Service Responsibilities
• Ensure full guest satisfaction at any time
• Develop customer loyalty and recognition
• Introduce and up sell any special events / promotions
• Gather guest feedback and report to outlet Manager
• Handle and follow up on any guests complains in absence of the outlet Manager
• Report any complains / good or bad comments to the outlet manager
• Work hard to satisfy any guest requests
Operational Responsibilities
• Ensure smooth and efficient service at any time
• Ensure proper atmosphere of each outlet according to the time of the day (music, lighting, aromas, temperature…)
• Ensure good communication between kitchen, bar and service team
• Check all buffet set up
• Check restaurant and table set up
• Know and ensure full follow up on the Sofitel brand standards
• Control the cleanliness of bar counter and back office
• Ensure proper organization of each service stations
• Ensure efficient sequence of service
• Follow up that all given training and fully followed by the staff
• Handle and follow up on any guests complains
• Report any guest complains to Asst DFB
Meetings to attend
• Attend the daily F&B morning briefing
• Attend be monthly promotion meeting in absence of the outlet Manager
• Attend the weekly pre con meeting in the absence of the outlet manager
• Attend the monthly FB manager meeting in the absence of the outlet manager
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
Lập kế hoạch rà soát công việc chi tiết theo từng mốc thời gian và theo tiến độ triển khai của dự án;
Quản lý các hợp đồng quản lý vận hành khách sạn theo phân công;
Làm việc sát sao với Ban quản lý dự án (PMU), đơn vị quản lý, tư vấn và các phòng ban có liên quan trong việc triển khai dự án, đảm bảo tiến độ các hạng mục theo từng thời kỳ được thực hiện đúng tiến độ;
Theo dõi các yêu cầu liên quan đến vận hành của khách sạn trong thời gian review và chốt thiết kế. Đảm bảo các thiết kế trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt đã được ban Khối Quản lý & Phát triển Nghỉ dưỡng rà soát và cho ý kiến;
Lập báo cáo đánh giá tiến độ thực tế tại dự án theo định kỳ và đưa ra cảnh báo về tình trạng chậm trễ hoặc các rủi ro (nếu có);
Tham gia các cuộc họp định kỳ liên quan đến thiết kế và tiến độ xây dựng;
Theo dõi tiến độ và phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các thanh toán theo đúng thời hạn quy định trong hợp đồng;
Thường xuyên cập nhật và cung cấp thông tin về dự án cho Khối Quản lý & Phát triển Nghỉ dưỡng;
Chịu trách nhiệm lấy xác nhận từ khách sạn và xin phê duyệt chủ trương từ lãnh đạo liên quan đến các yêu cầu thay đổi về thiết kế, xây dựng có ảnh hưởng đến vận hành và mua sắm FF&E;
Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ mua hàng FF&E từ Ban quản lý dự án và báo cáo nếu phát hiện rủi ro chậm tiến độ;
Các công việc khác theo sự phân công từ lãnh đạo cấp trên trực tiếp.
- Sơ chế và chuẩn bị các món ăn theo quy định.
- Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị, - dọn dẹp vệ sinh các khu vực trong bếp.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng vị trí.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Làm việc tại văn phòng, giải quyết các vấn đề với khách hàng tại công ty
- Chăm sóc, duy trì và mở rộng các nguồn khách hàng cũ và mới
v Công tác xuất nhập khẩu + thủ tục Hải Quan hàng hóa
v - nhận đơn hàng PI từ BPXK, theo dõi KHSX để booking tàu, nhận cont để báo BPSX đóng hàng theo lịch
v - Theo dõi một số đơn hàng nhập khẩu, Kiểm tra lịch hàng về hàng tuần/ tháng đảm bảo NVL đủ, đúng theo DO, kịp NVL để SX, book tàu
v - Thông báo kịp thời khi có lịch thay đổi hàng nhập của các NVL đến các bộ phận liên quan
v - Kiểm tra các thủ tục xuất nhập khẩu và chứng từ hàng xuất nhập khẩu xác nhận với khách
v - Nhận bộ chứng từ Xuất nhập khẩu, kiểm tra lên danh mục hàng hóa thuế suất, HS code,
v - làm thủ tục NK, mở tờ khai cho hàng về kho trước 1-2 ngày rồi báo BP logistic cho hàng về kho đảm bảo lịch sản xuất
v - Kiểm tra các thủ tục nhập khẩu và chứng từ hàng nhập khẩu theo quy định của nhà nước, update văn bản
v - Hoàn thiện bộ hồ sơ CO xin cấp phép và hồ sơ nộp ngân hàng
v - Lưu trữ chứng từ theo đúng quy định
v - theo dõi công nợ KH XK và đòi tiền
v - tổng hợp chi phí X-NK hàng tháng và thanh toán
- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
* Thời gian làm việc ca luân phiên: Ca A: ~9h00-17h00 Ca B: ~14h00-22h00 Ca M: ~11h00-19h00
* Làm việc tại cửa hàng thời trang cao cấp Max&Co. Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội
1.Hạch toán chi tiết các phần hành:
Tiền mặt, giao dịch ngân hàng, doanh thu – chi phí, công nợ, phân bổ - trích lập các chi phí trong kỳ báo cáo.
2.Kế Toán Tổng Hợp:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết/tổng hợp của Công ty, Công ty thành viên và các Dự án XD;
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, Ban Quản lý dự án, các DA Xây dựng, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Tổng hợp, báo cáo số liệu kế toán cho Ban lãnh đạo định kỳ và khi có yêu cầu.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng/ các dự án.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Cân đối nguồn tiền, quản lý công nợ phải thu, phải trả định kỳ đối chiếu công nợ với các nhà đầu tư, các nhà thầu, nhà cung cấp và các khách hàng.
- Giao dịch với ngân hàng và cơ quan thuế,
- Lập BC thuế, BCTC theo quy định, Các báo cáo theo yêu cầu của Công ty và các cơ quan chức năng khác...
- Trực tiếp làm việc và giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TC.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ, báo cáo hợp nhất theo yêu cầu từ Công ty.
- Tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp.
- Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
- Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm.
- Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
- Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Tìm hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành dược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể trao đổi qua buổi phỏng vấn