Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội
- Tìm kiếm, tư vấn CTV, đại lý sỉ , các đối tác tiềm năng thông qua kênh online (Google, Facebook, Tiktok, Shopee...)
- Tư vấn, trả lời tin nhắn khách hàng online từ data có sẵn của công ty trên các page và các trang TMĐT
- Trực page và Chốt đơn hàng online.
- Đăng bài quảng cáo, viết nội dung giới thiệu sản phẩm, biết cơ bản về làm video ngắn hoặc chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp tại từng thời điểm.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.
- Kiểm soát và thực hiện chấm hình các chương trình trưng bày tại điểm bán cho các kênh GT, KA, MT.., nhằm đảm bảo kết quả các chương trình trưng bày đúng.
- Hoàn tất thủ tục đăng ký CTKM với Sở công thương đúng theo luật, thời gian chạy chương trình, scheme CTKM
- Đảm bảo tổng hợp đầy đủ các chứng từ cần thiết theo luật, chuyển các bộ phận liên quan lưu trữ và thanh quyết toán. Quản trị chứng từ các chương trình theo Toàn quốc, kênh GT/KA
- Nhắn tin cho 100% khách hàng kết quả và quà thưởng hàng tháng thông qua hình thức nhắn tin SMS và gọi kiểm tra nhận thưởng của khách hàng.
- Thanh toán chứng từ dịch vụ SMS cho Nhà cung cấp
- Tạo PR, PO, GRN cho các đơn hàng
- Các công việc giấy tờ khác: Tổng hợp các file nhu cầu, báo cáo của Team
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
- Làm việc theo đội nhóm, có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống năng lượng mặt trời định kỳ cho khách hàng.
- Tham gia bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án ở Miền Bắc.
- Giám sát, kiểm tra và khắc phục sự cố của hệ thống điện mặt trời nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy trình kỹ thuật và an toàn lao động.
- Thành thạo việc sử dụng các thiết bị và công cụ phục vụ công tác vận hành và bảo dưỡng hệ thống, đồng thời có khả năng hướng dẫn nhân sự mới (sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
- Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Phó phòng dịch vụ
- Đề xuất cho cấp quản lý các phương án nâng cao hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng.
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý