Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Mô tả công việc:
- Công tác Lễ tân: Trực điện thoại, đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại văn phòng, chuẩn bị công tác hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện, chuẩn bị đồ cúng cho các ngày lễ ...
- Công tác văn thư
- Quản lý con dấu, biểu mẫu, giấy giới thiệu, danh bạ điện thoại, các văn bản được phát hành từ Công ty
- Thực hiện soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết
- Thực hiện quản lý cấp phát VPP theo quy định
'- Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại….
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Theo dõi sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
2. Làm lệnh thanh toán theo yêu cầu từ Kế toán thanh toán: Thực hiện các lệnh thanh toán khi nhận được Đề nghị thanh toán đã được phê duyệt;
3. Xử lý luồng tiền
4. Cân đối dòng tiền thu chi đảm bảo dòng tiền không bị gián đoạn: Lập kế hoạch các khoản cần thanh toán ngày, tuần dựa trên các yêu cầu thanh toán của các Bộ phận;
5. Thực hiện các thủ tục liên quan đến tài khoản ngân hàng của Công ty;
6. Báo cáo
B. QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
Lương cơ bản 8.000.000 - 10.000.000 + Thưởng KPI tháng;
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), gửi xe;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
2. Phúc lợi
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
3. Học tập và phát triển
Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp;
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.