Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Công ty Cổ phần Nội thất Chân Tâm là Công ty có hơn 2.000m2 nhà xưởng, 03 dây truyền sản xuất hiện đại và đội ngũ Ban lãnh đạo quyết tâm, tâm huyết, cần tuyển:
Mô tả công việc:
a. Nhân viên thiết kế nội thất 2D:
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc, nội thất từ bản vẽ thiết kế
- Bóc tách bản vẽ, phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công.
- Đảm bảo bản vẽ đúng quy chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công nếu có yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
b. Nhân viên thiết kế nội thất 3D:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Triển khai mặt bằng công năng, tư vấn khách hàng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc và nội thất cho các dự án theo yêu cầu.
+ Am hiểu vật liêụ kết cấu, giải pháp thi công.
+ Có thể triển khai được bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và điện nước cơn bản.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Nhân viên Kinh doanh Nội địa (Kênh GT/Horeca/AFH) Stavian Pulp & Paper - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
Hỗ trợ Giám đốc PT& QTKD hoàn thành nhiệm vụ như dưới và/hoặc một/nhiều mảng công việc chuyên trách (được giao từng thời kì).
1) Quản trị hoạt động kinh doanh: Xây dựng và hoàn thiện công cụ quản trị hoạt đông kinh doanh.
- Xây dựng/định kỳ thực hiện báo cáo quản trị nội bộ, báo cáo danh mục, phân tích thông tin khách hàng, kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Quản lý tín dụng (NH QLTD)
- Phân tích/cung cấp số liệu định kì/đột xuất phục vụ mục đích kinh doanh.
- Phối hợp với các bên liên quan trong xây dựng kế hoạch kinh doanh/ thu hồi nợ/ ngân sách hàng năm cho các đơn vị trực thuộc NH QLTD. Theo dõi/cung cấp báo cáo định kì kết quả thực hiện/kế hoạch nhằm hỗ trợ các phòng/ban hoàn thành kế hoạch đề ra.
2) Quản trị hiệu suất: Xây dựng và hoàn thiện các công cụ quản lý hiệu suất công việc NH QLTD.
- Phụ trách xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu phục vụ các báo cáo hiệu suất, báo cáo phân tích đáp ứng yêu cầu quản trị nội bộ của NH QLTD.
- Phối hợp/hỗ trợ/triển khai/xây dựng hệ thống KPI và định kì thực hiện đánh giá KPI theo yêu cầu quản trị nội bộ của NH QLTD.
3) Xây dựng, theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh NH QLTD, hỗ trợ các bên liên quan trong các nhiệm vụ cung cấp/tổng hợp thông tin/báo cáo phục vụ mục đích tuân thủ quy trình/ quy định.
- Đầu mối thực hiện/phối hợp/góp ý với các bên liên quan trong các công văn, biên bản, trả lời các thắc mắc chung liên quan tới NH QLTD (nội bộ MSB/ra bên ngoài).
- Đầu mối tổng hợp/hỗ trợ các bên liên quan trong các nhiệm vụ cung cấp/tổng hợp thông tin/báo cáo chung phục vụ mục đích tuân thủ quy trình/ quy định.
► Nhiệm vụ: