Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Với 25 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc sửa chữa cho Gara ô tô, Xưởng service dịch vụ của các hãng xe, trạm đăng kiểm, Nhà máy lắp ráp ô tô .... Với doanh thu tăng trưởng không ngừng, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, yêu thích công việc kinh doanh. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại trang web của công ty: http://tanphat.com/
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Soạn thảo, đàm phán, theo dõi tiến độ Hợp đồng, các văn bản, tài liệu liên quan.
- Nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan đến đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản…
- Cập nhật thường xuyên và nhanh chóng những sửa đổi, bổ sung của hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến bất động sản.
- Theo dõi danh sách khách hàng, đối tác của Ban, cập nhật tiến độ thanh toán.
- Tổng hợp số liệu, thống kê doanh thu,..và đối chiếu với Ban Tài chính - Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dự án bất động sản Khu công nghiệp.
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội