Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm việc nhập hàng đảm bảo chất lượng, số lượng và đầy đủ hóa đơn, chứng từ
- Chịu trách nhiệm việc xuất hàng đúng số lượng(kèm chứng từ đầu ra, phiếu yêu cầu xuất vật tư/ phiếu xuất kho/ phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ)
- Theo dõi lượng tổng hợp nhập, xuất, tồn TSCĐ, CCDC, NVL, hàng hóa
- Tham gia công tác kiểm kê định kì( hoặc đột xuất), đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê
- Chịu trách nhiệm quản lý chi tiền mặt tại cơ sở, quản lý quỹ cơ sở và quỹ thu ngân
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Giặt giũ, là ủi quần áo, chăn ga, gối, đệm
- Hỗ trợ nấu ăn (nhặt rau....)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
* 2, Xây dựng chính sách và quy trình chuyên môn cho bộ phận F&B * - Xây dựng chính sách và quy trình cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả cho từng nhân viên nếu muốn tăng trưởng doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
* 3, Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B * - Xác định mục tiêu hoạt động và xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu đó cho bộ phận F&B theo tuần, tháng, quý và theo năm. Đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của nhà hàng, khách sạn. * - Phối hợp với các bộ phận khác như sales, marketing để lên kế hoạch quảng bá và tiếp thị các dịch vụ F&B của nhà hàng, khách sạn. * - Có trách nhiệm tổ chức việc thực hiện các kế hoạch đã được Ban Giám Đốc phê duyệt.* - Trực tiếp đàm phán với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn và ký hợp đồng với họ và chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực hiện các hợp đồng đó theo đúng các điều khoản đã ký kết. * - Xử lý những sự việc phức tạp phát sinh theo đúng thẩm quyền được giao (nếu có) * - Có trách nhiệm phối hợp với bộ phận sale chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, khách sạn.
* 4, Quản lý công tác hành chính, nhân sự trong bộ phận * - Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận để xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực, chuyên nghiệp cho bộ phận F&B của các nhà hàng, khách sạn. * - Xây dựng hệ thống nội quy làm việc cho nhân viên F&B; triển khai, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ nội quy của nhân viên.
* 5, Quản lý hoạt động tài chính của bộ phận F&B * - Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động thu chi của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng, khách sạn; xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.
* 6, Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa, hàng tồn kho * - Theo dõi việc mua hàng hóa, quản lý tồn kho, xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng các loại hàng hóa sao cho hợp lý và đúng quy định. * - Theo dõi và quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc phục vụ cho công việc của bộ phận F&B. * - Có trách nhiệm đề xuất việc đổi mới trang thiết bị và phối hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị trong bộ phận F&B. * 7, Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị truyền thông * - Hợp tác và hỗ trợ phòng truyền thông để thống nhất chiến lược và thông điệp truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. * - Tiếp thu những đánh giá từ khách hàng từ ban truyền thông để cải thiện chất lượng phục vụ được tốt hơn * - Xem xét và đề xuất những phương án giúp tăng nhận diện thương hiệu được tốt hơn. *
8, Xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng * - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. * - Đào tạo đội ngũ nhân viên bài bản nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. * - Đưa ra những chương trình khuyến mãi, hậu mãi,… phù hợp để tri ân khách hàng trung thành. *
9, Nhanh chóng xử lý khiếu nại của khách hàng * - Xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại để làm hài lòng khách hàng. *
10, Báo cáo tình hình hoạt động đến cấp trên * - Tiếp nhận chỉ thị từ cấp trên và triển khai theo đúng lộ trình đã thống nhất, sau đó trình bày tình hình hoạt động của bộ phận F&B đến cấp trên.
- Trực tiếp phục vụ các yêu cầu của khách.
- Trực tiếp phục vụ khách theo quy trình phục vụ quy định của khách sạn và dưới sự điều động, chỉ đạo trực tiếp của giám sát.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát và các bộ phận khác.
- Đảm bảo được tiêu chuẩn sạch sẽ và ngăn nắp của các khu vực làm việc.
- Bàn giao dụng cụ, chìa khoá và kho dụng cụ một cách hợp lý nhất.
- Phải am hiểu tường tận về quy trình vệ sinh và thực hiện chúng một cách hợp lý.
- Phải hiểu biết tường tận sự khác nhau những sản phẩm lau chùi và sử dụng một cách hợp lý.
- Phải hiểu biết tương tận tình trạng phòng, điền thông tin trên bảng phân công.
- Báo cáo ngay lập tức đến giám sát buồng những sự cố,những than phiền, những mất mát hay đồ hư hỏng trong khách sạn.
- Đảm bảo chất lượng bánh toàn bộ Tập đoàn theo tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực của Tập đoàn Mường Thanh.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Tập đoàn tổ chức.
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, vệ sinh hàng ngày trong khu vực bếp.
- Quản lý food cost.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng.
- Thực hiện xuất hàng hóa theo đơn hàng của Bộ phận Kinh doanh và hoàn sản phẩm theo phiếu hoàn kho của Bộ phận Kho.
- Hỗ trợ khách hàng qua Zalo hoặc hotline
- Theo dõi đơn hàng trên Website của công ty
- Theo dõi các chính sách của Công ty.
- Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng hằng ngày.
- Theo dõi, cập nhật chấm công cho nhân viên Công ty.
- Lưu trữ chứng từ bán hàng, hoàn kho
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc công ty.
- Làm việc tại: Số 27 Ngách 1 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 08h30-17h30.
+ Thứ 7: 08h30-16h30 (Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút).
- Thương hiệu mỹ phẩm Công ty tại hệ thống TTTM
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng trang điểm
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
I. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
Tôi xin xác nhận rằng bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, tôi đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do tôi cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà tôi đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn career.homecredit.VN/VN/article/id/217
. Hạch toán và thực hiện các nghiệp vụ của kế toán
. Quản lý công tác hạch toán kế toán nhằm đảm bảo thực hiện đúng chế độ và chuẩn mực kế toán hiện hành
. Kế toán kho nhập ,xuất bán, đổi trả hàng hóa, kiểm kho định kì.
. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hợp đồng dữ liệu kế toán theo qui định
. Hỗ trợ lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo nghiệp vụ định kỳ tháng, quý, năm hoặc đột xuất
. Theo dõi sổ sách, hỗ trợ báo cáo thuế tháng, quý, năm
. Theo dõi chấm công, tính lương, làm các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội
. Báo cáo cho kế toán trưởng
. Làm việc hợp đồng chính thức toàn thời gian
· Hoàn thiện bộ chứng từ của các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
· Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trên phần mềm kế toán Fast,
· Công tác phân loại, lưu giữ chứng từ kế toán,
· Công tác lập báo cáo theo quy định hiện hành,
· Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
· Báo cáo trực tiếp cho Lãnh đạo phòng Kế toán – quản trị.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & thế chấp qua điện thoại của các KHCN & KHDN có nợ quá hạn tại VPBank (Phân khúc khách hàng đã nợ quá hạn từ 700 ngày trở lên), tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, …;
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phuơng án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, …);
Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Kiểm soát dòng tiền
Lấy sổ phụ tại ngân hàng.
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan
Xây dựng định mức.
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Kiểm soát dòng tiền
Lấy sổ phụ tại ngân hàng.
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan
Xây dựng định mức.
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị