Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Cập nhật kịp thời, chính xác các bút toán bán hàng phát sinh vào phần mềm kế toán Amis (Misa ) :
1.1. Nghiệp vụ bán hàng
· Kéo đơn hàng đã có sẵn từ phân hệ đơn hàng tại điểm bán
· Kiểm tra giá và các thông tin tương tác liên quan, xác định tính phù hợp với chính sách bán hàng của DN, ghi nhận doanh thu bán hàng.
· Xử lý, hạch toán nghiệp vụ kế toán các nội dung liên quan (Tiền xe, giảm giá hàng bán,….)
1.2 Nghiệp vụ quỹ
· Lập các phiếu thu- chi tiền mặt phát sinh tại điểm bán
1.3 Nghiệp vụ công nợ
· Lập các bút toán đối chiếu, đối trừ công nợ phải thu- phải trả với khách hàng và giữa các chi nhánh.
· Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp cung cấp hàng hoá tại điểm bán
2. Lập báo cáo công nợ phải thu khách hàng theo hạn mức nợ của nhân viên kinh doanh toàn công ty.
3. Lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/ tuần/ tháng toàn công ty.
4. Lập báo cáo hàng tồn kho tại điểm bán theo tuần/ tháng.
5. Lập các phiếu thu- chi tiền mặt phát sinh (rất ít); Đối chiếu & báo cáo quỹ tiền mặt tạị điểm bán theo ngày .
6. Lập báo cáo tiền xe theo tháng.
Lập bảng lương doanh số tháng cho NV kinh doanh
- Quản lý nhân sự (sắp xếp công việc, ca làm việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,...)
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng,...
- Thúc đẩy doanh thu theo target, quản lý chi phí (chi phí nhân sự- COL, chi phí nguyên vật liệu- COG,...)
- Đảm bảo chất dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
*** Địa điểm làm việc: Nguyễn Văn Lộc, Aeon Mall Hà Đông
+ Quản lý việc xuất nhập hàng trong kho;
+ Phụ trách kiểm kê hàng hóa;
+ Phụ trách bảo quản hàng hóa, tài sản trong kho;
+ Làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của công ty
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thời gian: 8h-17h). Nếu cần tăng ca, thì vẫn có thể hỗ trợ tăng ca
- Tham mưu Chủ tịch HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty;
- Tham mưu cho Chủ tịch để lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty
- Giám sát các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.
- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
Địa điểm làm việc:
Cơ sở: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhập Liệu Chứng Từ Hoá Đơn Vào Phần Mềm Misa, nhập kho, xuất kho...
- Lập Báo Cáo Thuế VAT, Lập Báo Cáo TNCN, Lập BCTC, Khai báo thuế quý theo yêu cầu Cơ quan thuế
- Khai báo bảo hiểm, thủ tục tăng giảm bảo biểm
- Kiểm tra và xử lý sổ sách kế toán hàng tháng
- Quản lý toàn bộ hoạt động kỹ thuật (vận hành), sửa chữa, bảo trì..các loại tài sản, công cụ, máy móc thiết bị của các cơ sở trong Tập đoàn.
- Quản lý, điều động, sắp xếp, hướng dẫn, đào tạo nhân sự kỹ thuật thuộc bộ phận quản lý.
- Quản lý, giám sát, điều động, đào tạo nhân sự tạp vụ, lái xe thuộc bộ phận quản lý.
- Quản lý tài sản, hàng hoá của tập đoàn: Trực tiếp đề xuất mua các công cụ dụng cụ, hàng hoá cho bộ phận kỹ thuật.
- Đảm bảo vận hành các loại tài sản, máy móc thiết bị của các cơ sở thuộc Tập đoàn
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Khối Vận hành.
- Làm việc tại VP chính: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Phụ trách cập nhật thông tin thị trường điều chỉnh dữ liệu theo quy tắc đã ban hành;
- Phụ trách cập nhật bảng giá và một số nội dung công việc đơn giản, thao tác trên các phần mềm ứng dụng công ty đang sử dụng
- Phụ trách cập nhật thông tin sản phẩm trên hệ thống đầy đủ;
- Phụ trách cập nhật các nhóm khách hàng liên quan đến các nhóm hàng hoá
- Làm các báo cáo theo yêu cầu công việc.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chi tiết công việc và tiêu chí hoàn thành trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Phối hợp với team ads và team content dựng các video để chạy quảng cáo facebook , youtube , tiktok
2. Phối hợp với team content lên ý tưởng video(Chủ yếu dạng video ngắn) cho các nền tảng mạng xã hội của công ty: tiktok, facebook reels, youtube short…
3. Triển khai quay(chủ yếu dùng điện thoại) và dựng video, chèn hiệu ứng tạo tính thu hút
4. Chụp ảnh sản phẩm và xử lý ảnh cơ bản
5. Lưu trữ, quản lý kho hình ảnh, video của công ty
6. Quản lý và chăm sóc các thiết bị được giao
Địa chỉ: Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Lô V10 – A11 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Biên dịch email, nội quy, chính sách, tài liệu nội bộ và các văn bản khác của Công ty từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
- Hiệu đính các bản dịch thuê ngoài, đảm bảo chất lượng bản dịch tốt.
- Phiên dịch (nối tiếp và song song) từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại trong các cuộc họp, buổi hội thảo, chương trình đào tạo, sự kiện… của Công ty.
- Các công việc liên quan đến Biên phiên dịch khác: biên tập nội dung tài liệu, chịu trách nhiệm chung đối với các dự án dịch thuật được giao nhiệm vụ quản lý, v.v…)
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu
- Hỗ trợ các Phòng ban, bộ phận theo yêu cầu.
+ Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nguồn hàng Trung trên các sàn TMĐT shopee, lazada
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng
+ Gọi điện, nhắn tin zalo giới thiệu, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Hỗ trợ khách hàng xử lí những vấn đề liên quan trong quá trình phát sinh đơn hàng.
Địa chỉ làm việc:
CN1: 37, Ngõ 45Trần Thái Tông Cầu Giấy Hà Nội
CN2 : Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến khu vực bán hàng như: Thu, chi tiền, in ấn hóa đơn, phiếu xuất, xuất nhập kho, giải quyết các phát sinh liên quan đến Tiền, chứng từ, hàng hóa.........
- Thu thập, kiểm tra, lưu giữ các chứng từ tại khu vực bán hàng
- Xuất,nhập hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Lập và theo dõi hóa đơn bán ra, mua vào.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tổ chức sắp xếp công việc, lập báo cáo kế toán, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định của pháp luật.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, quyết đoán.
- Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch công việc hiệu quả.
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn đầu vào, đầu ra, cập nhật chính xác kịp thời.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả và nghiệp vụ khác phân bổ trên phần mềm kế toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban khác tập hợp số liệu đảm bảo số liệu được cập nhật kịp thời.
- Lập Các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh tháng, năm...
- Hoàn thiện sổ sách, lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo data có sẵn của công ty
- Liên hệ trao đổi tư vấn khách hàng
- Tư vấn và Thuyết phục khách hàng về Sản phẩm các tour du lịch.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện tốt công việc theo sự phân công của quản lý bộ phận
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Phối hợp với Kinh doanh tạo thành 1 team hiệu quả
- Quản lý công nợ Khách hàng của team mình
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: www.eup.net.VN
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Nhà số 42, đường Trung Yên 14, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam