Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Prepares kitchen equipment for use
• Assembles and prepare ingredients for menu items
• Prepares simple food items
• Prepares food for service
• Portions and plates food
• Assists with checking and receiving goods
• Store goods
• Maintain storage areas
• Clean and store equipment
• Clean premises
• Handle waste and linen
• Maintain a hygienic kitchen
• Cleans kitchen and equipment
• Maintain high standards of personal hygiene
• Attends to all briefings
• Participates in training
• Đến đúng giờ và sẵn sàng để làm việc
• Đảm bảo rằng tất các thủ tục chuẩn bị thích hợp đã được hoàn thành
• Chuẩn bị sẵn sàng các nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ để nấu ăn theo ca
• Duy trì chất lượng thực phẩm ở mức cao nhất có thể đạt được.
• Nhận thức được những gì đang xảy ra trong nhà hàng (ví dụ: có một nhóm khách lớn đến…)
• Tính toán nguyên vật liệu đầy đủ cho mỗi sản phẩm được sử dụng
• Duy trì một nhà bếp sạch sẽ và an toàn
• Thực hiện tất cả những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an tòan lao động
• Thực hiện các quy định của nhà hàng
• Kiểm soát và hạn chế hỏng hủy hoặc hao hụt do sơ chế
• Truyền đạt những vấn đề và ý tưởng tới tổ trưởng bếp
• Điền tất cả các biểu mẫu cần thiết
• Duy trì tất cả các thiết bị bếp và đồ dùng hoạt động tốt
• Giữ mọi khu vực trong nhà bếp sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng và có tổ chức
• Ghi nhãn và ngày nhập tất cả các sản phẩm đã được sử dụng
• Thực hiện việc lấy thực phẩm trong tủ dự trữ theo nguyên lý FIFO.
• Hỗ trợ tổ trưởng bếp trong việc đánh giá sản phẩm/nguyên vật liệu theo nhóm sản phẩm chuyên trách.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
1/ Bán Hàng:
+Thực hiện bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng đến siêu thị
+ Kiểm tra, vệ sinh, trưng bày đầy đủ, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
2/ Dịch vụ khách hàng:
+ Đón tiếp khách hàng, giải đáp, tư vấn thông tin sản phẩm
+ Hỗ trợ đổi trả hàng hóa
+ Giải quyết khiếu nại
1. Đón tiếp và chăm sóc Khách hàng tại văn phòng Công ty:
· Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có nhu cầu thanh lý hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có các nhu cầu liên quan đến hoạt động kết thúc hợp đồng vay, nhận các loại hồ sơ, giấy tờ, xác nhận của Công ty liên quan đến hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ.
Thống kê, báo cáo kết quả công việc tiếp khách hàng ngày đến cấp trên và các phòng ban chức năng có liên quan theo các quy trình, quy định đã đặt ra.
2. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
3. Tổng hợp và xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi đến Tổng đài (Hotline):
· Tổng hợp các yêu cầu thanh lý hợp đồng do nhân viên Tổng đài ghi nhận trong hệ thống; kiểm tra thông tin, đối chiếu số tiền thanh toán, phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của KH. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc.
· Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH; kiểm tra đối chiếu số liệu với các phòng ban liên quan trước khi thực hiện Yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc.
Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:
· Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (facebook, website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại.
· Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty (hộp thư: [email protected]) trong sự phối hợp với các phòng ban
· Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do KH gửi đến Công ty, phối hợp với các phòng ban xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành.
5. Công việc hành chính và Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
· Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
· Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành.
· Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự phòng CSKH.
· Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của phòng CSKH.
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
- Kết hợp với trưởng kinh doanh ngành hàng, nhập xuất, điều chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đúng quy trình nhập xuất .
- Đào tạo và quản lý nhân viên quầy.
- Lập kế hoạch hàng năm, tháng để hiệu chuẩn các máy móc thiết bị tại các Trung tâm và theo dõi việc thực hiện.
- Lập kế hoạch và theo dõi việc thực hiện thẩm định vận hành và hiệu năng các Kho lạnh và tủ lạnh, xe lạnh, thùng lạnh tại các Trung Tâm.
- Biên soạn đề cương và báo cáo thẩm định.
- Hướng dẫn biên soạn và kiểm tra các hướng dẫn vận hành, vệ sinh thiết bị tại các Trung tâm,
- Biên soạn và cập nhật các Qui trình thao tác chuẩn liên quan đến lĩnh vực mình quản lý
- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bản vẽ kỹ thuật trình trường phòng duyệt.
- Lập kế hoạch thi công gồm: tiến độ, chuẩn bị thiết bị, vật tư nguyên liệu, nhân công, phương tiện, phân công giao việc cho đội trưởng các đội thi công.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh, an toàn cho các hạng mục công trình.
- Làm việc với thầu chính, tư vấn giám sát để lập và ký các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng, lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu quyết toán công trình.
- Phối hợp với bộ phận khác trong công ty để tổ chức thi công hiệu quả.
- Báo cáo chuyên môn hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý vận hành Cyber Game, tạo các chương trình để thu hút khách hàng qua phần mềm
Chịu trách nhiệm công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh của quán.
Giám sát việc chấp hành các quy trình, quy chế, quy định của nhân viên.
Đào tạo nhân sự mới, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khi có phát sinh: Xuất đơn bán hàng, Xuất hóa đơn, mua hàng, Thanh toán các CP nội bộ, hạch toán thuế GTGT đầu vào,...
- Theo dõi và quản lý công nợ;
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lên BC Thuế, BCTC hàng quý, năm.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
- Tổ chức, giám sát điều hành mọi hoạt động của phòng kế toán và chịu trách nhiệm trước BGĐ về tất cả hoạt động của phòng.
- Quyết định về cơ cấu nhân sự của phòng kế toán đảm bảo nguồn nhân sự ổn định đáp ứng công việc.
- Định kỳ đánh giá chất lượng nhân sự bộ phận.
- Lập kế hoạch đào tạo, thực hiện đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu công việc & nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân sự bộ phận
- Tham mưu cho BGĐ về chính sách và kế hoạch tài chính của đơn vị.
- Xây dựng hệ thống tài khoản kế toán, sổ sách và hệ thống báo cáo tài chính, thuế, thống kê theo quy định.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của BGĐ
- Làm việc các vấn đề liên quan đến tín dụng ngân hàng
- Triển khai và kiểm tra, kiểm soát các báo cáo thuế theo quy định của pháp luật.
- Quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho ban giám đốc thường xuyên; Kế toán trưởng có nhiệm vụ tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của ban giám đốc.
- Duy trì phát triển quan hệ đối ngoại với cơ quan Thuế, Ngân hàng, kiểm toán, khách hàng, Nhà cung cấp…
- Phối hợp hỗ trợ các đơn vị trong Công ty, bộ phận kiểm soát hệ thống Công ty xây dựng, thẩm định các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc theo tiêu chuẩn của hệ thống.
Duties and Responsibilities:
1. Maintains good quality products and presentations according to company standard.
2. Follow up the usage of food production charts.
3. Maintains and responsible for the completion of the control report i.e. temperature checklist cleaning schedule, work order, and etc.
4. Maintains food safety and protection, to include dating, proper storage and rotation, and etc.
5. Assists employees to complete the job assignment in a safe and professional manner.
6. Assist in maintaining clean and sanitized food preparation areas.
7. Ensure all employees follow all job safety regulations and all hazards are reported to concerned departments.
8. Perform any reasonable request made of management which is not life threatening or against the law.
9. Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
10. Above all, to lead by example through a “hands on” approach to motivate our employees to excel.
11. Perform other duties as assigned by supervisor
1. Làm việc hàng ngày trong bộ phận bếp theo chỉ định
2. Đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả
3. Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ và vệ sinh
4.Đảm bảo mỗi món ăn được phục vụ đáp ứng tối thiểu các quy chuẩn của khách sạn.
5. Làm việc tại bất kỳ vị trí nào của bộ phận bếp theo sự chỉ định.
6. Nhanh nhạy đáp ứng những nhu cầu và đề nghị của khách.
7. Tuân theo các quy định của khách sạn.
8. Tạo dựng môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp.
9. Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào có liên quan khi được người quản lý chỉ định.
10. Sử dụng cẩn thận và đúng cách tất cả các thiết bị và máy móc.
11. Chuẩn bị và phục vụ thức ăn phù hợp với các tiêu chuẩn do các đầu bếp tổng đưa ra.
12. Thực thi các nhiệm vụ khác được giao từ Tổng bếp trưởng
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của Khách sạn .
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của Khách sạn .
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận buồng phòng , tạp vụ ,.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên trong bộ phận .
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc điều hành khách sạn giao phó.
- Giặt giũ, là ủi quần áo, chăn ga, gối, đệm
- Hỗ trợ nấu ăn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Giặt giũ, là ủi quần áo, chăn ga, gối, đệm
- Hỗ trợ nấu ăn hoặc nấu ăn, rửa bát