Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ Trưởng phòng Kế toán trong việc quản lý toàn bộ công tác kế toán – thuế của doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
Trực tiếp phụ trách mảng kế toán thuế, giúp tối ưu chi phí thuế, hạn chế rủi ro và đảm bảo minh bạch tài chính cho công ty.
1. Công tác kế toán thuế
Quản lý, kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ kế toán, chứng từ thuế đầu vào – đầu ra.
Thực hiện kê khai, lập và nộp các loại báo cáo thuế: GTGT, TNDN, TNCN, thuế xuất nhập khẩu, lệ phí môn bài, báo cáo hóa đơn, v.v.
Theo dõi và quản lý tình hình nộp thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế, đảm bảo đúng hạn và đúng quy định.
Phân tích và tư vấn thuế, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí hợp pháp cho Công ty.
2. Kế toán tổng hợp và quản lý tài chính
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, dự toán chi phí, dòng tiền.
Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, chi phí sản xuất, giá thành.
Kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán, dữ liệu phần mềm kế toán (Misa, Fast, SAP, v.v.).
Đảm bảo việc hạch toán đúng, đủ, hợp lệ theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Tham gia xây dựng, kiểm soát quy trình tài chính – kế toán nội bộ, kiểm soát nội bộ (Internal Control).
3. Quản lý & đào tạo
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc phân công, giám sát, đánh giá nhân viên kế toán.
Đào tạo nghiệp vụ thuế – kế toán cho nhân viên cấp dưới.
Thay mặt Trưởng phòng khi được ủy quyền điều hành bộ phận kế toán.
Cập nhật chính sách thuế, luật mới và hướng dẫn thực hiện cho toàn bộ bộ phận kế toán.
Làm việc và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, cơ quan chức năng khi cần.
- Lấy order từ khách;
- Giới thiệu với khách những món ăn đồ uống có trong thực đơn;
- Kiểm tra món ăn/ đồ uống trước khi phục vụ;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.
• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng
• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.
1/ Bàn giao hàng hóa cho bên Vận chuyển
- Phụ trách kiểm tra, bàn giao hàng hóa cho bên bưu tá vận chuyển
2/ Điều phối vận chuyển:
- Điều chuyển hàng từ các cửa hàng (trên 40 cửa hàng) về trong ngày đảm bảo deadline giao hàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất có thể
- Bàn giao hàng nhận từ cửa hàng về kho
- Xử lý các đơn hàng thuê ship gấp của Sale
- Rà soát hàng hóa với kho về tình trạng hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác các công việc như xác nhận đơn, đóng hàng...
3/ Báo các công việc định ký cho quản lý.
*Quyền lợi:
- Thu nhập: LC 10M+thưởng DS
- Xét tăng lương định kỳ; tháng lương 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding...
- Công ty có thâm niên trên 25 năm, quy mô trên 2000 CBNV