Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội