Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
- Quản trị FB, Website, Youtube, tiktok… và các kênh online khác của công ty
- Xây dựng các content marketing trên các kênh mạng xã hội
- Lên ý tưởng, triển khai chạy quảng cáo Google Ads, FB, tiktok..
- Lên các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng cáo cho hình ảnh của công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch Marketing khác, hỗ trợ truyền thông nội bộ.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
- Quản trị FB, Website, Youtube, tiktok… và các kênh online khác của công ty
- Xây dựng các content marketing trên các kênh mạng xã hội
- Lên ý tưởng, triển khai chạy quảng cáo Google Ads, FB, tiktok..
- Lên các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng cáo cho hình ảnh của công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch Marketing khác, hỗ trợ truyền thông nội bộ.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả