Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận đặt phòng từ các kênh OTA, hotline, email, social network
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm của Khách sạn
-Quản lý danh sách khách đến, đi, lập báo cáo doanh thu hàng ngày
-Chăm sóc khách hàng lưu trú.
-Thực hiện tư vấn và lấy oder từ khách hàng
- Thực hiện pha chế đồ uống, thanh toán
- Vệ sinh quầy kệ, CCDC
- Kiểm kê CCDC, nguyên vật liệu
- Thực hiện các công việc khác được phân công
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Định khoản các nghiệp vụ phát sinh. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
3. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
4. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
5. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
6. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
7. Lập báo cáo thuế, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
8. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
9. Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như:
+ Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương trình lên BLĐ .
+ Xử lý các khoản thu – chi tại đơn vị đúng hạn với nhà cung cấp, đối tác.
+ Quản lý công văn đi – đến, lưu trữ hồ sơ, quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, VPP.
+ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.
+ Lên kế hoạch, dự trù chi phí, tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
+ Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
+ Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên (khi BLĐ yêu cầu).
10. Thực hiện các công việc khác khi BLĐ yêu cầu.
- Giám sát công tác thi công nội thất (có thể thêm phần thô)
- Lên kế hoạch và tổ chức thi công hằng ngày và hằng tuần một cách hợp lý.
- Giám sát kỹ thuật, chất lượng thi công, theo dõi hồ sơ thiết kế
- Tham gia xử lý các vấn đề vướng mắc, sự cố phát sinh tại công trường và báo cáo kịp thời với cấp trên.
- Báo cáo tình trạng thi công hàng ngày.
- Cơ sở 1: Tòa BRG Diamond Residence, Số 25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Tòa Feliz, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thực hiện các công việc kế toán tại dự án Quản lý tòa nhà theo quy định:
+ Quản lý ngân sách và các khoản thu / chi theo ngân sách và / hoặc phát sinh ngoài ngân sách.
+ Thực hiện các nghiệp vụ đúng theo quy trình / quy định liên quan. Đảm bảo hồ sơ chứng từ thu / chi / các giao dịch tài chính kế toán phù hợp và chính xác theo nghiệp vụ liên quan.
+ Tính và thông báo các khoản phải thu đối với khách thuê / cư dân / nhà thầu … tại dự án. Thực hiện thu, phối hợp thu và theo dõi các khoản phải thu từ khách thuê / cư dân / nhà thầu, thu phí trông giữ xe vãng lai hàng ngày, thu và hoàn cọc thi công, …
+ Nộp các khoản thu bằng tiền mặt vào tài khoản chỉ định theo quy định.
- Thực hiện các công việc kế toán phải thu
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, phối hợp nhà cung cấp điều chỉnh, bổ sung chứng từ theo yêu cầu.
- Gửi báo cáo định kỳ cho Kế toán Văn phòng chính, tùy mô hình dự án.
- Phụ bán hàng các mặt hàng nông sản cho nhà hàng, khách sạn, chợ đầu mối....
- Các công việc thu chi liên quan đến cửa hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các công việc liên quan
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
We are recruiting: Accounting Executive
Roles & Responsibilities: Control costing section
1. Calculate unit cost of each product monthly by using ERP system
2. Analysis unit cost if obviously higher or lower than previous month
3. Work with related dept. to make sure cost element, BOM, process are maintaining correctly under system
4. Analysis gross margin of each products and highlight to Top Management for top loss products, follow up actions
5. Calculate yearly hourly rate, revalue inventory yearly
6. Review inventory valuation and inventory aging monthly, highlight to Top Management if any abnormal issue
7. Assist HOD on financial reporting, financial analysis
8. Internal reports
9. Other tasks as requested by HOD
Nhân viên cắm hoa Florist là người chịu trách nhiệm tạo ra những bó hoa đẹp và sáng tạo để tăng thêm không gian sống và sự lãng mạn cho khách sạn 5 sao Apricot. Công việc của nhân viên cắm hoa yêu cầu kỹ năng nghệ thuật và sự am hiểu về cây cảnh và hoa bao gồm nhưng không giới hạn:
1. Tạo ra các lọ hoa, bình hoa và các thiết kế hoa tươi khác để trang trí các khu vực chung của khách sạn như sảnh, nhà hàng, phòng họp, phòng tiệc và phòng khách.
2. Tư vấn khách hàng về các lựa chọn hoa tươi và thiết kế phù hợp với các dịp đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, hay bất kỳ dịp khác mà khách hàng yêu cầu.
3. Duy trì và chăm sóc các cây cảnh và hoa tươi trong khách sạn, đảm bảo chúng luôn tươi mới và đẹp.
4. Theo dõi và quản lý kho hoa, đảm bảo có đủ nguồn cung cấp hoa tươi và vật liệu cần thiết cho công việc.
5. Tham gia vào quá trình quảng bá và quảng cáo các dịch vụ của khách sạn liên quan đến hoa tươi và trang trí.
Báo cáo ban giám đốc kết quả hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn hàng tháng, quý, năm.
Đại diện ban giám đốc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, báo chí…
Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn
Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong khách sạn
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
2. Quản lý tài chính:
3. Quản lý tài sản, hàng hóa:
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
5. Điều hành công việc:
6. Công việc khác:
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng dự Tiệc cưới/Sự kiện
- Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo chỉ đạo của giám sát/ quản lý
Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần (nghỉ 04 ngày/ tháng)
Ca làm việc:
- Ca Sáng: 8h00 - 16:30 (có thể làm thêm nếu phát sinh công việc)
- Ca chiều : 13h00-21h000