Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Hỗ trợ team kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, gửi mẫu, soạn thảo hợp đồng.
+ Xử lý và thực hiện đơn hàng: Nhập dữ liệu, theo dõi đơn hàng, sắp xếp giao hàng
+ Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Làm việc tại: 698 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Nam Từ Liêm , Hà Nội
***Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ công tác tài chính kế toán của Công ty
- Lập và lưu các chứng từ kế toán
- Kiểm soát theo dõi chi phí phát sinh hằng ngày của công ty
- Kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ đầu vào, đầu ra làm tờ khai thuế GTGT
- Lập tờ khai TNCN và giải quyết các công việc liên quan đến thuế
- Phối hợp với kế toán trưởng kiểm tra tính chính xác, trung thực của hệ thống sổ sách và các báo cáo chi tiết
- Thiết lập duy trì hệ thống kế toán phù hợp với các yêu cầu quản lý và luật kế toán hiện hành
- Kiểm soát công nợ, hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp nhằm giải quyết các vấn đề liên quan
- Lập các kế hoạch tài chính, giao dịch trực tiếp với ngân hàng cho các vấn đề vay vốn, bảo lãnh…
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của cấp trên giao phó
- Địa điểm làm việc:
+ Số 6 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
+ Tòa nhà DMC 535 Kim Mã Ba Đình Hà Nội
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm hàng ra khỏi kho và liên hệ giao hàng cho khách.
- Quản lý, yêu cầu phân loại, xếp hàng vào kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày cho quản lý kho.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng theo đơn
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Dương Nội - Hà Đông
Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến hết buổi sáng thứ 7
Làm việc tại: Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
- Làm việc với các Hãng hàng không/Hãng tàu/Đại lý/Đại lý nước ngoài để cập nhật giá/dịch vụ
- Làm việc với nhà cung cấp/ nhà cung cấp để quản lý các yêu cầu hoạt động của khách hàng vận chuyển hàng hóa
- Quản lý hợp đồng/KPI khách hàng sắp hết hạn & yêu cầu dịch vụ
- Sắp xếp đặt chỗ với các hãng hàng không/hãng tàu/đại lý
- Quản lý nhóm điều hành vận chuyển hàng hóa để tuân theo KPI / Thời gian giao hàng của khách hàng theo hợp đồng
- Phát hành/ Kiểm tra SOA hàng tháng cho khách hàng dựa trên tỷ lệ hợp đồng
- Triển khai các chương trình bán sản phẩm Công ty tới các bệnh viện, đạt mục tiêu số lượng tiêu thụ được giao.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, thăm hỏi những khách hàng tiềm năng khác trong đia bàn phụ trách. Phát triển thị trường tại khu vực đảm nhận.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo… theo kế hoạch của Công ty tại từng thời điểm.
- Tổ chức triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm của Công ty tại khu vực phụ trách.
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, xử lý các khiếu nại và vướng mắc của khách hàng...
- Đảm bảo chính sách bán hàng luôn được cập nhật thường xuyên, chính xác đến khách hàng.
- Tăng độ phủ sản phẩm trong khu vực bán hàng được phân chia.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Phụ trách công tác sửa chữa, bảo trì các hạng mục nhỏ không cần thuê bên ngoài như: điện, nước, cửa ra vào ….
- Phụ trách làm các thủ tục hành chính với các cơ quan hữu quan: liên hệ và hoàn thành các báo cáo định kỳ cho công đoàn địa phương, thủ tục xin giấy phép lao động, visa cho người nước ngoài …..
- Các công việc hành chính trong cơ quan: Quản lý môi trường, rác thải, công tác PCCC …
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc của BP hành Chính-Phòng Nhân Sự & Hành Chính TH gồm:
- Thực hiện các thủ tục xin cấp & gia hạn visa, phục vụ cán bộ công ty đi công tác và các chuyên gia đến làm việc tại Công ty.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính cho chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty: Visa nhập cảnh, hộ chiếu, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thuê căn hộ…
- Hỗ trợ Trưởng BP Hành chính tiếp nhận, theo dõi và đôn đốc các yêu cầu mua bán, sửa chữa được các phòng ban gửi tới BP Hành chính để đảm bảo mọi công việc đều được thực hiện một cách nhanh nhất.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua và làm thủ tục nhập kho Công cụ dụng cụ, trang thiết bị Văn phòng, văn phòng phẩm.
- Theo dõi và quản lý dữ liệu về TSCĐ; làm thủ tục mua mới và/hoặc hủy/thanh lý.
- Theo dõi và thực hiện công tác mua bảo hiểm rủi ro cháy nổ cho các TSCĐ tại VPHN
- Theo dõi các khoản thanh toán và tiến hành các thủ tục thanh toán của Bộ phận Hành chính với Phòng Kế toán.
- Theo dõi, thanh toán và gia hạn hợp đồng với các hợp đồng khung cho dịch vụ bảo vệ, diệt côn trùng, vệ sinh, VPP, điện nước văn phòng, xử lý rác thải…..
- Phối hợp với Lễ tân/Bảo vệ vòng trong để theo dõi, kiểm soát và quản lý tài sản của công ty và các trang thiết bị văn phòng.
- Các công việc Hành chính khác do Trưởng BP Hành chính và Ban Giám đốc Công ty giao.
Hà Nội: Tầng 6, 37 Nguyễn Sơn, P. Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
- Cập nhật, hạch toán các chứng từ thuế
- Thực hiện xử lý các trường hợp hóa đơn cần điều chỉnh hoặc thanh hủy theo quy định của Luật thuế hiện hành
- Thực hiện kê khai báo cáo thuế theo quy định, trực tiếp làm việc với cơ quan Thuế
- Lập các hồ sơ khi có phát sinh: hoàn thuế, hồ sơ ưu đãi đối với dự án đầu tư mới, báo cáo tổng hợp thuế, tình hình giao nhận hóa đơn, v.v.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến Thuế và Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng / Tổng giám đốc.
- Chịu trách nhiệm đối chiếu việc thực hiện ghi chép hệ thống sổ sách, chứng từ ban đầu để kiểm tra tính chính xác, đúng đắn đảm bảo tuân thủ chế độ hạch toán kế toán.
- Tổng hợp, xử lý số liệu, lập các báo cáo tài chính, kế toán quản trị, báo cáo thống kê.
- Giúp và tham gia cùng Kế toán trưởng xây dựng kế hoạch, kiện toàn bộ máy kế toán; Tham gia giám sát sử dụng tài sản, vốn và chi phí trong hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty và lập kế hoạch tài chính.
- Kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn nghiệp vụ cho kế toán viên và thay mặt Kế toán trưởng thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp qua các trang web taobao, alibaba, tmall..
- Làm việc trực tiếp với NCC về vấn đề hàng hoá
- Theo dõi trạng thái của các đơn đặt hàng
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý hàng hỏng theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng đẳng cấp cho khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Phản hồi câu hỏi & yêu cầu của khách hàng cũng như giải quyết phàn nàn nếu có dựa trên quy trình tiêu chuẩn.
- Giải thích chi tiết thông tin sản phẩm và thực hành mẫu cách sử dụng sản phẩm nếu cần thiết.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch của công ty tới khách hàng
- Tìm kiếm KH tiềm năng/thông tin thị trường thông qua các kênh sales, marketing
- Kiểm tra, đặt và xác nhận dịch vụ với Khách hàng
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Cập nhật Database khách hàng báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về doanh thu/ doanh số được giao và thúc đẩy doanh thu/ doanh số theo chỉ tiêu mong muốn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ]
Địa điểm làm việc: Sô 33 phạm Ngũ Lã
o , Phương Pham Chu Chinh , Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
- Quản lý kho thực phẩm cô-cháu
- Soạn thảo văn bản, QĐ hành chính;
- Làm công việc về bảo hiểm: tăng, giảm bảo hiểm; thanh toán các chế độ liên quan đến bảo hiểm cho NLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
*Thời gian làm việc:
- Từ 07h00 – 17h, từ thứ 2 đến thứ 6