Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Đóng hàng tại kho , hoặc theo lệnh điều động của Thủ kho, Quản lý kho;
2. Sắp xếp hàng hóa an toàn, gọn gàng, hợp lý;
3. Giao hàng theo phân công công việc của Quản lý theo đúng quy định của Công ty;
4. Phát hiện và báo cáo các vấn đề bất thường liên quan đến tới hàng hóa trang thiế tbị, công cụ, dụng cụ trong kho cho Quản lý kho, công ty;
5. Dọn dẹp, sắp xếp, kiểm tra và vệ sinh kho hàng (cả trong kho và ngoài kho) khi có yêu cầu;
6. Phối hợp, làm việc với cá nhân, bộ phận công ty khi kiểm kê Kho;
7. Tuân thủ các nội quy, quy định xuất, nhập hàng của công ty;
8. Tuân thủ công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại kho hàng;
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Kho;
• Quản lý, theo dõi xuất – nhập – tồn;
• Thực hiện công tác xuất kho và nhập kho theo quy trình chung của công ty;
• Sắp xếp đơn hàng, check số lượng hàng xuất kho và điều phối giao hàng;
• Báo cáo tình hình sửa chữa tại xưởng, số lượng tồn kho hàng ngày cho BGĐ, bộ phận Sale ;
• Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận;
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
- Thiết kế nội, ngoại thất các công trình dân dụng, biệt thự, villa……………
- Lên ý tưởng và lập phương án thiết kế.
- Triển khai bản vẽ chi tiết, triển khai bản vẽ thi công nếu cần.
- Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định, chuẩn xác về thời lượng và chất lượng.
- Tiếp nhận và chăm sóc các đại lý có sẵn theo danh sách được công ty phân công
- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng các sản phẩm mỹ phẩm
- Phát triển và mở rộng thị trường khách hàng mới.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ
- Các công việc được thực hiện theo sự hướng dẫn và phân công của các cấp quản lý
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội